Nửa triệu USD cho bóng chày Việt Nam đuổi kịp Lào
Không hề là chuyện đùa, đuổi kịp Lào đang là mục tiêu nghiêm túc của bóng chày Việt Nam trong vài kỳ SEA Games tới.
165 kết quả phù hợp
Không hề là chuyện đùa, đuổi kịp Lào đang là mục tiêu nghiêm túc của bóng chày Việt Nam trong vài kỳ SEA Games tới.
Tỷ phú Bernard Arnault, CEO LVMH - tập đoàn sở hữu 75 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cao cấp - đang xếp thứ 7 trong danh sách những người giàu nhất thế giới.
Từ tiệc cưới xa hoa đến hành trình bay trên chuyên cơ hạng sang, đội ngũ thiết kế trải nghiệm định hình cuộc sống của giới siêu giàu bằng những khoảnh khắc xa hoa, đắt đỏ.
Sức hút của pickleball tại Việt Nam đến từ "cơn sốt" trên MXH, sự phù hợp với thể lực người châu Á, tính cộng đồng cao và sự phát triển của các giải đấu chuyên nghiệp.
Được kỳ vọng trở thành viên ngọc mới của Real Madrid, Endrick đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất kể từ khi đặt chân tới Santiago Bernabeu.
Người bình thường ăn mặc xuề xòa dễ bị đánh giá là thiếu lịch sự. Nhưng với giới giàu và quyền lực, đó đôi khi lại là dấu hiệu của địa vị.
Từ F1, US Open đến Liên hoan phim Venice, đồng hồ đang dần trở thành“ngôn ngữ” không thể thiếu để định vị hình ảnh các ngôi sao thể thao, điện ảnh.
Thời trang chạy bộ (athleisure) bùng nổ nhờ sự kết hợp giữa tiện dụng, năng động và tinh thần xa xỉ mới, hiện diện ở cả đường phố lẫn sàn diễn.
Mina Phạm thể hiện sự yêu thích đặc biệt với các cỗ máy thời gian đắt đỏ, sặc sỡ, đính kim cương của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille.
Việc có nhiều con trở thành biểu tượng của sự giàu có tột bậc vào năm 2025, bên cạnh đó người làm cha mẹ vẫn phải giữ được lối sống, sở thích và vóc dáng đáng ngưỡng mộ.
Larry Ellison vượt Elon Musk trở thành người giàu nhất thế giới với 393 tỷ USD, hành trình từ khởi nghiệp, hôn nhân nhiều biến động đến quyền lực đỉnh cao.
Tại US Open năm nay, Rolex Daytona trở thành lựa chọn được nhiều tay vợt ưu ái. Không chỉ Jannik Sinner, dòng đồng hồ này còn trên cổ tay Carlos Alcaraz và Taylor Fritz.
Trên sân khấu concert BlackPink, Lisa diện bộ đồ liền thân cắt cao đến từ Ferrari. Màn kết hợp này cho thấy khao khát chinh phục lĩnh vực thời trang của thương hiệu.
Vào giai đoạn cao điểm của ngành du lịch, nhiều hướng dẫn viên kín tour, thời gian nghỉ ngơi ít ỏi khiến sức khỏe giảm sút. Song, họ hạnh phúc khi được "nay đây mai đó".
Khi các thương hiệu xa xỉ đổ tiền vào thể thao để mở rộng ảnh hưởng, khiến giá vé tăng vọt, sân chơi này ngày càng xa rời người hâm mộ đại chúng.
Cựu cầu thủ bóng đá Tom Beahon là đồng sáng lập hãng thời trang thể thao trị giá hơn 1 tỷ USD. Anh giữ lối sống tiết kiệm: không đồng hồ xa xỉ hay bay vé hạng thương gia.
Hãng xe thể thao xa xỉ vừa thua trong vụ kiện tranh chấp nhãn hiệu với công ty nước tăng lực Malaysia Sunrise-Mark Sdn Bhd sau khi Tòa án cấp cao Kuala Lumpur bác đơn kiện của hãng.
LVMH đẩy mạnh chiến lược thâm nhập thể thao đỉnh cao qua thỏa thuận lịch sử với F1, đưa Tag Heuer trở lại vai trò nhà bấm giờ chính thức sau hơn 20 năm.
Quá trình hợp nhất với start-up xe điện Forseven là bước đi mang tính bước ngoặt mở ra một kỷ nguyên mới cho McLaren, vốn sẽ mở rộng dải sản phẩm thuần điện và SUV.
Công thức áp thuế "có đi có lại" của ông Trump đang vấp phải làn sóng chỉ trích từ giới kinh tế, bị cho là sai lầm, thiếu cơ sở khoa học và dễ gây hậu quả toàn cầu.