Italy mở cuộc điều tra Gucci, Prada và 11 hãng thời trang xa xỉ
Italy điều tra 13 thương hiệu thời trang xa xỉ liên quan đến điều kiện làm việc ở các nhà máy ở nước ngoài và chuỗi cung ứng, yêu cầu tự nguyện cải thiện và tránh xử phạt nặng nề.
109 kết quả phù hợp
Italy điều tra 13 thương hiệu thời trang xa xỉ liên quan đến điều kiện làm việc ở các nhà máy ở nước ngoài và chuỗi cung ứng, yêu cầu tự nguyện cải thiện và tránh xử phạt nặng nề.
Khác với tuyên bố của các nhà máy Trung Quốc, những thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới bao gồm Hermès không sản xuất hàng tại quốc gia này.
Prada đã đạt thỏa thuận trị giá gần 1,4 tỷ USD mua lại thương hiệu thời trang xa xỉ Versace.
Động thái từ phía thương hiệu thời trang Tommy Hilfiger phần nào phản ảnh mức độ nghiêm trọng của sự việc liên quan đến Hoa hậu Thùy Tiên, cho thấy mong muốn rút lui của nhãn hàng.
Hành động xoá tên Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên từ phía Dior cho thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc liên quan đến pháp lý mà nàng hậu vướng phải.
Bị tạm hoãn xuất cảnh để điều tra vụ quảng cáo sai lệch kẹo rau củ Kera, "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên đẩy Dior vào thế khó. Hãng xa xỉ liên tục bị gọi tên trên MXH.
Frédéric Arnault, con trai ông trùm hàng hiệu Bernard Arnault, chính thức rời bộ phận đồng hồ của tập đoàn LVMH, trở thành CEO thương hiệu thời trang Loro Piana.
Vốn kỳ vọng vào thị trường Mỹ để bù đắp nhu cầu ảm đạm từ Trung Quốc nhưng giờ đây, các thương hiệu xa xỉ châu Âu phải đối mặt "bài toán" thuế quan do ông Trump đặt ra.
Sau khi album của G-Dragon là "Ubermensch" được phát hành, giới chuyên môn dành nhiều lời khen ngợi và nhấn mạnh nam rapper chính là "Ông hoàng Kpop" hay hình mẫu cho lớp đàn em.
Nhiều người sẵn sàng chi tiền để mua chiếc quần ống loe Celine giá 1.200 USD. Một số người khác chỉ cần được mặc thử tại shop cũng đã mãn nguyện.
Các nàng WAGs của đội tuyển Việt Nam như Chu Thanh Huyền, Marcele Seippel và Quỳnh Anh đeo túi hiệu xa xỉ khi đến sân Việt Trì xem trận chung kết lượt đi ASEAN Cup 2024 (2/1).
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.
Selena Gomez, Rihanna và Kim Kardashian thành tỷ phú USD phần lớn nhờ kinh doanh làm đẹp chứ không phải các sản phẩm nghệ thuật.
Thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp cho biết thông tin một số túi xách của hãng chỉ tốn 53 euro để lắp ráp, trong khi được bán lẻ với giá khoảng 2.600 euro là sai sự thật.
Trước thềm Thế vận hội Paris 2024, các đội tuyển Mỹ, Anh và Pháp đồng loạt phô diễn đồng phục tham dự sự kiện thể thao đáng mong chờ.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Vest không tay áo của các nữ VĐV thuộc đội tuyển quốc gia Pháp, được dùng trong lễ khai mạc Thế vận hội Olympic 2024, bị cho là phân biệt giới tính.
Theo các nhà phân tích của Citigroup Inc., Hermès có tiềm năng vượt qua Louis Vuitton để trở thành hãng xa xỉ lớn nhất ngành trong những năm tới.
Một chiếc Hermès Birkin tăng giá gấp đôi sau 5 năm, được chuyên gia hàng hóa xa xỉ nhận định là có mức tăng giá trị vượt vàng.