Cuộc chiến khốc liệt giành miếng bánh cửa hàng tiện lợi
Với sự chuyển biến trong phong cách mua sắm của người Việt, cửa hàng tiện lợi - một nhánh đặc thù của ngành bán lẻ - đang là miếng bánh hấp dẫn cả doanh nghiệp nội và ngoại.
195 kết quả phù hợp
Cuộc chiến khốc liệt giành miếng bánh cửa hàng tiện lợi
Với sự chuyển biến trong phong cách mua sắm của người Việt, cửa hàng tiện lợi - một nhánh đặc thù của ngành bán lẻ - đang là miếng bánh hấp dẫn cả doanh nghiệp nội và ngoại.
Satra tăng tốc mở cửa hàng, cổ phần hóa ngay quý II
Lần đầu tiên nhà bán lẻ này mở siêu thị, cửa hàng tiện lợi tại các tỉnh thành ngoài TP.HCM. Lãnh đạo DN cho biết chậm nhất trong quý II sẽ tổ chức bán cổ phần lần đầu ra công chúng
7-Eleven đổ bộ, những chuỗi cửa hàng nào sẽ 'lo lắng'?
Thị trường bán lẻ Việt Nam bị đánh động bởi chuỗi bán lẻ nổi tiếng 7-Eleven nhưng nhìn tổng quan thì kế hoạch đánh chiếm không phải là chuyện của riêng một chuỗi nào.
Doanh nghiệp FDI chiếm 70% thị phần bán lẻ cửa hàng tiện lợi
Các doanh nghiệp nước ngoài chiếm 70% thị phần ở các kênh bán lẻ qua cửa hàng tiện lợi và một nửa thị phần qua hình thức bán hàng trực tuyến.
Người Việt thích mua mắm, muối bằng điện thoại
Đứng trước nhu cầu mua sắm có nhiều thay đổi, các siêu thị, đại siêu thị truyền thống buộc phải đa dạng hóa kênh bán hàng của mình: Vừa trực tiếp (offline) vừa trực tuyến (online).
MediaMart khai trương siêu thị điện máy thứ 25 tại Hà Nội
Công ty CP Media Mart Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường bán lẻ điện tử với siêu thị điện máy thứ 25, sẽ được khai trương ngày 8/9.
Rau câu, mì gói… Nhật tấn công thị trường Việt
Thị trường thực phẩm Việt đang hấp dẫn các nhà đầu tư Nhật. Đại gia Nhật mua chuối Việt bán ra toàn cầu.
Thua lỗ ở Nhật, DN bán lẻ đổ bộ thị trường Việt Nam
Dân số trẻ, tầng lớp trung lưu ngày càng lớn, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao là những yếu tố khiến Việt Nam thành thị trường hấp dẫn các hãng bán lẻ châu Á, nổi bật là Nhật Bản.
Bò viên của Việt Sin được làm từ cá và thịt trâu
Sử dụng cá và thịt trâu để làm thành bò viên, các sản phẩm của Việt Sin đã bị cảnh sát môi trường phát hiện. Hiện các siêu thị đã thông báo ngưng bán mặt hàng này.
Đại gia bán lẻ Việt có còn cửa?
Thời điểm này nếu các doanh nghiệp bán lẻ nội thể hiện tinh thần bi quan thì thất bại sẽ đến nhanh chóng, cơ hội để cạnh tranh sòng phẳng là vẫn còn.
Làm thế nào để hàng Việt vào được siêu thị ngoại?
Sau khi các hệ thống bán lẻ rơi vào tay nhà đầu tư ngoại, sản phẩm của Việt Nam rất khó có cơ hội thâm nhập vào kênh bán lẻ hiện đại.
Đại gia Thái 'đá văng' hàng Việt khỏi siêu thị
Nếu trước đây hàng Việt vào siêu thị 10 phần thì nay giảm xuống chỉ còn hai, ba phần.
Chuối Việt Nam chinh phục thị trường Nhật Bản
Chuối xuất khẩu của Việt Nam hiện đã được bày bán chính thức tại hệ thống siêu thị bán lẻ Don Kihote của Nhật Bản từ ngày 30/4/2016.
Big C về tay Thái Lan, bán lẻ Việt 'chết ngang vai'
"50% thị phần bán lẻ rơi cả vào tay người Thái, thị trường bán lẻ nội địa đã 'chết tới ngang vai'", ông Vũ Vĩnh Phú - Chủ tịch Hiệp hội Siêu thị Hà Nội chia sẻ với Zing.vn.
Đại gia nuôi mộng tỷ đô: Thăng hoa và tan vỡ
Giấc mộng tỷ đô là khát khao của rất nhiều đại gia Việt. Không ít đại gia đã thành công nhưng cũng có người phải âm thầm chịu đựng thất bại chờ thời, thậm chí vướng vòng lao lý.
Tái khởi động cuộc đua bán lẻ điện máy
Thị trường bán lẻ điện máy đang bùng nổ trở lại, nhưng những doanh nghiệp yếu kém sẽ sớm rời cuộc chơi hoặc bị thâu tóm bởi các tập đoàn lớn.
Lotte lao vào cuộc đấu giá 1 tỷ USD để thâu tóm BigC
Ngày 10/3 là hết hạn đăng ký đấu giá hệ thống BigC Việt Nam, và hiện còn lại Lotte (Hàn Quốc), TCC Holding và Central Group nộp đơn xin tham gia cuộc đấu giá này.
Cái chết được báo trước của cửa hàng di động nhỏ lẻ
Sự bành trướng của các hệ thống di động lớn đang bức tử phương thức kinh doanh nhỏ lẻ, vốn tồn tại nhiều năm qua tại thị trường Việt Nam.
Bán cổ phần cho Aeon, Fivimart, Citimart 'tự đánh mất mình'?
Câu hỏi này được Chủ tịch Hiệp hội Siêu thị Hà Nội Vũ Vinh Phú đặt ra khi nhớ lại bài học về những thương hiệu Việt nay chỉ còn là “vang bóng một thời”.
Thâu tóm thị trường bán lẻ Việt: Tại sao luôn là người Thái?
“Doanh nghiệp Thái không to, mạnh bằng Nhật, Hàn Quốc nhưng họ đi nhanh hơn, bài bản hơn. Họ đang đánh du kích vào thị trường Việt Nam”, Chủ tịch hiệp hội Siêu thị Hà Nội đánh giá.