Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội tuyển thứ hai bị loại khỏi EURO 2024

Sau Ba Lan, đến lượt Scotland bị loại sau trận thua 0-1 trước Hungary ở bảng A VCK EURO 2024 rạng sáng 24/6.

Scott McTominay cùng đồng đội chia tay EURO.

Ở lượt trận cuối bảng A, Scotland và Hungary đều muốn giành 3 điểm nhằm nuôi hy vọng có vé đi tiếp thông qua suất dành cho một trong những đội đứng thứ 3 đạt thành tích tốt.

Trận đấu tại Stuttgart diễn ra đầy tính toán khi cả hai đội đều cho thấy sự thận trọng. Bóng chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân.

Trong suốt 45 phút, CĐV chỉ được chứng kiến một cơ hội đáng chú ý là pha đánh đầu đưa bóng đi trúng cột của Willi Orban (Hungary) ở cuối hiệp một. Ngay cả khi bóng đi vào lưới, bàn thắng cũng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Scotland dau Hungary anh 1

Orban đánh đầu dội xà.

Sang hiệp hai, thế trận vẫn diễn ra với tốc độ khá chậm. Phải đến khoảng 10 phút cuối, Scotland và Hungary mới chịu dồn lên chơi tất tay. Phút 90+2, CĐV Hungary đã chuẩn bị ăn mừng khi Kevin Csoboth đối mặt thủ môn. Tuy nhiên, số 23 lại sút trúng cột.

Scotland dồn toàn bộ đội hình lên tấn công nhưng không thể ghi bàn để rồi gục ngã khi trận đấu bước sang phút bù giờ thứ 10. Sau một pha phản công thần tốc, khoảng trống lại mở ra với Csoboth. Lần này, ngôi sao vào sân thay người đã tận dụng thành công cơ hội để sút tung lưới đối thủ.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 1-0 dành cho Hungary. Csoboth cùng đồng đội vươn lên thứ 3 tại bảng A với 3 điểm, qua đó vẫn còn hy vọng giành vé đi tiếp. Trong khi đó, Scotland đứng thứ 4 với 1 điểm và trở thành đội thứ hai, sau Ba Lan, bị loại khỏi EURO 2024.

Scotland dau Hungary anh 2

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Thủ thành Koen Casteels lập cột mốc mới tại EURO 2024

Từ một thủ môn chưa thực sự có quá nhiều tên tuổi, Koen Casteels đã có cho mình dấu ấn riêng tại EURO 2024.

Tuyển Đức thoát thua ở phút 90+2

Rạng sáng 24/6, Đức có trận hòa 1-1 trước Thụy Sĩ ở lượt trận cuối bảng A VCK EURO 2024.

Di Maria gặp nguy hiểm nếu về Argentina

Chính phủ Argentina cảnh báo họ không thể đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho Angel Di Maria nếu anh quay về quê nhà thi đấu.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm