Xu hướng phát triển thương mại điện tử trong tiêu dùng
Hội nghị “Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam” đã đưa ra những giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng trong nước, phát huy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt.
10 kết quả phù hợp
Hội nghị “Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam” đã đưa ra những giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng trong nước, phát huy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt.
Bia Hà Nội dẫn đầu tại miền Bắc nhưng khu vực này chỉ chiếm 35% tổng sản lượng tiêu thụ của toàn ngành bia Việt Nam. Trong khi đó, thương hiệu này lại mờ nhạt ở miền Nam.
Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa chuyển đổi cơ cấu doanh nghiệp, tung ra một loạt khoản đầu tư lớn vào việc phát triển thương hiệu Bia Sài Gòn.
Theo thông tin từ đội bóng đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh, Bia Sài Gòn sẽ trở thành nhà tài trợ trên áo đấu của CLB Leicester City trong mùa bóng 2018/2019 tới đây.
Thưởng thức rượu bia là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt, nhưng khi lạm dụng, nó trở thành mối nguy của vấn đề an toàn giao thông.
Doanh thu đi ngang nhưng lợi nhuận sau thuế của Habeco trong 3 tháng đầu năm vẫn tăng đột biến phần lớn do bán vỏ chai, két bia.
Kế hoạch thoái vốn nhà nước tại 12 doanh nghiệp lớn có sức hấp dẫn lớn với các công ty nước ngoài đang tìm chỗ đứng tại thị trường 93 triệu dân không dễ tiếp cận của Việt Nam.
Theo Bloomberg, Carlsberg bán lại nhà máy bia Vũng Tàu cho Heineken để tập trung vào thị trường miền bắc Việt Nam.
Niềm tin Việt Nam sẽ trở thành công xưởng chế biến, chế tạo của thế giới đang lớn hơn bao giờ hết. Đây là động lực để các DN trong nước, nước ngoài đổ vốn vào sản xuất kinh doanh.
Singha Group, tập đoàn đa ngành của Thái Lan đã chi 1,1 tỷ USD mua cổ phần một số công ty con thuộc tập đoàn Masan tại Việt Nam. Hai bên cho biết, đây là thương vụ độc đáo.