Chân dung Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam vừa bị truy tố
Từ vị thế "ngôi sao khởi nghiệp" từng làm mưa làm gió trên thị trường điện tử, Tập đoàn Asanzo và Chủ tịch Phạm Văn Tam giờ vướng vòng lao lý vì buôn lậu và trốn thuế.
16 kết quả phù hợp
Từ vị thế "ngôi sao khởi nghiệp" từng làm mưa làm gió trên thị trường điện tử, Tập đoàn Asanzo và Chủ tịch Phạm Văn Tam giờ vướng vòng lao lý vì buôn lậu và trốn thuế.
Từng là nhà sản xuất thiết bị điện tử chiếm thị phần lớn trong nước, Asanzo vướng loạt lùm xùm nguồn gốc xuất xứ hàng hóa và đến nay là lãnh đạo doanh nghiệp vướng vòng lao lý.
Ở thời hoàng kim, Công ty nghiên cứu thị trường GfK ước tính Asanzo nắm tới 16% thị phần tivi trong nước, xếp thứ 4 thị trường chỉ sau LG (17%), Sony (25%) và Samsung (35%).
Gần đây, ông Tam tuyên bố đã thoái hết vốn khỏi Asanzo từ năm 2017 và chỉ muốn được gọi là "Tam Winsan".
Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM xác định Công ty Sa Huỳnh đã có hành vi buôn lậu hàng hóa giả thương hiệu Asanzo từ nước ngoài vào Việt Nam.
Bước đầu cơ quan công an xác định, Công ty Sa Huỳnh có hành vi gian dối khi nhập hàng từ Trung Quốc về gắn mác Asanzo để bán trong nước.
Ông Phạm Văn Tam - CEO của Asanzo - cho biết không chấp nhận việc nhiều nhà bán lẻ trong nước như Điện máy Xanh, Nguyễn Kim có chính sách thu hồi và đổi trả sản phẩm của Asanzo.
Trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 23/6, ông Phạm Văn Tam, CEO Asanzo, chia sẻ với báo chí quy trình sản xuất các sản phẩm của công ty và giải thích về những thông tin gần đây.
Sản lượng điều hòa tăng gần 40 lần sau 2 năm ra mắt cùng mạng lưới thị trường mở rộng, phần nào khẳng định nước cờ mạo hiểm của CEO Phạm Văn Tam đã đi đúng hướng.
Để giúp công nhân chống chọi mùa nắng nóng, chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam đã tìm mọi cách để tạo ra chiếc điều hòa Asazon S09A với mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng.
Đây là một trong những chia sẻ thẳng thắn của chủ tịch Phạm Văn Tam khi nhìn lại quãng đường 5 năm xây dựng và phát triển Asanzo.
Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam đánh giá cao tiềm năng của Datamart - dự án hỗ trợ bán hàng trực tuyến đa kênh dựa trên công nghệ AI và Big Data vừa đoạt quán quân Startup Việt.
Việc làm mới bộ nhận diện thương hiệu của Asanzo là một phần trong chiến lược vươn mình trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam của CEO Phạm Văn Tam.
Kéo dài từ 11/6 đến 31/7, cuộc thi thiết kế logo do Tập đoàn Asanzo tổ chức đã tìm được 2 thiết kế xuất sắc từ hơn 700 bài dự thi. Tập đoàn này dự kiến thay mới logo vào tháng 11.
Để theo kịp quy mô phát triển và định hướng trở thành tập đoàn điện tử đa ngành, Asanzo phát động cuộc thi thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu mới từ 11/6 đến 31/7.
Đã qua rồi cái thời dùng niềm tự hào dân tộc để bán sản phẩm, nhưng điện thoại thương hiệu Việt vẫn là chủ đề gây tranh cãi, nhiều ồn ào hơn những đối thủ ngoại.