Trương Kế Khoa tiếp tục bị tố thác loạn thể xác sau vụ bán clip nóng
Tào Phỉ Nhiên bị tố thường xuyên ăn chơi, quan hệ tình dục với Trương Kế Khoa để đổi lấy vật chất.
192 kết quả phù hợp
Trương Kế Khoa tiếp tục bị tố thác loạn thể xác sau vụ bán clip nóng
Tào Phỉ Nhiên bị tố thường xuyên ăn chơi, quan hệ tình dục với Trương Kế Khoa để đổi lấy vật chất.
Thế hệ nghiện trà sữa trân châu ở Mỹ
Từ một thức uống của châu Á, trà sữa trân châu (bubble tea hay boba tea) đã phổ biến khắp thế giới trong hai năm qua, đặc biệt là ở Mỹ, theo Bloomberg.
Trà sữa là thức uống có nguồn gốc từ Đài Loan (Trung Quốc). Loại đồ uống này nhanh chóng trở thành xu hướng ở nhiều nước châu Á và lan rộng ra các quốc gia khu vực phương Tây.
Hơn 1.300 sinh viên ĐH Hải Phòng vẫn mắc kẹt ở ký túc xá mất an toàn
Hiện ĐH Hải Phòng vẫn chưa có phương án tạm trú cho hơn 1.300 sinh viên, sau khi ký túc xá bị đình chỉ hoạt động.
Ăn gì khi xem World Cup để trận cầu thêm hấp dẫn?
Cùng điểm qua những món ăn có thể tăng không khí hào hứng cho các trận cầu trong mùa bóng World Cup năm nay.
16 học sinh ở Tiền Giang nhập viện cấp cứu sau khi ăn bánh, uống sữa
Sau khi uống sữa, ăn bánh và dưa hấu, nhiều học sinh trường tiểu học ở TP Mỹ Tho (Tiền Giang) phải nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc thực phẩm.
Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
Cơn sốt trà sữa Mixue tại Việt Nam
Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.
Chuỗi đồ uống bình dân Mixue tham vọng lên sàn chứng khoán
Thương hiệu đồ uống giá rẻ đến từ Trung Quốc Mixue Bingcheng đang mở rộng nhanh chóng tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam.
TP.HCM kiểm tra trường học không cho trẻ uống sữa mang từ nhà đến lớp
Sở GD&ĐT TP.HCM sẽ làm việc với Phòng Giáo dục quận Tân Bình để kiểm tra việc một trường mầm non tại quận không nhận sữa hộp giấy của phụ huynh cho trẻ mang từ nhà đến trường.
Cùng MeOi ngăn chặn sữa giả, bảo vệ bé
MeOi triển khai chương trình thu mua lon sữa và đập bẹp trước khi tái chế với mục đích ngăn chặn tình trạng sữa giả, bảo vệ sức khỏe trẻ nhỏ.
Học sinh, sinh viên quan tâm trà sữa nhiều nhất
Thị trường trà sữa tại Việt Nam đang là sân chơi của hơn 100 thương hiệu, trong đó khoảng 30 thương hiệu trong và ngoài nước được ưa chuộng cũng như biết đến nhiều nhất.
Trà sữa rút lui khỏi 'cuộc chiến' mặt bằng đẹp
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
"Tôi sắp tròn như một hạt trân châu rồi. Tôi không thể nhớ chính xác mình bắt đầu nghiện trà sữa từ khi nào", nhà báo Diane Low (Singapore) thú nhận.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Chi tiền cho ly trà sữa gần 100.000 đồng là bình thường
Nhiều người trẻ cho biết việc uống trà sữa là sở thích, không quá quan trọng chuyện giá cả, việc chi 50.000-100.000 đồng cho một ly trà sữa là bình thường.
Việt Nam nằm trong top 3 quốc gia tiêu thụ trà sữa cao nhất Đông Nam Á
Theo báo cáo mới nhất của Momentum Works và Qlub, doanh thu ngành trà sữa tại Việt Nam lên tới 362 triệu USD (tương đương 8.400 tỷ đồng), chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan.
Chuyên gia lý giải cách trà sữa gây tăng cân
Trà sữa không chỉ gây nghiện cho giới trẻ. Trà sữa không có hại nhưng dùng sai lại ảnh hưởng tới sức khỏe.
Vì sao trà sữa đắt nhưng người mua không xót tiền
Trước đây, mọi người thường đến quán cà phê để tán gẫu với bạn bè. Bây giờ, các cửa hàng trà sữa đang trở thành lựa chọn thay thế.
Nghịch lý trà sữa ở Đông Nam Á
Nghiên cứu cho thấy mặc dù doanh thu của toàn ngành cao, 90% cửa hàng trà sữa thua lỗ. Singapore là quốc gia có sức mua mạnh nhất dù dân số thấp nhất trong khu vực Đông Nam Á.