Nhìn lại hành trình tuyển chọn tài năng bóng đá của Red Bull và HAGL
Gần 11.000 thí sinh, hơn 28.000 khách tham dự là những con số biết nói trong trong chặng đường Red Bull và CLB HAGL khơi dậy nội lực từ các cầu thủ trẻ cả nước.
7 kết quả phù hợp
Gần 11.000 thí sinh, hơn 28.000 khách tham dự là những con số biết nói trong trong chặng đường Red Bull và CLB HAGL khơi dậy nội lực từ các cầu thủ trẻ cả nước.
Sở hữu nội lực dồi dào song chưa được khai phá và quan tâm đúng mức, không ít chân sút trẻ ở các địa phương vụt mất cơ hội tiếp cận và theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp.
Trước sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm nước tăng lực xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu, người tiêu dùng cần trang bị kiến thức để bảo vệ mình.
Chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull đóng góp 2 tỷ đồng tới Trung tâm nghiên cứu Polyvac để hỗ trợ nghiên cứu, sản xuất bộ kit xét nghiệm nhanh kháng nguyên và kháng thể.
Mang thông điệp ý nghĩa với động tác chạm tay dễ thực hiện, trào lưu đăng ảnh do nhãn hàng Red Bull khởi xướng nhận được phản hồi tích cực từ giới trẻ.
Đến ngày 10/4, tổng số tiền và hiện vật ủng hộ qua UB TƯ MTTQ Việt Nam để chống dịch Covid-19 đã đạt trên 830 tỷ đồng, trong đó số tiền ủng hộ thông qua tin nhắn trên 133 tỷ đồng.
Đến ngày 6/4, Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam khu vực phía Nam đã tiếp nhận hơn 52 tỷ đồng đóng góp từ một số doanh nghiệp, cá nhân cho công tác phòng chống Covid-19.