Xe đạp nội: Cuộc đối đầu không cân sức với hàng ngoại
Thị phần của xe đạp Thống Nhất giảm còn gần như không đáng kể so với các thương hiệu ngoại cao cấp và xe đạp giá rẻ Trung Quốc.
287 kết quả phù hợp
Xe đạp nội: Cuộc đối đầu không cân sức với hàng ngoại
Thị phần của xe đạp Thống Nhất giảm còn gần như không đáng kể so với các thương hiệu ngoại cao cấp và xe đạp giá rẻ Trung Quốc.
Liên tục dính lỗi chết người: Ôtô Nhật không còn đáng tin
Thường xuyên dính lỗi, có cả những lỗi đặc biệt nguy hiểm. Điều này khiến cho người dùng ôtô ngày càng lo ngại và hoài nghi về chất lượng của ôtô Nhật bấy lâu họ ưa chuộng.
Vinhomes đạt thương hiệu bất động sản giá trị nhất VN 2015
Brand Finance vừa công bố thương hiệu Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam 2015.
Starbucks: Đầu xuôi mà đuôi chưa lọt
Sau 2 năm vào Việt Nam, lợi thế lớn nhất mà Starbucks – thương hiệu nổi tiếng toàn cầu - mang lại cũng chỉ là vài ngày khách xếp những hàng dài trước cửa hàng vì sự hiếu kỳ.
Red Velvet chật vật vì nghi án đạo váy áo
Trang phục dự họp báo của nhóm giống hệt bộ sưu tập xuân hè của một thương hiệu thời trang Pháp.
Những dàn loa khủng tại AV Show 2015
Triển lãm âm thanh dành cho các thiết bị cao cấp thường niên diễn ra từ 12 đến 14/9. Nhiều dàn âm thanh khủng bên cạnh các thiết bị đại chúng cùng góp mặt.
Bí quyết chi ít ngân sách quảng cáo mà vẫn hiệu quả
Câu chuyện đi tìm giải pháp truyền thông hiệu quả với ngân sách ít của chị Hà - chủ cửa hàng ăn nhanh trên phố Bà Triệu, Hà Nội dưới đây sẽ giúp bạn tìm thấy bí quyết cho mình.
Tiến sĩ Lương Hoài Nam đề xuất rút bậc THCS xuống 3 năm
TS Lương Hoài Nam đề nghị Bộ GD&ĐT tổ chức nhiều hội thảo mở để chuyên gia trong ngành, các nhân sĩ, người dân quan tâm đến giáo dục Việt Nam có điều kiện trao đổi, thảo luận...
Chocolate 'Made in Vietnam': Sân nhà không ngọt ngào
Ngành hàng chocolate năm 2014 đã thu hút thêm 52.000 hộ tiêu dùng mới. Nhiều dự báo, nhu cầu tiêu dùng chocolate sẽ tiếp tục nóng đến năm 2020.
Thương hiệu cà phê: Cuộc đua... không có kẻ thua
Sau hàng loạt những tuyên bố của các đại gia cà phê Trung Nguyên, Highlands Coffee và Starbucks, cuộc chiến giữa các bên đã không diễn ra theo hướng mà nhiều người nhìn nhận.
Hàng Nhật đắt gấp 3 vẫn mua: Đừng vội chê sính ngoại?
Khoảng 20% dân số Việt Nam có thu nhập cao và khá cao, chiếm tới 80% lượng chi tiêu, nhưng chỉ thích dùng hàng ngoại, quay lưng với hàng nội.
Đất sống của hãng mỹ phẩm bình dân Sài Gòn vắt qua 2 thế kỷ
Từ sản phẩm dầu gội đầu bồ kết, xà bông được người Sài Gòn ưa dùng hơn nửa thế kỷ, trải qua nhiều thăng trầm, mỹ phẩm gia truyền Lan Hảo đã trụ vững và thành công ở thị trường nội.
Siêu đội hình quy tụ cầu thủ từng được Mourinho dẫn dắt
"Người đặc biệt" nâng tầm tên tuổi từ thời điểm dẫn dắt Chelsea nên không khó hiểu khi đội hình do Telegraph đưa ra chiếm phần lớn cầu thủ từng khoác áo The Blues.
10 thương hiệu không chết trong lòng người Việt
Nước mắm Liên Thành, bột Bích Chi, diêm Thống Nhất..., những thương hiệu đình đám dù không còn lớn mạnh ở Việt Nam nhưng sản phẩm vẫn được một bộ phận người Việt ưa chuộng.
Nắng nóng, quạt nhiều chức năng hút khách
Nhiều gia đình đã chọn mua quạt mát để tiết kiệm điện, đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt cho không gian không quá rộng. Thị trường quạt vì thế sôi động không kém điều hòa.
Những mặt hàng Trung Quốc gắn mác 'made in Việt Nam'
Người tiêu dùng quay lưng với hàng Trung Quốc kém chất lượng, nhiều sản phẩm được “phù phép” thành hàng Việt - made in VN để lừa người mua...
TGĐ VNPT: 'Khát vọng của tôi là VNPT trở lại ngôi vị số 1'
TGĐ VNPT Trần Mạnh Hùng nói rằng, điểm nhấn của VNPT trong năm 2014 chính là việc thay đổi tư tưởng của người lao động và VNPT vẫn đang nuôi khát vọng trở lại ngôi vị số 1.
Mục tiêu doanh thu lên tới 18.000 tỷ đồng tại Việt Nam vào năm 2020 hứa hẹn sẽ đưa thương hiệu Aeon của Nhật dần trở thành một trong những tay chơi chính trên thị trường bán lẻ.
5 lý do nên mua điện thoại Tuấn Hưng dịp Tết này
Dù chỉ mới hé lộ những thông tin đầu tiên về một smartphone bí ẩn sắp ra mắt của HKPhone, 5 yếu tố sau đây giúp bạn quyết định
Đại gia Indonesia tung 40 triệu USD mua hãng bánh quy Việt
Công ty thực phẩm PT. Tiga Pilar Sejahtera (AISA) của Indonesia đang có kế hoạch đầu tư 80 triệu USD cho việc mở rộng kinh doanh tại Việt Nam và Malaysia vào năm 2015.