Điểm đáng yêu nhất của Tào Tháo
Theo tác giả Dịch Trung Thiên Tào Tháo không chỉ có tình mà còn đáng yêu. Điểm đáng yêu nhất của Tào Tháo là thích nói thật.
130 kết quả phù hợp
Điểm đáng yêu nhất của Tào Tháo
Theo tác giả Dịch Trung Thiên Tào Tháo không chỉ có tình mà còn đáng yêu. Điểm đáng yêu nhất của Tào Tháo là thích nói thật.
Kiếm 650.000 USD/năm nhờ nghiền nát đồ đạc
Chỉ với việc phá hủy các vật dụng, từ thức ăn, đồ chơi cho đến những mặt hàng xa xỉ như máy chơi game, xe hơi thể thao, nhà sáng tạo nội dung có thể kiếm bộn tiền.
Tranh chấp đường kẻ sọc giữa adidas và Thom Browne
adidas kiện Thom Browne vì chi tiết kẻ sọc. Thương hiệu thể thao không lường trước được cách nhà mốt Mỹ sử dụng mẫu họa tiết này.
Nhà mốt Thom Browne vướng vào vụ kiện với adidas liên quan đến việc sử dụng họa tiết kẻ sọc. Thương hiệu thể thao đòi bồi thường hơn 860.000 USD.
Danh tính em trai ‘kẻ nguy hiểm nhất TikTok’
“Kẻ nguy hiểm nhất TikTok” Andrew Tate cùng em trai Tristan Tate bị cảnh sát Romania bắt giữ với cáo buộc buôn người và hiếp dâm. Hiện danh tính của Tristan là câu hỏi lớn.
Thời trang xa xỉ và thần tượng Kpop thế hệ mới
Trái với những bộ trang phục đơn giản của thần tượng thế hệ đầu, các nhóm nhạc nữ thế hệ mới như IVE hay NewJeans thường mặc váy áo của hãng thời trang cao cấp khi biểu diễn.
Thú chơi ôtô khổng lồ của tỷ phú thuộc hoàng gia UAE
Để trưng bày những chiếc xe hơi đắt tiền, có thiết kế độc nhất, ông Sheikh Hamad vung tiền xây thêm 2 bảo tàng ở riêng UAE làm nơi trưng bày.
Hoàng gia Qatar chi tiêu khối tài sản 335 tỷ USD thế nào
Hoàng tộc Thani sống trong cung điện dát vàng ở Doha, sở hữu hãng hàng không VIP, du thuyền đắt đỏ nhất thế giới và câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain.
Chiếc quần đùi giới hạn phụ nữ ở nơi diễn ra World Cup 2022
Nhiều phụ nữ ở khu vực Trung Đông không thể chơi bóng vì đồ thể thao bị cho là quá hở hang. Các nữ cầu thủ thành công có thể bị tình dục hóa chỉ vì mặc quần đùi.
World Cup 2022 thành cuộc chơi xa xỉ của giới siêu giàu
Thiên hướng xa xỉ của Qatar, nơi có GDP bình quân đầu người cao nhất thế giới, đã tạo ra "phiên bản cao cấp bất thường" của World Cup, giải đấu vốn dành cho đại chúng.
Giày thể thao trở thành loại tiền tệ mới
Từ một sản phẩm phục vụ cho hoạt động có tính đặc thù, giày thể thao dần trở thành mặt hàng xa xỉ, theo Jing Daily.
Vị thế của sneakers đang thay đổi
Những đôi giày trị giá hàng nghìn USD đang được săn đón. Sneakers dần khẳng định vị thế trong lĩnh vực thời trang cao cấp.
Khủng hoảng chưa từng có chực chờ Bangladesh
Cắt điện hơn 12 giờ mỗi ngày, giá nhiên liệu tăng sốc, nợ nước ngoài gấp đôi dự trữ ngoại hối là những dấu hiệu cho thấy Bangladesh đang đối mặt khủng hoảng toàn diện.
Con gái út của Bill Gates yêu thời trang xa xỉ
Phoebe Gates chuộng diện trang phục từ các nhà mốt danh giá như Louis Vuitton, Chanel và Fendi.
Các thương hiệu cao cấp gia nhập giới thể thao
Nhiều nhãn hàng xa xỉ như Louis Vuitton, Tag Heuer, Rolex đã tham gia vào thế giới thể thao để quảng bá hình ảnh thương hiệu.
Chơi gì với bạn bè ngày cuối tuần ở Hà Nội?
Cập nhật những hoạt động vui chơi, hoạt động thể chất thú vị cho nhóm bạn vào cuối tuần tại Hà Nội.
Cuộc chiến của các hãng thể thao
Những gã khổng lồ trong lĩnh vực đồ thể thao đang hợp tác với thương hiệu cao cấp. Điều này khiến cuộc chiến giữa họ bước sang một trang mới.
Các thương hiệu xa xỉ hiểu sai về Gen Z
Gen Z ở Trung Quốc lớn lên trong chính sách con một, có điều kiện kinh tế tốt và sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn chưa hiểu đúng về nhóm khách hàng này.
Những VĐV Trung Quốc thành ngôi sao quảng cáo sau Olympic Bắc Kinh
Sau khi giành huy chương vàng tại Thế vận hội mùa đông, các VĐV trẻ tuổi như Eileen Gu, Wu Dajing và Su Yiming được hàng loạt thương hiệu lớn mời làm gương mặt đại diện.
Thời trang dạo phố xé toạc ngành công nghiệp xa xỉ
Streetwear không dành cho tầng lớp giàu có. Vì vậy, nó sẽ mất thêm thời gian để tìm đối tượng lâu dài.