Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team Secret công bố 2 tân binh

Sáng 6/6, Team Secret (TS) thông báo ký hợp đồng với 2 game thủ Dương "Simon" Thanh Hòa và Nguyễn "Jerry" Tiến Duy.

"Simon" từng thi đấu đường trên cho Over Power Gaming ở VCS. Game thủ 19 tuổi thi đấu nổi bật khi góp công lớn giúp OPG thăng hạng VCS mùa hè 2021.

Còn "Jerry" chơi vị trí đường giữa ở OPG. Bị đánh giá thiếu kinh nghiệm, game thủ 20 tuổi chỉ có màn trình diễn được đánh giá ở mức tròn vai.

Quyết định của TS gây bất ngờ với người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam. Vì vậy, số đông ý kiến cho rằng bước đi này của TS nhằm chuẩn bị cho tương lai.

"Hiện tại, Team Secret hướng tới mục tiêu đào tạo và phát triển tài năng trẻ. Ban huấn luyện nhận thấy Simon và Jerry có tiềm năng, cũng như sự quyết tâm cao độ. Chúng tôi quyết định trao cơ hội và xem xét khả năng phát triển của 2 game thủ này rồi mới đưa ra những quyết định tiếp theo", ông Trần Như Phú, quản lý TS ở Việt Nam, chia sẻ với Zing.

Vào tháng 5, TS chia tay bộ đôi Đinh "Coated" Văn Tráng và Nguyễn "CBL" Võ Thành Luân. Đây là 2 game thủ có trình độ tốt của LMHT Việt Nam. Trong khi, "Simon" và "Jerry" đều là những cái tên còn non trẻ khi mới chỉ trải qua một mùa giải VCS (Giải LMHT Việt Nam).

Team Secret ngược dòng hạ SBTC Esports Dù không có sự phục vụ của xạ thủ Slayder, Team Secret vẫn lội ngược dòng, giành chiến thắng 2-1 trước SBTC ở tuần 7 VCS mùa xuân 2021.

Team Secret chia tay 2 game thủ

Tối 19/5 Team Secret (TS) thông báo chia tay 2 game thủ Đinh "Coated" Văn Tráng và Nguyễn "CBL" Võ Thành Luân.

Team Secret đặt mục tiêu vô địch VCS

Với sự góp mặt của huyền thoại Trần "Archie" Minh Nhựt trên ghế huấn luyện, Team Secret đặt tham vọng vô địch VCS (Giải Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam).

Slayder: 'Sẽ cố gắng hết sức để vô địch VCS'

Xạ thủ Nguyễn "Slayder" Linh Vương tin vị thuyền trưởng mới của Team Secret là sự bổ sung chất lượng và cần thiết trước thềm VCS (Giải LMHT Việt Nam) mùa hè 2021.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm