Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team Secret chia tay 2 trụ cột đường dưới

Đội tuyển hạng 4 của LMHT Việt Nam bắt đầu thanh lọc đội hình sau khi kết thúc mùa giải 2020 với thành tích đáng thất vọng.

Trên trang chủ, Team Secret thông báo 2 tuyển thủ Bùi Nguyễn "Venus" Quốc Hoàng và Nguyễn Phước "Celebrity" Long Hiệp rời đội tuyển.

"Ban lãnh đạo TS luôn ghi nhận sự nỗ lực và những đóng góp của hai bạn trong suốt thời gian tập luyện, thi đấu cho đội tuyển", trang chủ Team Secret viết. "Team Secret chúc cả hai bạn mọi điều tốt đẹp nhất!".

Team Secret,  LMHT Viet Nam,  Celebrity,  Venus,  Chung ket the gioi anh 1

Team Secret đang bước vào mùa hè 2020 đầy biến động. Ảnh: TS.

Ở VCS hè 2020, bộ đôi đường dưới Celebrity - Venus không có phong độ thi đấu ổn định. Chính điều này đã khiến Team Secret chỉ đứng thứ 4 ở giai đoạn vòng bảng và dừng chân tại lượt 2 vòng play-off.

Celebrity và Venus là những công thần của Team Secret. Celebrity gắn bó với TS từ năm 2017, khi đội tuyển vẫn mang tên FFQ. Trong khi đó, Venus gia nhập TS vào đầu năm 2018, sau thành công vang dội tại Chung kết thế giới 2017 trong màu áo Young Generation.

Celebrity và Venus thi đấu cùng nhau 5 mùa giải và từng là một trong những bộ đôi đường dưới hay nhất LMHT Việt Nam. Đỉnh cao trong sự nghiệp của cặp Xạ thủ - Hỗ trợ này là giành được tấm vé tham dự vòng play-in của Chung kết thế giới 2019 và đánh bại DAMWON Gaming, nhà đương kim vô địch LMHT Hàn Quốc 2020.

Bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Venus chưa được tiết lộ. Trong khi đó, Celebrity có khả năng giải nghệ để chuyển sang làm streamer. Ngoài ra, Team Secret có thể sẽ sử dụng bộ đôi dự bị đường dưới là Eddie - CBL trong mùa giải 2021.

Cách đi rừng hiệu quả của SofM Cộng đồng LMHT Trung Quốc đang làm theo cách đi rừng mà Lê "SofM" Quang Duy áp dụng trong ván 1, trận tranh hạng 3 LPL Mùa Xuân 2020 giữa Suning Gaming và LGD.

Saigon Buffalo thanh lọc đội hình trước vòng thăng hạng

Sau khi kết thúc mùa giải VCS hè 2020 ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, Saigon Buffalo quyết định chia tay dàn HLV và 3 tuyển thủ.

Chung kết LMHT Thế giới thay đổi thể thức thi đấu

Hai đại diện của LMHT Việt Nam vắng mặt khiến giải thế giới phải thay đổi kế hoạch.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm