Hết thời quảng cáo công năng để bán BMW, Mercedes
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.
98 kết quả phù hợp
Hết thời quảng cáo công năng để bán BMW, Mercedes
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.
Thấy gì từ con số tỷ USD của Selena Gomez, Kim Kardashian?
Selena Gomez, Rihanna và Kim Kardashian thành tỷ phú USD phần lớn nhờ kinh doanh làm đẹp chứ không phải các sản phẩm nghệ thuật.
Dior lần đầu lên tiếng sau bê bối thổi giá gấp 50 lần
Thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp cho biết thông tin một số túi xách của hãng chỉ tốn 53 euro để lắp ráp, trong khi được bán lẻ với giá khoảng 2.600 euro là sai sự thật.
Cuộc đua 'ngầm' giữa tuyển Mỹ, Anh và Pháp ở Olympic 2024
Trước thềm Thế vận hội Paris 2024, các đội tuyển Mỹ, Anh và Pháp đồng loạt phô diễn đồng phục tham dự sự kiện thể thao đáng mong chờ.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Đồng phục Olympic của đội tuyển Pháp bị chỉ trích
Vest không tay áo của các nữ VĐV thuộc đội tuyển quốc gia Pháp, được dùng trong lễ khai mạc Thế vận hội Olympic 2024, bị cho là phân biệt giới tính.
Hermès sắp soán ngôi Louis Vuitton, trở thành hãng xa xỉ nhất
Theo các nhà phân tích của Citigroup Inc., Hermès có tiềm năng vượt qua Louis Vuitton để trở thành hãng xa xỉ lớn nhất ngành trong những năm tới.
Túi xách Hermès đáng đầu tư hơn vàng
Một chiếc Hermès Birkin tăng giá gấp đôi sau 5 năm, được chuyên gia hàng hóa xa xỉ nhận định là có mức tăng giá trị vượt vàng.
On Wrist: Rồng, rắn và cá Koi lên mặt số đồng hồ xa xỉ giới hạn
3 mẫu đồng hồ mới của nhà mốt cao cấp đã chứng minh sức hút trường tồn của thể loại métiers d’art. Bên cạnh đó, Audemars Piguet mang đến đồng hồ lịch vạn niên hơn 170.000 USD.
On Wrist: Dior hồi sinh, Omega 'thả xích' 20 mẫu đồng hồ mới
Dior bất ngờ mang trở lại các mẫu Chiffre Rouge như "ngầm" thông báo gia nhập thị trường đồng hồ xa xỉ, trong khi Omega cập nhật BST với 20 mẫu mới đa dạng kích thước 25-41 mm.
Hermès thưởng 'nóng' 4.300 USD cho mỗi nhân viên dịp đầu năm
Sau khi công bố mức doanh thu tăng 28% trong năm 2023, tập đoàn thời trang xa xỉ Hermès quyết định thưởng cho 22.000 nhân sự trên toàn thế giới để ăn mừng.
‘Kẻ bắt chước mộng mơ’ và 3 kiểu người chuộng hàng fake
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.
Lee Da Hae diện đồ bơi 2 mảnh khoe dáng ở tuổi 39
Trong chuyến du lịch với chồng, Lee Da Hae diện đồ bơi 2 mảnh. Mẫu bikini giúp khoe khéo vóc dáng thon gọn của nữ diễn viên.
Vẻ gợi cảm, sắc sảo của Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba nhận phản hồi tích cực khi thử sức với hình ảnh, phong cách mới. Nữ diễn viên luôn là gương mặt được đánh giá cao trong giới thời trang.
8 mẫu túi biểu tượng của Chanel đáng để sưu tầm
Những mẫu thiết kế cổ điển này của Chanel luôn được các tín đồ thời trang ưu ái và nằm trong danh sách tăng giá thường niên.
Chuyện chọn người kế vị của tỷ phú giàu nhất thế giới
Để tìm ra người tiếp quản đế chế hàng trăm tỷ USD, ông Bernard Arnault thử thách 5 người con qua những buổi ăn trưa hàng tháng tại trụ sở LVMH ở Paris, Pháp.
Piaget Altiplano, Citizen Stiletto hay Junghans Meister là một số mẫu đồng hồ thanh mảnh và mỏng nhẹ trên cổ tay. Tiêu biểu, Piaget Altiplano sở hữu lớp vỏ chỉ dày 2,35 mm.
Vốn hóa 'đế chế thời trang' LVMH lần đầu vượt 500 tỷ USD
Nhờ bùng nổ doanh số tại thị trường Trung Quốc cộng thêm sức mạnh của đồng euro, vốn hóa đế chế thời trang LVMH đã vượt 500 tỷ USD.
Quiet luxury, thời trang xa xỉ nhưng không phô trương
Khác với phong cách thời trang đầy tính tuyên ngôn với logo hay chất liệu bắt mắt, quiet luxury hướng đến vẻ sang trọng, giàu có một cách kín đáo và tinh tế.