Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag nhắc lại câu nói nổi tiếng của Ronaldo

HLV Erik ten Hag ẩn ý nhắc tới Cristiano Ronaldo trong lúc nhận định về Marcus Rashford sau trận MU thắng Southampton 3-0 ở vòng 4 Premier League tối 14/9.

Ten Hag bất ngờ ẩn ý nhắc về Ronaldo.

Sau khi Rashford ghi bàn đầu tiên ở Premier League trong 6 tháng, HLV Ten Hag thừa nhận: "Bàn thắng rất quan trọng. Đối với mọi tiền đạo, họ luôn khao khát điền tên lên bảng tỷ số. Khi bàn đầu tiên đến, bàn kế tiếp sẽ xuất hiện. Một tiền đạo từng nói việc ghi bàn giống như chai tương cà (ketchup - PV). Khi giọt đầu tiên tuôn ra, nhiều giọt khác lập tức theo sau".

Ghi bàn giống như mở một chai ketchup là phép ẩn dụ nổi tiếng của Ronaldo. Trong suốt sự nghiệp, CR7 thường xuyên sử dụng câu nói này để khích lệ bản thân và người khác. Lần đầu tiên anh sử dụng cụm từ này là vào năm 2010.

Tháng 8 vừa qua, Ronaldo nhắc lại "chai tương cà" trong lễ bốc thăm Champions League 2024/25: "Tôi từng là cầu thủ đắt giá nhất thế giới và luôn có áp lực vô địch Champions League. Tôi trải qua 6 năm chờ đợi. Nhưng Champions League và bàn thắng, chúng giống như chai tương cà. Khi bạn mở ra, chúng sẽ tuôn chảy không ngừng".

Thời điểm này, Ten Hag và Ronaldo tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Cựu sao Real Madrid công kích thầy cũ rằng: "Không HLV nào của MU được phép nói rằng: 'Chúng ta sẽ thử xem sao', mà phải nói rằng 'Chúng ta phải làm được'. Đó là lý do Man Utd cần một cuộc cải tổ".

Đáp lại, Ten Hag tuyên bố: "Ai nói Man Utd không thể vô địch Premier League? Ronaldo nói chứ ai? Cứ xem kỹ video của cậu ta là biết. Cậu ta rời Man Utd rồi. Ronaldo đang ở tận Saudi Arabia, rất xa Manchester, ai cũng có quyền bày tỏ quan điểm, không sao cả".

Ronaldo tịt ngòi trong ngày được Al Nassr vinh danh

Cristiano Ronaldo không ghi bàn trong trận hòa 1-1 của Al Nassr trước Al Ahli ở vòng 3 Saudi Pro League 2024/25 rạng sáng 14/9 (giờ Hà Nội).

Ronaldo có 1 tỷ người theo dõi

Siêu sao người Bồ Đào Nha xây vững vị trí "ông vua mạng xã hội" với 1 tỷ lượt theo dõi trên tất cả nền tảng.

Garnacho 'chọc giận' Erik ten Hag

Sao trẻ người Argentina công khai bấm thích phát biểu công kích HLV Ten Hag của Ronaldo.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm