Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real không hài lòng với Mbappe

Mong muốn của đội chủ sân Bernabeu trái ngược với kế hoạch của tuyển Pháp và bản thân Kylian Mbappe.

Mbappe không muốn phẫu thuật mũi lúc này.

Mbappe vừa trở lại thi đấu sau chấn thương gãy mũi, khi ra sân cho tuyển Pháp ở trận giao hữu với đội U21 Paderborn hôm 22/6. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Real vẫn khá lo về tình trạng sức khỏe của chân sinh năm 1998.

AS đưa tin "Los Blancos" liên hệ với LĐBĐ Pháp (FFF), để biết chính xác về tình trạng sức khỏe của Mbappe. Nhà đương kim vô địch Champions League muốn Mbappe phẫu thuật mũi sớm nhất có thể, để tránh biến chứng cho giai đoạn tiền mùa giải 2024/25.

Tuy nhiên, với việc ra sân ở trận giao hữu mới đây của tuyển Pháp, Mbappe có vẻ như không quan tâm đến việc điều trị dứt điểm vấn đề trên mặt. Thông tin này khiến Real không hài lòng.

Mbappe anh 1

Mbappe ra sân thi đấu hôm 22/6.

Tân binh Real muốn thi đấu sớm nhất có thể cho tuyển Pháp ở EURO 2024. RMC tiết lộ Mbappe quyết định chỉ tiến hành phẫu thuật sau khi EURO 2024 khép lại. Anh chấp nhận rủi ro để có thể cống hiến cho màu cờ sắc áo.

Điều này khiến Real lo lắng. HLV Carlo Ancelotti lúc này bắt đầu lên phương án nhân sự cho trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atalanta vào ngày 14/8.

Nếu Mbappe phẫu thuật mũi sau khi EURO 2024 kết thúc, khả năng cầu thủ không kịp có trận ra mắt Real ở Siêu cúp châu Âu là khá lớn.

Guler dự bị, HLV Thổ Nhĩ Kỳ bị chỉ trích

HLV Vincenzo Montella bị chỉ trích khi để Arda Guler dự bị trong trận thua 0-3 trước Bồ Đào Nha tối 22/6 tại lượt trận thứ hai bảng F, VCK EURO 2024.

Ronaldo và Pepe dạy cho Thổ Nhĩ Kỳ bài học

Tập thể Thổ Nhĩ Kỳ trẻ trung bị khuất phục bởi đẳng cấp của Cristiano Ronaldo và Pepe, những người đã chạm ngưỡng 40 tuổi.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm