Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhìn lại hành trình tuyển chọn tài năng bóng đá của Red Bull và HAGL

Gần 11.000 thí sinh, hơn 28.000 khách tham dự là những con số biết nói trong trong chặng đường Red Bull và CLB HAGL khơi dậy nội lực từ các cầu thủ trẻ cả nước.

Không chỉ là chìa khóa đưa giấc mơ sân cỏ của hàng nghìn tài năng trẻ dần trở thành hiện thực, chương trình “Tuyển chọn tài năng bóng đá” do nhãn hàng Red Bull trực thuộc công ty TCP Việt Nam phối hợp CLB HAGL thực hiện còn là sự kiểm chứng chắc chắn cho khả năng và bản lĩnh theo đuổi đam mê sân cỏ của các chân sút tiềm năng.

Ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

Những năm gần đây, công tác đào tạo bóng đá trẻ của HAGL đã ghi nhiều dấu ấn với những câu chuyện, khoảnh khắc đầy cảm xúc trong lòng người hâm mộ. Nhiều cầu thủ trẻ ấp ủ ước mơ trở thành những Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương trong tương lai.

Đó là động lực giúp gần 11.000 bạn trẻ đam mê bóng đá thi đấu quyết liệt để giành lấy suất đào tạo tại đội trẻ HAGL. Cùng với đó, hơn 28.000 khán giả, khách tham dự đã hòa mình vào không khí sôi đội đầy năng lượng của chương trình.

bong da anh 1

Các cầu thủ HAGL, thành viên Công ty TCP Việt Nam chụp hình cùng hàng nghìn người tham dự sự kiện tại Hà Nội vào giữa tháng 8.

Hành trình tìm kiếm tài năng đã đi qua 5 tỉnh thành là Tiền Giang, Gia Lai, Bình Thuận, Cần Thơ và vòng chung kết tại TP.HCM vào cuối tháng 6. Chương trình tiếp tục mở rộng cho các tài năng miền Bắc tại Hà Nội vào ngày 13-14/8, nhận được sự ủng hộ và đăng ký tuyển sinh của gần 6.000 tài năng trẻ.

bong da anh 2

Các thí sinh tranh tài quyết liệt để giành tấm vé vào chuyến tập huấn mong đợi.

Khép lại hành trình, với tinh thần không bỏ lỡ bất kỳ tài năng nào, BTC đã chọn ra 9 gương mặt trẻ xuất sắc nhất nhận học bổng 20 triệu đồng từ Red Bull, cùng khoá huấn luyện chuyên nghiệp tại Hàm Rồng kéo dài 4 tháng. Đây vừa là trải nghiệm đào tạo bài bản, vừa là cơ hội để các bạn tiến xa hơn trên con đường chạm đến ước mơ.

Hành trình cảm xúc và những giá trị khởi đầu

Nhiều bạn trẻ chia sẻ từ việc thần tượng đàn anh như Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương, họ dần có ước mơ chạm vào bóng đá chuyên nghiệp. Với hành trình “Tuyển chọn tài năng bóng đá”, Công ty TCP Việt Nam và thương hiệu Red Bull đã mang đến sân chơi để các em gặp gỡ thần tượng, cùng giao lưu, chia sẻ đam mê. Đồng thời, chương trình cũng tạo ra cơ hội để hàng nghìn thí sinh tranh tài bằng năng lượng tích cực, khai phá nội lực và chứng tỏ bản thân.

Ông Nguyễn Tấn Anh - Giám đốc điều hành CLB HAGL - đánh giá cao tâm huyết của TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull khi tạo điều kiện cho những tài năng trẻ được phát hiện, bồi dưỡng và phát triển. Niềm vui nhân đôi khi 2 cầu thủ trẻ trong đợt tuyển chọn trước, bằng những nỗ lực của mình, đã được chọn vào danh sách U17 HAGL để chuẩn bị cho giải U17 quốc gia sắp tới.

Ông Nguyễn Thanh Huân - TGĐ Công ty TCP Việt Nam - bày tỏ hy vọng: “Đây là khởi đầu cho một hành trình dài hướng đến ước mơ của các bạn trẻ tài năng. Đó cũng là niềm hy vọng được gửi gắm từ TCP Việt Nam và Red Bull cho một tương lai bừng sức sống của các tài năng trẻ, khi tất cả được tiếp năng lượng từ nhãn hàng, từ gia đình, HLV, đồng đội và người hâm mộ”.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm