Người Việt chi hơn 362 triệu USD/năm cho trà sữa
Việt Nam là nước đứng thứ 3 về doanh thu cho trà sữa trong khu vực Đông Nam Á.
192 kết quả phù hợp
Người Việt chi hơn 362 triệu USD/năm cho trà sữa
Việt Nam là nước đứng thứ 3 về doanh thu cho trà sữa trong khu vực Đông Nam Á.
Nhiều nguyên liệu trà sữa chứa chất bảo quản vượt ngưỡng cho phép
Đội Quản lý thị trường số 11, Cục Quản lý thị trường Hà Nội, phát hiện nhiều nguyên liệu pha chế trà sữa chứa chất bảo quản vượt ngưỡng giới hạn so với tiêu chuẩn cơ sở tự công bố.
Phát hiện chất bảo quản trong trà sữa tại Hà Nội vượt ngưỡng
Ngoài thành phần chất bảo quản trong nguyên liệu làm trà sữa có thể cao vượt ngưỡng, việc uống trà sữa nói chung không tốt cho sức khỏe vì có quá nhiều đường, chất béo.
Dàn thí sinh Miss World Việt Nam 2022 thưởng thức trà sữa nướng
Cửa hàng trà sữa Yi He Tang trở nên sôi động với sự xuất hiện của người đẹp tài năng Huỳnh Nguyễn Mai Phương, người đẹp thời trang Bảo Ngọc cùng dàn thí sinh Miss World VN 2022.
Kiếm bộn tiền nhờ nghề nếm thức ăn cho mèo ở Trung Quốc
Nhiệm vụ của người làm vị trí này là nếm thử các loại thức ăn cho mèo để đánh giá độ ngon, hàm lượng dinh dưỡng, an toàn với sức khỏe.
Hành trình 8 năm chinh phục khách hàng của ToCoToCo
8 năm không ngừng đổi mới và phát triển đưa ToCoToCo từng bước trở thành thương hiệu trà sữa được hàng triệu khách hàng ưa chuộng.
Từng bị đánh giá không có triển vọng phát triển bên ngoài châu Á, trà sữa giờ đây trở thành thức uống thời thượng, mê hoặc giới trẻ Mỹ và các nước châu Âu.
Cách nhận biết bánh Trung thu Hữu Nghị chính hãng
Người tiêu dùng nên nắm rõ các dấu hiệu nhận biết bánh Trung thu Hữu Nghị chính hãng để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng.
Ôtô bị tường đổ trúng có được hưởng bảo hiểm không?
Tôi xem trên mạng thấy hình ảnh chiếc Hyundai Grand i10 bị bức tường đè bẹp sau một trận mưa.
Bong bóng kinh doanh trà sữa Trung Quốc có nguy cơ vỡ
Trước bối cảnh cạnh tranh quá mức, các công ty trà sữa Trung Quốc đang đối mặt với dấu hiệu bong bóng vỡ tan và người tiêu dùng “lạnh nhạt”.
Đôi vợ chồng Trung Quốc thành tỷ phú USD nhờ chuỗi quán trà sữa
Sau khi chuỗi cửa hàng trà sữa Nayuki Holdings phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu tại Hong Kong, vợ chồng Peng Xin và Zhao Lin trở thành tỷ phú với khối tài sản 2,4 tỷ USD.
Phát hiện hàng tấn nguyên liệu trà sữa Gong Cha, Royaltea nhập lậu
Một kho hàng chứa hàng tấn nguyên liệu trà sữa Gong Cha, Royaltea có dấu hiệu kinh doanh hàng hoá nhập lậu vừa bị cơ quan chức năng phát hiện và thu giữ tại Hà Nội.
Khi nào liên doanh Kido và Vinamilk có sản phẩm đầu tiên?
Đây là câu hỏi do một cổ đông đặt ra tại Đại hội cổ đông thường niên 2021 của Kido sáng 22/6, sau khi thời hạn ra mắt sản phẩm liên tục bị trì hoãn.
Masan chi 15 triệu USD mua 20% vốn chuỗi trà sữa Phúc Long
Thương vụ này nằm trong kế hoạch phát triển mô hình Kiosk Phúc Long để bán các sản phẩm đồ uống của chuỗi trà sữa này tại hệ thống cửa hàng VinMart+.
Pha trà sữa thành nghề mới trong từ điển
Với mức độ phổ biến cùng quy mô thị trường trị giá hàng trăm tỷ nhân dân tệ của ngành trà sữa, Trung Quốc chính thức công nhận pha chế trà sữa là một nghề mới.
Kinh doanh tiệm trà chanh có còn siêu lợi nhuận?
Sau cơn sốt kinh doanh tiệm trà chanh từ cuối năm 2019, đến nay một số cửa hàng đã "rời cuộc chơi", số khác vẫn duy trì hoạt động nhưng trong tình trạng ế ẩm, vắng khách.
Giới trẻ Trung Quốc không thể sống thiếu trà sữa
"Chẳng có gì mà bạn không thể giải quyết bằng một ly trà sữa. Nếu có, hãy uống hai ly", nhiều người trẻ Trung Quốc đang ca ngợi trà sữa như "thức uống cứu mạng" không thể thiếu.
The Coffee House làm ăn ra sao giữa tin nhà sáng lập rời đi?
The Coffee House sở hữu 175 cửa hàng trên toàn quốc, chỉ xếp sau Highlands Coffee. Doanh nghiệp F&B này đạt doanh thu 863 tỷ đồng năm 2019 nhưng ghi nhận lỗ hơn 80 tỷ đồng.
Sự trở lại của trà sữa trân châu ở Trung Quốc
Trà sữa trân châu - xu hướng đồ uống đã quá quen thuộc với người dân châu Á - được dự báo sẽ có một sự bùng nổ ngoạn mục ở Trung Quốc trong năm 2021.
Các 'ông lớn' F&B tranh nhau bán dưới lề đường
Một số chuỗi ẩm thực lớn đang tìm đến mô hình ki-ốt và xe lưu động để thử nghiệm bán take-away, nhằm giảm bớt chi phí mà vẫn có thể tăng nhận diện thương hiệu và doanh số.