Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh tính em trai ‘kẻ nguy hiểm nhất TikTok’

“Kẻ nguy hiểm nhất TikTok” Andrew Tate cùng em trai Tristan Tate bị cảnh sát Romania bắt giữ với cáo buộc buôn người và hiếp dâm. Hiện danh tính của Tristan là câu hỏi lớn.

Sau khi bị bắt giữ trong cuộc đột kích của cảnh sát Romania, influencer Andrew Tate bị giam giữ cùng ba người khác, một trong số họ là em trai của Andrew - Tristan Tate.

Theo công tố viên, 6 phụ nữ đã bị các nghi phạm này lạm dụng tình dục. Người phát ngôn của Tổng cục Điều tra tội phạm có tổ chức và khủng bố (DIICOT), Ramona Bolla, cũng cho biết 4 nghi phạm - bao gồm hai anh em nhà Tate - sẽ bị giam giữ trong 30 ngày.

Khi cái tên Andrew Tate vốn đã quá tai tiếng, đang tràn ngập các mặt báo, Tristan được ít người biết đến hơn. Song hai anh em nhà Tate luôn song hành trong hoạt động kinh doanh và lối sống xa xỉ, theo Telegraph.

Ke nguy hiem nhat TikTok anh 1

Tristan Tate, em trai của "kẻ nguy hiểm nhất Tiktok" Andrew Tate. Ảnh: Instagram.

Tristan Tate là ai?

Tristan Tate, 34 tuổi, là con thứ hai trong gia đình có ba anh chị em. Tristan xuất thân là một võ sĩ quyền Anh ở quê hương Luton, nơi anh lớn lên cùng Andrew.

Tristan học kickboxing tại Storm Gym ở Luton dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Amir Subasic và từng 4 lần giành chức vô địch kickboxing ISKA. Tristan giành được danh hiệu ISKA Kick Boxing vào năm 2009 và có sự nghiệp khá thành công với thành tích 43 trận thắng, 9 trận thua.

Năm 2011, người đàn ông 34 tuổi này xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế “Shipwrecked: The Island Season 4” của Channel 4.

Tristan tự hào có 2,3 triệu người theo dõi trên Instagram, nơi anh chia sẻ những hình ảnh khoe khoang lối sống xa xỉ với bộ sưu tập xe thể thao, máy bay riêng và các bữa tiệc.

Tristan Tate sống ở đâu?

Giống như anh trai, Tristan hiện sống ở Romania. Trước đây, Tristan từng mô tả nơi này là “một địa điểm không mấy thân thiện”.

“Đó không phải là nơi dành cho khách du lịch”, Tristan nói, “nhưng nếu bạn xây dựng một cuộc sống cho chính mình ở đây, bạn có thể tự do sống cuộc sống của bản thân”.

Chia sẻ trên podcast Playing With Fire, Tristan từng nói về mối quan hệ của bản thân với anh trai Andrew, đồng thời tiết lộ rằng họ có một người chị gái mà anh không thân thiết vì quan điểm trái ngược.

Tristan cho rằng anh thấy "may mắn" khi có Andrew là anh trai, và coi Andrew như một người đồng đội. “Chúng tôi có chung quan điểm về mọi thứ. Sở thích và cách sống của chúng tôi có hơi khác nhau, nhưng tất nhiên không có gì bất đồng”, Tristan nói và cho biết thêm họ chia sẻ nhà, ôtô và "rất nhiều thứ".

Tristan trở nên giàu có bằng cách nào?

Trong một tập podcast Tate Speech, Tristan nhớ lại khởi đầu khó khăn của bản thân trước khi trở thành triệu phú. Cựu vận động viên kickboxing nói rằng anh em nhà Tate đã sống nhờ thức ăn thừa từ KFC trong suốt một năm.

"Tôi từng lái chiếc Volkswagen Golf đã cũ hỏng đến nhà hàng KFC ở Dunstable, Vương quốc Anh, và ngồi trong ôtô. Tôi ngồi chờ những khách hàng mua xô gà, họ thường để lại vài miếng trên bàn. Tôi sẽ ăn chỗ còn lại, khoảng 3-4 miếng", Tristan kể.

Người đàn ông 34 tuổi cũng cho biết anh em họ từng làm đông thức ăn thừa để dự trữ, theo Sportskeeda.

"Có lần chúng tôi thu thập 20-40 miếng thịt gà hoàn toàn lành lặn trong xô bị bỏ lại. Chúng tôi thường đem về nhà và bỏ vào tủ lạnh”, anh nói.

“Khi cần, chúng tôi sẽ cắt nhỏ và ăn cùng cơm. Đó là bữa ăn của chúng tôi - thứ giúp chúng tôi sinh tồn trong một năm khó khăn đó, khi tôi 21 tuổi và (Andrew) 22 tuổi. Chúng tôi từng kiệt quệ đến mức như vậy", Tristan cho biết thêm.

Hai anh em nhà Tate chuyển đến Romania sau thời gian thi đấu kickboxing và tham gia truyền hình thực tế. Tại đây, họ bắt đầu kinh doanh sòng bạc và phim khiêu dâm để thu lợi nhuận.

Tristan đã kết hôn chưa?

Tristan Tate được cho là đang độc thân, nhưng có tin tức cho rằng người đàn ông này từng hẹn hò với người mẫu kiêm người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng của Romania, Bianca Dragusanu. Mối quan hệ của họ kết thúc vào năm 2018.

Tristan từng đề cập đến con trong các cuộc phỏng vấn, nhưng không tiết lộ bản thân có bao nhiêu con hay tên của chúng là gì.

Tristan nguy hiểm như thế nào?

Tristan Tate và Andrew Tate bị bắt tại nhà riêng vào ngày 30/12/2022. Theo thông cáo báo chí từ Tổng cục Điều tra tội phạm có tổ chức và khủng bố (DIICOT) của Romania, anh em nhà Tate là thành viên của một nhóm tội phạm có tổ chức, bao gồm hai công dân Anh khác, Reuters đưa tin.

DIICOT cáo buộc các nghi phạm bóc lột nạn nhân bằng cách "ép họ thực hiện" hành vi khiêu dâm.

"Sau đó, họ bị giam giữ trong các tòa nhà ở quận Ilfov. Tại đây, các nghi phạm thực hiện hành vi bạo lực thể chất và ép buộc tinh thần (thông qua đe dọa, theo dõi liên tục, kiểm soát và dọa đòi nợ) để lạm dụng nạn nhân, ép họ thực hiện các hành vi khiêu dâm để sản xuất video và lan truyền trên nền tảng truyền thông xã hội", thông báo cho biết.

Video cảnh sát đột kích nhà người đàn ông nguy hiểm nhất TikTok "Người đàn ông nguy hiểm nhất trên TikTok" Andrew Tate cùng em trai Tristian đã bị cảnh sát Romania đột kích và bắt giữ tại Bucharest ngày 29/12.

Học kỹ năng sống từ những cuốn cẩm nang sinh tồn

Sách “Cẩm nang sinh tồn”, “100 kỹ năng sinh tồn”, “Sống sót” là câu chuyện của những phượt thủ, nhà thám hiểm về cách thoát hiểm và sinh tồn.

Vấn đề nhức nhối sau đối đáp của Greta với 'kẻ nguy hiểm nhất TikTok'

Màn đối đáp giữa Greta Thunberg và "người đàn ông nguy hiểm nhất TikTok" nhắc nhở thế giới về mối liên hệ giữa sự nam tính độc hại và tâm lý khước từ các hành động vì môi trường.

Twitter gây phẫn nộ sau khi người đàn ông nguy hiểm nhất TikTok bị bắt

Hai nền tảng truyền thông xã hội Twitter và Tiktok đang bị chỉ trích vì cho phép người dùng đăng tải thông tin sai lệch và thuyết âm mưu về Andrew Tate.

Hải Linh

Bạn có thể quan tâm