Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team Flash vô địch Liên Quân Mobile lần thứ 4 liên tiếp

Giải đấu cao nhất của Liên Quân Mobile trải qua 8 mùa giải và trong 4 lần gần nhất, Team Flash đều là nhà vô địch duy nhất.

Team Flash hủy diệt đối thủ ở chung kết Liên Quân Mobile Đè bẹp Sài Gòn Phantom bằng trận thắng 4-0, Team Flash cho thấy họ vẫn là nhà vô địch tuyệt đối của Liên Quân Mobile Việt Nam
Chung ket Lien Quan Mobile 2020 anh 1

Chiều 24/5, chung kết Liên Quân Mobile 2020 diễn ra giữa 2 cái tên Team Flash và Sài Gòn Phantom (SGP). Vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, trận đấu được tổ chức mà không có sự góp mặt của khán giả.

Chung ket Lien Quan Mobile 2020 anh 2

Khác với các mùa giải trước vốn chỉ có Gươm, biểu tượng của đội vô địch Đấu trường Danh vọng mùa Xuân 2020 là sự kết hợp của Gươm và Khiên danh vọng. Với tạo hình đầu sư tử, Khiên danh vọng mang trên mình hình tượng bậc hạng cao nhất Liên Quân Mobile: Thách đấu.

Chung ket Lien Quan Mobile 2020 anh 3

Ngày chung kết mở màn bằng chức vô địch giải solo 1vs1 của ADC. Người đi rừng của Team Flash lần lượt vượt qua Gray, Gấu và kỳ phùng địch thủ Lai Bâng để giành lấy giải thưởng trị giá 25 triệu đồng.

Chung ket Lien Quan Mobile 2020 anh 4

Cựu tuyển thủ Mocha ZD eSports PS Man, người vừa tuyên bố giải nghệ góp mặt trong chung kết với vai trò bình luận cùng huấn luyện viên FAP TV Lord Ken. Đội trưởng cũ của Box Gaming sau khi nói lời chia tay Liên Quân Mobile đã livestream một tựa game khác. Hành động này vi phạm điều 2.12 trong Quy tắc ứng xử dành cho vận động viên thi đấu thể thao điện tử của Garena, khiến anh chịu án phạt 20 triệu đồng.


Chung ket Lien Quan Mobile 2020 anh 5
Hiệp đấu đầu tiên của trận chung kết, Lai Bâng với con bài Slimz đã không thể làm gì nhiều trước sức ép từ bộ ba Elandorr, Ignis và Ybnerth của Team Flash. Ván thua đầu tiên như báo hiệu ngày thi đấu không mấy dễ dàng dành cho đại diện phương Nam.
Chung ket Lien Quan Mobile 2020 anh 6

Không hiểu lý do gì, Lai Bâng và đồng đội lại thả Zip - tướng trợ thủ cực kỳ lợi hại vào tay ProE trong ván 2. Quyết định khó hiểu này khiến "Những bóng ma phương Nam" bất lực nhìn Zip hút lính thả vào nhà chính, chấp nhận ván thua tiếp theo.

Chung ket Lien Quan Mobile 2020 anh 7

Việc phải đánh trên sân khấu, mặt đối mặt với "những ông kẹ" của Liên Quân Mobile như Team Flash là nỗi khiếp đảm với bất cứ đối thủ nào. SGP cũng không phải ngoại lệ. Thua chóng vánh 2 ván đầu tiên, đội tuyển này phải đối mặt với một Team Flash rất khác so với đội họ từng thua suýt soát 2-3 ở trận đấu bảng.

Chung ket Lien Quan Mobile 2020 anh 8

Sai lầm vẫn chưa dừng lại. Việc chọn lựa những chất tướng đánh về cuối game như Kil Groth, Lindis hay Alice của SGP ở ván 3 bị phá hỏng hoàn toàn. Ngay từ phút thứ 2, khi mọi player còn chưa đạt cấp độ 4, lại là ProE với Krizzix đã tổ chức những pha gank quá sức bài bản. Một chút sai lầm của Team Flash khi tấn công không thành vào nhà chính đối phương phút thứ 14 là không đủ để SGP có được 1 ván thắng.

Chung ket Lien Quan Mobile 2020 anh 9

Đánh mất tinh thần sau 3 trận toàn thua, SGP không còn là chính họ ở ván đấu thứ tư. Loạt đấu BO7 đã không diễn ra, Team Flash giành chức vô địch lần thứ 4 liên tiếp chiến thắng 4-0. Chiến thắng này tiếp tục cho thấy ở tựa MOBA game quốc dân tại Việt Nam, thầy trò huấn luyện viên Harvin vẫn chưa tìm ra đối thủ xứng tầm.

BLV Tùng Họa Mi: 'Liên Quân sẽ bớt hấp dẫn nếu Team Flash lại vô địch'

Bình luận viên nổi tiếng nhất Liên Quân Mobile đã có những chia sẻ thẳng thắn trước thềm trận chung kết diễn ra vào ngày 24/5 tới.

Đại Việt

Ảnh: Cao thủ Liên Quân

Bạn có thể quan tâm