Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

1.595 kết quả phù hợp

thị trường giảm điểm

Pho Wall dang ngoi tren lua hinh anh

Phố Wall đang ngồi trên lửa

0

Các dữ liệu mới nhất của Mỹ phát đi những tín hiệu khác nhau về lạm phát. Điều này khiến giới đầu tư dồn sự tập trung vào báo cáo CPI tháng 11 được công bố hôm 13/12.

Nam bat thuong cua USD hinh anh

Năm bất thường của USD

0

USD vọt lên mức cao nhất 20 năm, đè nặng lên thị trường hàng hóa và các đồng tiền khác. Nhưng đà tăng trưởng của đồng bạc xanh đến nay đã mất nhiệt lượng.

Pho Wall nhan tin xau hinh anh

Phố Wall nhận tin xấu

0

USD và lãi suất trái phiếu kho bạc Mỹ đồng loạt tăng cao do chỉ số giá sản xuất tháng 11 cao hơn dự kiến. Sức ép lạm phát có thể tác động tới động thái tiếp theo của Fed.

Gia dau sap tang manh? hinh anh

Giá dầu sắp tăng mạnh?

0

Giới quan sát cho rằng việc giá dầu rơi xuống dưới ngưỡng 90 USD/thùng khiến OPEC+ không hài lòng. Nhóm này có thể cắt giảm sản lượng trong cuộc họp sắp tới.

Tin vui voi kinh te My hinh anh

Tin vui với kinh tế Mỹ

0

Thước đo yêu thích của Fed chỉ ra lạm phát tại Mỹ đang hạ nhiệt. Điều này có thể cho phép ngân hàng trung ương nhẹ tay hơn trong việc tăng lãi suất.

Gia dau lai vot tang hinh anh

Giá dầu lại vọt tăng

0

Lực mua lấn át lực bán trên thị trường dầu bởi một loạt thông tin hỗ trợ giá. Việc Trung Quốc nới lỏng phong tỏa và khả năng OPEC+ giảm sản lượng có thể làm tăng cầu, giảm cung.

USD roi tu do hinh anh

USD rơi tự do

0

Bài phát biểu của Chủ tịch Fed Jerome Powell đã giáng đòn nặng lên đồng bạc xanh. USD suy yếu giúp giá vàng, chứng khoán và tiền mã hóa tăng mạnh.

Tin xau voi nguoi mua dau hinh anh

Tin xấu với người mua dầu

0

Trong cuộc họp sắp tới, OPEC và đồng minh có thể cân nhắc tiếp tục cắt giảm sản lượng dầu khi thị trường chững lại. Nguồn cung bị thắt chặt sẽ đẩy giá dầu lên cao.

Xem thêm