Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tevez lập hat-trick, Man City vào bán kết FA Cup

Tiền đạo người Argentina đóng góp 3 pha lập công vào trận thắng 5-0 của Man xanh trước Barnsley. Điều quan trọng là các cầu thủ Man City có được sự hưng phấn trong cuộc đua giành chức vô địch FA Cup và Ngoại hạng Anh.

Tevez lập hat-trick, Man City vào bán kết FA Cup

Tiền đạo người Argentina đóng góp 3 pha lập công vào trận thắng 5-0 của Man xanh trước Barnsley. Điều quan trọng là các cầu thủ Man City có được sự hưng phấn trong cuộc đua giành chức vô địch FA Cup và Ngoại hạng Anh.

Khi Man xanh lọt vào đến trận tứ kết, HLV Mancini không muốn bỏ lỡ cơ hội tiến xa ở mặt trận này. Đúng như tuyên bố trước trận đấu của nhà cầm quân người Italy, ông đã đưa ra sân đội hình mạnh nhất trong trận đón tiếp CLB hiện thi đấu tại giải Championship, Barnsley. Dù thiếu vắng Aguero do dính chấn thương, nhưng HLV Mancini vẫn còn trong tay Tevez và Dzeko, hai chân sút này đủ sức công phá hàng thủ đối phương.

Man City có chiến thắng thuyết phục 5-0 trong trận tứ kết Cúp FA.

Sức mạnh của CLB chủ sân Etihad nhanh chóng được phát huy. Chỉ cần 11 phút thi đấu, Man City đã có bàn mở tỷ số do công của Carlos Tevez. Xuất phát từ pha chuyền bóng chính xác của Yaya Toure cho David Silva, tiền vệ người Tây Ban Nha dứt điểm trúng cột dọc. Sau đó, bóng bật ra đúng vị trí của Tevez, và tiền đạo khoác áo số 32 của Man xanh không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đưa đội nhà vượt lên dẫn trước.

Thế trận càng trở nên thuận lợi cho Man City khi có bàn thắng thứ hai ở phút 27. Lần này, Carlos Tevez là cầu thủ kiến tạo với đường căng ngang khung thành Barnsley để Kolarov băng vào dứt điểm hiểm hóc. Trận đấu gần như được định đoạt chỉ sau đó 4 phút. Tevez hoàn tất cú đúp với pha nâng tỷ số lên 3-0 sau khi nhận đường chuyền của David Silva.

Man City thể hiện sức mạnh hủy diệt trước Barnsley.

Trong trận đấu có phong độ cao, tiền đạo người Argentina lần thứ ba xuyên thủng mành lưới đối phương. Cú hat-trick của Tevez được hoàn tất ở phút 50 sau khi dứt điểm chính xác pha kiến tạo của Nasri. Tỷ số của trận tứ kết trên sân Etihad chưa dừng lại ở đó. Đến lượt David Silva lập công, nâng tỷ số lên 5-0 cho đội chủ nhà sau đó 15 phút.

Dù nỗ lực tìm kiếm bàn thắng danh dự, nhưng các cầu thủ Barnsley đã không thành công. Chiến thắng thuyết phục đưa Man City vào bán kết Cup FA. Điều quan trọng là thầy trò HLV Mancini duy trì được sự hưng phấn cho những trận đấu khó khăn phía trước.

Pha tranh bóng quyết liệt giữa Tevez và Ryan Tunnicliffe.
Tiền đạo người Argentina ghi bàn mở tỷ số cho Man xanh.
Niềm vui của Tevez và CĐV đội chủ nhà.
Kolarov nâng tỷ số lên 2-0.
Tevez lần thứ hai ghi bàn vào lưới Barnsley.
David Silva chia vui với Tevez.
 
 HLV David Flitcroft động viên các học trò, nhưng cầu thủ Barnsley khó cản được sức mạnh của Man City.
 
 Tevez lần thứ ba xuyên thủng mành lưới đối phương.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Man City: Pantilimon, Zabaleta, Kolo Toure, Lescott, Kolarov, Nasri (Sinclair, 53’), Yaya Toure, Barry, Silva (Razak, 66’), Dzeko, Tevez (Milner, 77').

Barnsley: Steele, Wiseman, Cranie, Kennedy, Foster, Etuhu (Mellis, 53), Tunnicliffe, Perkins, Cywka (O'Brien, 52), Dagnall (Scotland, 52), Harewood.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm