Án mạng trong quán cà phê ở TP.HCM, đôi nam nữ tử vong
Án mạng xảy ra khi người đàn ông dùng hung khí tấn công, đâm gục người phụ nữ rồi tự sát tại chỗ.
879 kết quả phù hợp
Án mạng trong quán cà phê ở TP.HCM, đôi nam nữ tử vong
Án mạng xảy ra khi người đàn ông dùng hung khí tấn công, đâm gục người phụ nữ rồi tự sát tại chỗ.
5 quán cà phê mới toanh tại TP.HCM nổi rần rần Threads
Mùa hè TP.HCM không thiếu điểm ăn uống và giải trí, song những quán cà phê khai trương gần đây vẫn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ bởi góc check-in lạ, nơi tụ tập thư giãn mới.
LĐBĐ Indonesia kêu gọi người hâm mộ ngừng phỉ báng cầu thủ
Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) vừa kêu gọi CĐV nước này không xúc phạm, phỉ báng các cầu thủ sau khi mắc sai lầm trong trận đấu với Iraq hôm 6/6.
Homestay chất lượng gần Đà Lạt, giá chỉ 200.000 đồng/người
Một homestay mới nằm dưới chân đèo Prenn, Đà Lạt đang thu hút nhiều bạn trẻ và gia đình.
Tìm 1 người Hàn Quốc liên quan đường dây mua bán dâm cao cấp ở TP.HCM
Công an TP.HCM đề nghị một người Hàn Quốc liên quan đến đường dây mua bán dâm núp bóng nhà hàng Gallery, quận 1, đến để làm việc, phục vụ quá trình điều tra.
Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
Khởi động chuỗi chương trình ‘35 năm Saigon Co.op - Niềm tin gắn kết’
Ngày 27/4, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khởi động chương trình “Niềm tin gắn kết” nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 35 năm thành lập đơn vị.
7 quán cà phê mới toanh cho cuộc hẹn dịp lễ tại TP.HCM
Thu hút khách bằng việc tái hiện khung cảnh biển, biệt thự kiểu Âu hay phong cách dân gian..., nhiều tiệm cà phê hoạt động gần đây nhanh chóng được giới trẻ tìm đến check-in.
Loạt đồ uống mùa hè đáng thử dù khó làm TP.HCM hết nóng
Với tiết trời oi bức và không khí sôi động của mùa hè, nhiều quán cà phê, cocktail bar sáng tạo đồ uống theo mùa (seasonal drink) nhằm thu hút khách hàng.
'Cơn sốt' bingsu quay trở lại khi TP.HCM nắng váng đầu
Các địa điểm phục vụ món đá bào mát lạnh đang là điều giới trẻ tìm kiếm để giải nhiệt vào thời điểm tiết trời oi bức này.
Chủ chuỗi Gogi, Kichi Kichi 'bốc hơi' gần 80% lợi nhuận
Trong năm vừa qua, chủ sở hữu chuỗi lẩu nướng GoGi House, Manwah, Kichi Kichi... ghi nhận kết quả kinh doanh sụt giảm cả về doanh thu lẫn lợi nhuận.
Check-in 7 quán cà phê vừa mới vừa lạ tại TP.HCM
Một số quán cà phê mới mở tại TP.HCM gây chú ý với thực khách nhờ không gian đẹp, thiết kế chỉn chu.
Chuyên gia nhượng quyền bày cách khởi nghiệp vốn dưới 10 triệu
Theo tác giả Nguyễn Phi Vân, ngày nay người trẻ có nhiều cơ hội học và áp dụng nhượng quyền khởi nghiệp trong đa dạng ngành nghề, lĩnh vực.
Ăn chay ở 'thiên đường thịt nướng'
Theo đuổi phong cách ăn chay là một thách thức không hề nhỏ ở Hàn Quốc khi thịt gắn liền với sự giàu có, sức khỏe, và nướng thịt trên bàn là một phong cách sống.
Đổ về Grand World, chuỗi nhà hàng đạt doanh số tăng trưởng ấn tượng
Bán “đắt như tôm tươi”, lợi nhuận thu về “quá trời” là thành quả mà các chuỗi nhà hàng đạt được khi dịch chuyển về Grand World ở Ocean City.
Sát 8/3 mới 'nổ inbox' đặt tiệc
Thấu hiểu tình hình tài chính khó khăn của nhiều công ty, các đơn vị nhận đặt tiệc ngọt, mặn đề xuất đa dạng sự lựa chọn để khách hàng dễ tìm ra phương án tối ưu.
Gojek bắt tay quán ‘hot’ tung loạt deal độc quyền
Giải đáp câu hỏi “Trưa nay ăn gì?”, Gojek tổ chức livestream giới thiệu món ngon tới người dùng.
Đổi vị sau Tết tại nhà hàng chay ở TP.HCM
Sau mùa lễ Tết với những bữa tiệc nhiều đạm và dầu mỡ, các hương vị thuần chay tươi ngon tại 5 nhà hàng dưới đây là lựa chọn lý tưởng để bạn cân bằng chế độ ăn uống.
Cựu CEO GoViet mở hàng loạt quán cà phê tại chân các tòa nhà lớn
Chuỗi cà phê Révi Coffee & Tea do các cựu lãnh đạo GoViet là ông Nguyễn Vũ Đức và bà Nguyễn Bảo Linh sáng lập đã huy động vốn thành công từ một số quỹ đầu tư trong và ngoài nước.
Doanh nghiệp chi 3 tỷ đồng để xuất hiện hơn 2 phút trong Táo quân
VietinBank tiếp tục là thương hiệu đem lại doanh thu quảng cáo lớn nhất cho chương trình Táo quân 2024. Ngân hàng này có thể phải bỏ ra khoảng 3 tỷ đồng cho 130-140 giây quảng cáo.