Facebook, Instagram buộc phải giảm giá gói không quảng cáo tại EU
Meta đã buộc phải giảm giá 40% cho gói dịch vụ không quảng cáo trên Facebook, Instagram với người dùng EU.
12.188 kết quả phù hợp
Facebook, Instagram buộc phải giảm giá gói không quảng cáo tại EU
Meta đã buộc phải giảm giá 40% cho gói dịch vụ không quảng cáo trên Facebook, Instagram với người dùng EU.
Suzuki Swift biến thể sedan ra mắt tại Ấn Độ, liệu có về Việt Nam?
Biến thể sedan của chiếc Swift vừa được ra mắt tại Ấn Độ với thiết kế hầm hố và thể thao hơn so với phiên bản tiền nhiệm.
Nông sản Việt Nam sắp lên sàn TMĐT và mạng xã hội Trung Quốc
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sắp có lễ ra mắt gian hàng nông sản Việt Nam trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) và mạng xã hội Trung Quốc.
Dịch vụ 'order' hàng Trung Quốc thất thế
Trước sức ép về giá, tốc độ giao hàng và chính sách hậu mãi của các sàn TMĐT quốc tế, dịch vụ đặt hàng hộ dần mất đi sức hút, phải thu hẹp kinh doanh do khó kiếm lợi nhuận.
Kid Influencer bị cha mẹ 'dẫn đường' vào thế giới bán ảnh nóng
Với sự cho phép của cha mẹ, Jacky Dejo, nổi tiếng là thần đồng trượt tuyết, đã bắt đầu bán ảnh khiêu dâm trên mạng từ khi còn thiếu niên.
Quảng cáo phân biệt 'bạn thật - giả' khiến phụ nữ Trung Quốc tức giận
Thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng Trung Quốc Bee & Flower đang bị nhiều khách hàng quay lưng vì bài quảng cáo được cho có tính phân biệt, kỳ thị phụ nữ.
Dù có "cha đẻ" là người Việt, Highlands Coffee - chuỗi cà phê lớn nhất Việt Nam - hiện thuộc về tập đoàn của tỷ phú người Philippines.
Quần yoga đắt hàng như 'tôm tươi' ở Trung Quốc
Khi sức khỏe trở thành sự xa xỉ mới tại Trung Quốc, thị trường quần áo thể thao, đồ tập yoga trở nên sôi động, bất chấp suy thoái kinh tế.
Porsche gặp khó với xe điện, Macan gây lo lắng
Mảng xe điện sa sút khiến Porsche có khả năng phải chấm dứt chu kỳ tăng trưởng doanh số đã kéo dài nhiều năm.
Tai nghe true-wireless 'có dây'
Ngoài kết nối Bluetooth, mẫu tai nghe được trang bị chức năng nối dây để liên kết với các nguồn phát kiểu cũ, cung cấp khả năng làm việc đa dạng hơn.
Tranh cãi 'vợ truyền thống' biến người mẹ 8 con thành triệu phú
Phía sau hình ảnh về cuộc sống yên tĩnh, khép kín, phụ thuộc ở nhà, Jasmine Dinis và Hannah Neeleman đều đang điều hành đế chế trị giá hàng triệu USD từ căn bếp của mình.
Các nhà bán lẻ nước ngoài vẫn muốn mở rộng tại Trung Quốc
Các nhà bán lẻ trong lĩnh vực lifestyle vẫn có kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng mới tại Trung Quốc bất chấp nền kinh tế nước này đang tăng trưởng thấp hơn dự báo.
Đẹp 'chuẩn Việt' với các sản phẩm chăm tóc và da bán chạy nhất
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.
Túi 'đi chợ' 2.700 USD của Balenciaga bị chê thậm tệ
Sản phẩm xa xỉ của Balenciaga giống hệt túi bằng sợi tổng hợp đựng thực phẩm khiến dư luận "dậy sóng". Nhiều người cho rằng mẫu túi này còn xấu hơn giỏ đựng đồ ở cửa hàng tạp hoá.
Concept xe điện Audi dành riêng cho Trung Quốc
Audi trình làng thương hiệu xe điện AUDI, hợp tác với SAIC Motor và dành riêng cho thị trường Trung Quốc.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
BIDV được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia'
Biểu trưng “Thương hiệu quốc gia” được trao cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trong khuôn khổ sự kiện được tổ chức ngày 4/11 tại Hà Nội.
Mercedes-Benz Việt Nam tăng đặc quyền bảo vệ lốp với Road Hazard
Từ ngày 10/10 đến 31/12, chủ sở hữu xe Mercedes-Benz sẽ được miễn phí công khi thay 2 hoặc 4 lốp chuyên dụng tại xưởng dịch vụ ủy quyền.
Phải chờ cả năm nếu muốn mua siêu xe Lamborghini
Danh sách chờ của Lamborghini Revuelto đã kéo dài đến năm 2026, trong khi Urus SE cũng đang bán chạy.
Sàn thương mại điện tử tạo điểm chạm thúc đẩy Gen Z dùng hàng Việt
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.