Mở khóa phiên bản nâng cấp của bạn - khởi đầu từ thói quen nhỏ
Những thay đổi bắt đầu từ thói quen nhỏ sẽ tạo nên khác biệt lớn, giúp mỗi cá nhân có thể tìm thấy phiên bản tuyệt vời nhất của mình.
124 kết quả phù hợp
Mở khóa phiên bản nâng cấp của bạn - khởi đầu từ thói quen nhỏ
Những thay đổi bắt đầu từ thói quen nhỏ sẽ tạo nên khác biệt lớn, giúp mỗi cá nhân có thể tìm thấy phiên bản tuyệt vời nhất của mình.
On Wrist: Hoa dâm bụt 'mọc' giữa 500 viên kim cương
Phiên bản "Hibiscus Diamonds", thuộc BST Reverso One mới của hãng xa xỉ Jaeger-LeCoultre, lấp lánh với dàn hoa râm bụt trên vỏ đính 523 viên kim cương.
Thế Giới Di Động - ‘ông lớn nắm trùm’ thị trường smartphone Android
Hệ thống phủ rộng, dải sản phẩm đa dạng, nhiều đặc quyền cùng dịch vụ chất lượng là yếu tố giúp Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần bán smartphone Android.
Thiết kế xe điện - cuộc chiến của các hãng ôtô và công nghệ
Sản phẩm xe điện của các hãng xe khi ra mắt từng gây ra không ít tranh cãi. Xiaomi vướng nghi vấn vay mượn thiết kế, còn Tesla Cybertruck gây ra những quan ngại về tính an toàn.
Sunshine Sky City tốc lực thi công, cất nóc thêm 3 tòa tháp từ tháng 4
Tiếp nối đà thi công khẩn trương của các dự án Sunshine Group trên cả nước, Sunshine Sky City (quận 7, TP.HCM) đang được tổng thầu SCG tập trung đẩy nhanh tiến độ.
Sau khi một TikToker đăng tải nội dung tẩy chay sản phẩm đồng hồ thông minh của hãng Apple, nhiều người dùng mạng xã hội nhanh chóng "ăn theo" trào lưu này.
Quên Rolex đi, đây là cách giới mộ điệu phô trương đồng hồ
Thiết kế mặt vuông, mặt số độc lạ hoặc lựa chọn các cỗ máy thời gian đắt ngang một căn hộ là những cách thể hiện phong cách của giới mộ điệu đồng hồ.
Những trải nghiệm ôtô điện mà người lái khó tìm thấy ở xe xăng
Nhờ tối ưu chi phí lăn bánh và chi phí sử dụng cùng trải nghiệm thông minh, an toàn, xe điện trở thành lựa chọn của phần đông người Việt.
3 hãng đồng hồ xa xỉ trong tay bạn trai CEO của Lisa (BlackPink)
Frédéric Arnault (29 tuổi) chính thức trở thành CEO mảng đồng hồ của tập đoàn LVMH, bao gồm các hãng Hublot, TAG Heuer và Zenith. Anh được dự đoán mang đến nhiều thành tựu mới.
Trước áp lực tài chính và xã hội, người trẻ có xu hướng theo đuổi chủ nghĩa "tân khoái lạc", sẵn sàng chi nhiều hơn cho trải nghiệm mang lại hạnh phúc cá nhân.
Phát hiện kho hàng loa Marshall giả, bán giảm giá 70% trên mạng
Đoàn kiểm tra liên ngành đã phát hiện kho chứa hàng loa bluetooth của thương hiệu nổi tiếng Marshall được gắn nhãn mác và đóng gói ngay tại Việt Nam.
Garmin tung loạt ưu đãi chiều lòng người dùng smartwatch mùa cuối năm
Garmin - thương hiệu smartwatch danh tiếng - tung loạt ưu đãi hấp dẫn mùa cuối năm trong chương trình “Trao sức khỏe - Tặng Garmin”.
Những món quà dành tặng ông bố trẻ nhân Ngày của Cha
Những lần đầu thường để lại kỷ niệm khó phai. Vì vậy, một món quà thích hợp sẽ khiến Ngày của Cha đầu tiên của một ông bố trở nên đáng nhớ hơn.
Giới trẻ chuộng đồng hồ truyền thống như Rolex, Cartier
Theo một nghiên cứu, Gen Z và Gen Y là một trong những nhóm đối tượng săn đón thiết kế từ các thương hiệu đồng hồ xa xỉ và lâu đời nhiều nhất.
12 mẫu đồng hồ mặt vuông đáng chú ý nhất 2023
Năm 2023 chứng kiến màn ra mắt của nhiều thiết kế mặt số vuông ấn tượng như Monofore M01 Gold, NOMOS Glashutte Tetra Neomatik hay Void V01 MKII-BL/MB.
Những người cất Rolex để đeo đồng hồ nhựa
Nếu đồng hồ thể thao trước kia không mấy hấp dẫn trong mắt giới nhà giàu, giờ họ lại bắt đầu thích đeo chúng vì tiện lợi và không còn muốn phô trương các món đồ hiệu xa xỉ.
5 mẫu đồng hồ cho người mê thể thao
Chiếc đồng hồ thể thao tốt sẽ là một công cụ cần thiết giúp runner nâng hiệu suất lên một tầm cao mới.
5 mẫu đồng hồ trong suốt tinh xảo
Các thương hiệu đồng hồ ngày càng thể hiện được năng lực sáng tạo của mình thông qua những thiết kế tinh xảo làm từ chất liệu trong suốt.
Giá trị đồng hồ xa xỉ vượt qua cổ phiếu
Theo một báo cáo mới, giá đồng hồ của các thương hiệu như Rolex, Patek Philippe và Audemars Piguet tăng nhanh hơn cả chỉ số chứng khoán Mỹ (S&P 500 Index).
Thương hiệu đồng hồ thu hút Gen Z như thế nào
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.