Ôtô nhập khẩu Trung Quốc vào Việt Nam tăng 'dựng đứng'
Lượng ôtô nhập khẩu từ Trung Quốc tăng trưởng mạnh qua từng năm, tuy nhiên các hãng xe tại Việt Nam vẫn ưu tiên nhập ôtô từ các nước trong khu vực.
4.099 kết quả phù hợp
Lượng ôtô nhập khẩu từ Trung Quốc tăng trưởng mạnh qua từng năm, tuy nhiên các hãng xe tại Việt Nam vẫn ưu tiên nhập ôtô từ các nước trong khu vực.
Chiêu copy thiết kế các hãng xe sang dường như trở thành bước đi quen thuộc của các hãng xe mới từ Trung Quốc.
Đây có lẽ là thời điểm thích hợp để người dùng cân nhắc các xe Trung Quốc khi hãng nào cũng đang chạy giảm giá.
Mẫu SUV cỡ C thương hiệu Trung Quốc Jaecoo J7 sẽ sớm có thêm phiên bản mới, sở hữu các đặc điểm phù hợp nhu cầu di chuyển địa hình của người dùng.
Cuộc chiến giá khốc liệt tại Trung Quốc đã khiến nhiều hãng xe non trẻ rơi vào khủng hoảng tài chính, sau đó phá sản.
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
Sự xuất hiện của thương hiệu trẻ và làn sóng mở rộng từ thương hiệu Trung Quốc đang giúp trung tâm thương mại TP.HCM duy trì tỷ lệ lấp đầy cao, bất chấp giá thuê đắt đỏ.
5 đối tượng bị bắt giữ sau khi tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép vào Việt Nam rồi định đưa sang Campuchia, Trung tá Vũ Trần Minh Đạt, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Lào Cai,...
Màn trình diễn pháo hoa tại chân dãy Himalaya do một thương hiệu thời trang thể thao hợp tác với nghệ sĩ nổi tiếng thực hiện, khiến dư luận Trung Quốc dậy sóng.
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
Tầng lớp trung lưu và thượng lưu Trung Quốc ồ ạt sang Nhật Bản, chi mạnh tay cho hàng hiệu, ẩm thực và các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe.
Xe điện tại Thái Lan sắp hết thời được trợ giá khi chương trình EV 3.0 kết thúc vào cuối năm 2025, làm dấy lên lo ngại nguy cơ bùng nổ cuộc chiến giá cả trên thị trường.
Tranh cãi xoanh quanh phim mới của Jeon Ji Hyun đang ngày càng nghiêm trọng tại Trung Quốc. Nhiều thương hiệu đã gỡ quảng cáo và xóa bỏ mọi hình ảnh liên quan đến nữ diễn viên.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Tình hình hiện tại của ngành công nghiệp ôtô điện Trung Quốc được mô tả như hình ảnh con rắn tự nuốt lấy đuôi chính mình.
Việc Bắc Kinh sẵn sàng chấp thuận thỏa thuận TikTok cho thấy số phận của ứng dụng này không còn quan trọng bằng việc Trung Quốc muốn giành thế chủ động trong các vấn đề cốt lõi hơn như thuế quan,...
YangWang U9 02 được nhà sản xuất ôtô Trung Quốc nhá hàng, nhiều khả năng sở hữu thông số kỹ thuật tương tự mẫu xe tiền nhiệm.
Thị trường tiêu dùng ở trung tâm TP.HCM trở nên sôi động khi nhiều thương hiệu F&B như McDonald’s, Starbucks, Ollin, Hải Sản Hoàng Gia... rục rịch khai trương và mở rộng mặt bằng.
Từ chiếc mũ rộng vành của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đến vương miện lấp lánh của Vương phi Kate, trang phục trong chuyến thăm cấp nhà nước đã trở thành ngôn ngữ ngoại giao tinh tế giữa các...
BYD Seal 5 sẽ là sedan cỡ C đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ truyền động hybrid cắm sạc, chạy tối đa 1.200 km.