Thế hệ chán xịt khử mùi, 'rót tiền' cho nước hoa xa xỉ
Giới trẻ Mỹ coi nước hoa như một "liều thuốc" tinh thần, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường nước hoa xa xỉ với quy mô đạt 8,3 tỷ USD.
82 kết quả phù hợp
Thế hệ chán xịt khử mùi, 'rót tiền' cho nước hoa xa xỉ
Giới trẻ Mỹ coi nước hoa như một "liều thuốc" tinh thần, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường nước hoa xa xỉ với quy mô đạt 8,3 tỷ USD.
Giới nhà giàu bớt đổ tiền mua tranh
Thị trường nghệ thuật toàn cầu đang trải qua năm thứ 2 suy giảm liên tiếp, khi nhu cầu đối với các tác phẩm cao cấp giảm sút và một thế hệ người mua mới ưa chuộng tranh giá rẻ hơn.
16 năm Amway kiến tạo môi trường làm việc khỏe mạnh và hạnh phúc
Trong suốt 16 năm, Amway Việt Nam luôn coi chiến lược xây dựng nguồn lực khỏe mạnh và hạnh phúc, tạo ra môi trường làm việc đa dạng, công bằng, hòa nhập là chìa khóa để thành công.
Thế hệ kế nhiệm Mark Zuckerberg, Elon Musk đang ở đâu?
Baby Boomers có Steve Jobs. Millennials có Mark Zuckerberg. Nhưng Gen Z lại vắng bóng những nhà sáng lập lớn.
Người trẻ Hàn Quốc thích đi bar, người trung niên tìm đồ ăn giá rẻ
Trong khi Gen X tại Hàn Quốc đổ xô đến các cửa hàng tiện lợi, ăn đồ ăn nhanh vì lạm phát kinh tế, Gen Z lại chi nhiều tiền cho cà phê và việc giải trí tại quán bar.
Gen Z 'đá chén cơm' của thế hệ 8X, 9X?
Từng là thế hệ được trọng dụng trong lĩnh vực công nghệ, thế hệ Millennials ngày càng thất thế, phải nhường vị trí cho Gen Z.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Bán hàng cho Thế hệ X, dễ hay khó?
Theo các nhà tâm lý học, đây là một thế hệ lớn lên giữa những hỗn loạn và thay đổi, nên khá đa nghi. Để thuyết phục những khách hàng thế hệ X, người bán phải tạo được lòng tin với họ.
Thế hệ nào cũng từng là Gen Z khi đi làm
So với thế hệ trước, Gen Z chuộng nhắn tin, đề cao giá trị bản thân, ưu tiên cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Sự khác biệt bắt nguồn từ nhiều yếu tố khách quan và chủ quan.
Triệu chứng phổ biến cảnh báo đột quỵ ở người trẻ
Một nghiên cứu chỉ ra rằng đau nửa đầu là triệu chứng xảy ra ở thế hệ gen Y và gen Z khiến họ có thể đối mặt với nguy cơ đột quỵ cao hơn.
Thế hệ tham vọng, học vấn cao nhưng cô đơn
Gen Z Trung Quốc được đánh giá là một thế hệ có trình độ học vấn cao, thích sống ở đô thị lớn, cởi mở về xu hướng tính dục, nhưng cô đơn và có ít bạn thân.
Costco, thương hiệu bán lẻ quen thuộc tại Mỹ, mở bán vàng miếng số lượng giới hạn cho mỗi khách. Phần lớn khách hàng mua sắm kim loại quý này thuộc thế hệ Millennials.
Nhu cầu thay đổi của ba thế hệ thuê khách sạn
Mỗi thế hệ có ưu tiên khác nhau khi lựa chọn nơi lưu trú cho chuyến du lịch của mình. Trong đó, Gen Z ưu tiên an ninh, Gen Y thích sạch sẽ, còn Gen X chọn giá cả phải chăng.
Các khoản nợ sinh viên khiến thế hệ Millennials đau đầu
Học phí tăng cao khiến nhiều người trẻ phải vay nợ để hoàn thành chương trình đại học. Khoản nợ này khiến họ chịu nhiều áp lực và ngại lập gia đình sau khi có việc làm.
Thế hệ giàu nhất trong lịch sử
Sự chuyển giao khối tài sản tích lũy - phần lớn là bất động sản - giữa các thế hệ ở Mỹ sẽ lên tới 90.000 tỷ USD, The Guardian đưa tin hôm 28/2.
Những cuốn sách lý giải bí ẩn thành công của BTS
Từ khi BTS nổi tiếng, rất nhiều tác giả hay nhà phê bình thực hiện những cuốn sách lý giải thành công của họ. Công ty quản lý cũng phát hành tự truyện của nhóm.
Bao nhiêu tiền sẽ được coi là giàu ở Mỹ
Cuộc khảo sát của một công ty tài chính cho thấy một người sẽ được coi là giàu ở Mỹ nếu có 2,2 triệu USD. Nhưng định nghĩa về một cuộc sống sung túc của mỗi người không giống nhau.
Nhiều người 'ngấu nghiến' nội dung về giới siêu giàu
Theo BBC, đang có một làn sóng mới các tác phẩm khai thác cuộc sống và đời tư của giới siêu giàu. Đáng chú ý, dù qua nhiều thế hệ, những cuốn sách này luôn hút khách.
Những người chỉ làm việc sau 18h
Phần lớn nhân viên trẻ thích giờ làm việc linh hoạt, không bị gò bó trong thời gian hoạt động truyền thống của công ty (từ 9h đến 17h).
Thế hệ cạn tiền nhưng vẫn chi mạnh đi du lịch
Các chuyên gia nhận định dù cuộc khủng hoảng phí sinh hoạt ngày càng trầm trọng, nhiều Gen Z vẫn thoải mái đi du lịch, chi mạnh để trải nghiệm văn hóa và cải thiện tinh thần.