Masan chi 15 triệu USD mua 20% vốn chuỗi trà sữa Phúc Long
Thương vụ này nằm trong kế hoạch phát triển mô hình Kiosk Phúc Long để bán các sản phẩm đồ uống của chuỗi trà sữa này tại hệ thống cửa hàng VinMart+.
179 kết quả phù hợp
Masan chi 15 triệu USD mua 20% vốn chuỗi trà sữa Phúc Long
Thương vụ này nằm trong kế hoạch phát triển mô hình Kiosk Phúc Long để bán các sản phẩm đồ uống của chuỗi trà sữa này tại hệ thống cửa hàng VinMart+.
Pha trà sữa thành nghề mới trong từ điển
Với mức độ phổ biến cùng quy mô thị trường trị giá hàng trăm tỷ nhân dân tệ của ngành trà sữa, Trung Quốc chính thức công nhận pha chế trà sữa là một nghề mới.
Kinh doanh tiệm trà chanh có còn siêu lợi nhuận?
Sau cơn sốt kinh doanh tiệm trà chanh từ cuối năm 2019, đến nay một số cửa hàng đã "rời cuộc chơi", số khác vẫn duy trì hoạt động nhưng trong tình trạng ế ẩm, vắng khách.
Giới trẻ Trung Quốc không thể sống thiếu trà sữa
"Chẳng có gì mà bạn không thể giải quyết bằng một ly trà sữa. Nếu có, hãy uống hai ly", nhiều người trẻ Trung Quốc đang ca ngợi trà sữa như "thức uống cứu mạng" không thể thiếu.
The Coffee House làm ăn ra sao giữa tin nhà sáng lập rời đi?
The Coffee House sở hữu 175 cửa hàng trên toàn quốc, chỉ xếp sau Highlands Coffee. Doanh nghiệp F&B này đạt doanh thu 863 tỷ đồng năm 2019 nhưng ghi nhận lỗ hơn 80 tỷ đồng.
Sự trở lại của trà sữa trân châu ở Trung Quốc
Trà sữa trân châu - xu hướng đồ uống đã quá quen thuộc với người dân châu Á - được dự báo sẽ có một sự bùng nổ ngoạn mục ở Trung Quốc trong năm 2021.
Các 'ông lớn' F&B tranh nhau bán dưới lề đường
Một số chuỗi ẩm thực lớn đang tìm đến mô hình ki-ốt và xe lưu động để thử nghiệm bán take-away, nhằm giảm bớt chi phí mà vẫn có thể tăng nhận diện thương hiệu và doanh số.
Thưởng thức vị trà đậm đà, sữa béo ngậy tự nhiên tại ToCoToCo
Giữa thị trường thức uống đa dạng, trà sữa vẫn có chỗ đứng trong lòng giới trẻ. Ly trà sữa ngon phải được kết hợp từ vị trà đậm đà và béo tự nhiên của sữa theo công thức thích hợp.
Thưởng thức đồ uống tươi ngon, an toàn tại ToCoToCo
Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến nguồn gốc, thành phần của thức uống. Một ly nước không chỉ cần thỏa mãn tiêu chí ngon mà phải có nguyên liệu sạch, an toàn.
Trung thu ấm áp cho trẻ em khuyết tật Hà Nội
Với những món quà, trò chơi thú vị và tình cảm ấm áp từ Taco Việt Nam, ngày rằm tháng 8 của các em tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội trở nên trọn vẹn hơn.
Bắt 4 tấn nguyên liệu trà sữa không rõ nguồn gốc ở Hà Nội
Các sản phẩm này bao gồm bột trà sữa, nước siro hoa quả... do nước ngoài sản xuất nhưng không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.
Thu giữ hơn 10 tấn bánh trung thu, trà sữa nhập lậu
Hơn 10 tấn bánh trung thu, kẹo, trà sữa không rõ chất lượng, nguồn gốc xuất xứ vừa bị lực lượng chức năng bắt giữ.
Hơn 100.000 sản phẩm bị nghi hàng lậu ở cơ sở của người TQ tại Hà Nội
Kiểm tra cơ sở dịch vụ bưu chính Thuận Phong tại cảng ICD Mỹ Đình, cơ quan quản lý thị trường phát hiện trên 100.000 sản phẩm có dấu hiệu là hàng lậu, hàng giả, hàng cấm.
Nguyên liệu làm trà sữa giá siêu rẻ 3.000 đồng/lít
Nguyên liệu pha trà sữa, trà thái đang được rao bán tràn lan trên "chợ mạng" với mức giá siêu rẻ. Tuy nhiên, chất lượng, nguồn gốc các sản phẩm này đều không được đảm bảo.
Giới trẻ thích thú với clip về chuyện tình trà sữa ngọt ngào
Giữa những cơn mưa đầu mùa hạ, đoạn clip với nội dung liên quan đến mối tình “trà sữa” khiến các bạn trẻ không khỏi xuýt xoa vì quá đỗi ngọt ngào.
Vinamilk ký hợp đồng 1,2 triệu USD xuất khẩu sữa hạt sang Hàn Quốc
Đầu tháng 6, Vinamilk ký thành công hợp đồng xuất khẩu 85 container sản phẩm trị giá 1,2 triệu USD gồm bộ 3 sữa đậu nành hạt cao cấp và trà sữa sang thị trường Hàn Quốc.
Vinamilk 8 năm liên tiếp vào top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam
Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong top “50 công ty niêm yết tốt nhất” do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.
Không gian phủ sắc xanh bạc hà của R&B Tea thu hút tín đồ trà sữa
Concept mới “Bleu by R&B” với menu đồ uống và giá cả đa dạng, không gian phủ màu xanh bạc hà tươi mát hứa hẹn trở thành sự lựa chọn mới cho giới trẻ.
Nhượng quyền trà sữa 0 đồng - cơ hội cho nhà đầu tư vừa và nhỏ
Trong bối cảnh chung của ngành F&B tại Việt Nam, đồ uống, đặc biệt là kinh doanh trà sữa, vẫn là một trong những mảng mang lại lợi nhuận tốt.
Cửa hàng tại Myanmar giảm giá trà sữa theo ‘size’ khách hàng
Một cửa hàng trà sữa tại Myanmar cố định vị trí những thanh sắt để làm chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Nếu ai chui lọt qua khe càng bé thì càng được giảm giá nhiều.