Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag muốn chiêu mộ Van Nistelrooy

Tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Hà Lan được mời trở lại Old Trafford dưới vai trò trợ lý cho HLV Erik ten Hag.

Van Nistelrooy được HLV Ten Hag đánh giá cao.

Times đưa tin Ruud Van Nistelrooy được ban lãnh đạo MU mời trở lại Old Trafford để làm trợ lý cho Ten Hag bắt đầu từ mùa giải 2024/25. HLV Ten Hag đánh giá cao năng lực của Van Nistelrooy và tin rằng cựu tiền đạo này sẽ là "cánh tay" đắc lực cho ông ở MU mùa tới.

Van Nistelrooy chưa nhận công việc huấn luyện nào kể từ khi từ chức HLV trưởng PSV Eindhoven vào cuối mùa giải 2022/23. Một năm qua, chiến lược gia người Hà Lan cũng nhận nhiều đề nghị làm việc từ các CLB quê nhà hay ở châu Âu song đều từ chối.

Van Nistelrooy cũng khá kỹ lưỡng trong việc chọn bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Cựu tiền đạo Hà Lan mới bắt đầu dẫn dắt đội một CLB chuyên nghiệp từ tháng 3/2022 khi nhận lời PSV.

Chiến lược gia 46 tuổi trải qua mùa giải đầu tiên thành công cùng PSV trên băng ghế huấn luyện. Ông giúp PSV vô địch Cúp Quốc gia và Siêu cúp Hà Lan. Tuy nhiên, những mâu thuẫn với ban lãnh đạo và các cầu thủ PSV sau đó khiến Van Nistelrooy từ chức.

Việc nhận lời làm trợ lý cho Ten Hag sẽ là bước lùi với sự nghiệp HLV của Van Nistelrooy. Tuy nhiên, với một chiến lược gia còn non kinh nghiệm như Van Nistelrooy, việc trở lại MU dưới vai trò trợ lý có thể giúp ích cho anh khá nhiều trong tương lai.

Sau khi được ban lãnh đạo MU cam kết tương lai, HLV Ten Hag đang gấp rút tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Nếu thuyết phục thành công Van Nistelrooy về làm trợ lý, HLV Ten Hag sẽ có đội ngũ ban huấn luyện đáng gờm ở mùa giải tới.

Di Maria gặp nguy hiểm nếu về Argentina

Chính phủ Argentina cảnh báo họ không thể đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho Angel Di Maria nếu anh quay về quê nhà thi đấu.

Real không hài lòng với Mbappe

Mong muốn của đội chủ sân Bernabeu trái ngược với kế hoạch của tuyển Pháp và bản thân Kylian Mbappe.

Đội tuyển thứ hai bị loại khỏi EURO 2024

Sau Ba Lan, đến lượt Scotland bị loại sau trận thua 0-1 trước Hungary ở bảng A VCK EURO 2024 rạng sáng 24/6.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm