Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TCL Z1 - chiếc TV phi truyền thống đáng mua

TCL Z1 ra đời với kho nội dung tổng hợp, giá thành phải chăng hứa hẹn mang lại những phút giây giải trí thú vị, là chiếc cầu nối gắn kết mọi thành viên trong gia đình.

TCL Z1 được TCL và Zing giới thiệu với hình ảnh TV phi truyền thống, mang sứ mệnh xây dựng khoảnh khắc yêu thương cho gia đình. Có nhiều người tiêu dùng thắc mắc về sự khác biệt này của TCL Z1 so với chiếc TV thông thường.

Thế nào là TV truyền thống?

Với những thế hệ đi trước, việc cả gia đình cùng ngồi xem TV sau bữa cơm, hay hò reo bên nhau trước những trận bóng là điều quen thuộc. Hiện này, mọi thứ dường như dần lu mờ bởi cuộc sống cá nhân bị công nghệ hóa. Chiếc TV truyền thống bỗng trở thành một nhân vật chỉ làm chức năng giết thời gian hay trang trí mà không hoạt động đúng vai trò của nó.

Những câu chuyện gia đình trầm lặng hơn khi mọi người ít có dịp cùng nhau chia sẻ. Những đứa trẻ tách biệt với xã hội và ba mẹ khi say mê với các thiết bị di động cầm tay.

Với việc chú trọng vào nội dung nghe nhìn, tập đoàn thứ 3 thế giới TCL đã hợp tác cùng Zing với kho nội dung giải trí hàng đầu Việt Nam mang đến TV TCL Z1. Những gì bạn yêu thích đều có thể tìm thấy ngay trong TCL Z1 với chất lượng tốt nhất. Thời gian tìm kiếm gần như không có khi tất cả đều được sắp xếp một cách thông minh, bạn không cần đào sâu vào trong kho nội dung khổng lồ này.

TV TCL Z1 có hẳn các chuỗi chương trình dành cho thiếu nhi luôn chọn lọc kỹ càng, thật sự an tâm khi con em mình có thể vừa ngồi vui đùa cùng nhau vừa say mê với chương trình yêu thích.

TCL Z1 mang thiết kế trẻ trung với hai màu cam và xanh lá đang là trào lưu của giới trẻ hiện nay. Chiếc TV phi truyền thống này còn đón đầu xu hướng khi đồng nhất những trải nghiệm người dùng trên cùng một sản phẩm.

Theo đó, khi sử dụng, tất cả nội dung giải trí và dịch vụ online được tối ưu hóa và thể hiện trực tiếp trên giao diện chính của chiếc TV, người tiêu dùng không còn mất thời gian để tìm kiếm và bị động khi theo dõi các nội dung yêu thích. Thông qua hệ thống giao diện theo phong cách Metro, tất cả nội dung được đồng bộ, quy nạp theo từng thể loại phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình.

Nhờ được chạy trên nền tảng công nghệ Android 4.4 siêu mượt và kết nối Internet nhanh cho phép bạn kết nối với thế giới mạng một cách nhanh chóng. Bạn có thể theo dõi những tin tức nóng hổi trên mạng, cập nhật nhanh nhất những trạng thái trên facebook, mạng xã hội hay có thể đón đầu những xu hướng mới mà không cần phải đi đâu. Do đó, chiếc TV này đánh trúng tâm lý của những gia đình trẻ, thích trải nghiệm công nghệ tiên tiến và tiện nghi nhất.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, chỉ sau thời gian ngắn đặt hàng, số lượng TCL Z1 được bán ra đã gần chạm mốc 4.000 chiếc và hiện tại hàng ngày số lượng người tìm kiếm thông tin cũng như đặt hàng không ngừng gia tăng một cách chóng mặt.

Giá hợp túi tiền

Khi thị trường TV đang trở nên hỗn loạn với đủ loại giá thành khác nhau, TV TCL Z1 đã định hình rõ phân khúc ngay từ lúc mới ra mắt. Theo đó, với đối tượng hướng đến là các gia đình trẻ, TCL Z1 có giá bán ra rất vừa túi tiền với hai mức giá 8,88 triệu đồng (dòng TV 40 inch) và 12,8 triệu đồng (dòng TV 48 inch). Với giá thành này, mọi gia đình có thể sở hữu ngay một chiếc SmartTV đầy phong cách và cá tính với những hiệu năng vượt trội.

Xem phim thả ga

Khi mua chiếc TC TCL Z1, bạn sẽ đồng thời được nhận ngay một năm sử dụng gói Zing TV VIP miễn phí. Với gói Zing TV VIP miễn phí này, người tiêu dùng sẽ được thỏa sức trải nghiệm không gian giải trí bất tận, trọn vẹn với hình ảnh HD kèm cả kho ứng dụng lên đến trên 173 ứng dụng đa dạng về mọi lĩnh vực game, nhạc, giáo dục, công cụ, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mới lạ và toàn vẹn nhất cho gia đình.

Đặc biệt, TCL Z1 sẽ biến ngôi nhà bạn thành rạp chiếu phim thu nhỏ, với kho phim ảnh đồ sộ lên tới 8.000 bộ, những tác phẩm bom tấn có bản quyền liên tục được cập nhật mới liên tục, cả gia đình sẽ được thỏa sức thưởng thức những bữa tiệc phim ngay tại nhà với độ phân giải cao, sống động.

TV TCL Z1 là sự hợp tác đầu tiên giữa TCL và Zing, nhưng đã đánh dấu bước ngoặt phát triển mới cho cả hai doanh nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm công nghệ sáng tạo cho người tiêu dùng trong tương lai.

Truy cập http://tv.zing.vn/shop để đặt hàng online chiếc SmartTV đa phương tiện này.

6 ly do nen mua ngay TV TCL Z1 hinh anh

6 lý do nên mua ngay TV TCL Z1

0

6 lý do sau sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn khi đang có ý định sắm một chiếc TV vừa hợp túi tiền, lại vừa hiện đại cho gia đình.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm