Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 lý do nên mua ngay TV TCL Z1

6 lý do sau sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn khi đang có ý định sắm một chiếc TV vừa hợp túi tiền, lại vừa hiện đại cho gia đình.

Thiết kế dẫn đầu

Được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và hiện đại, đề cao sự đơn giản nhưng tinh tế, TV TCL Z1 mang đến làn gió trẻ trung và phong cách. So với các sản phẩm TV thường chỉ màu đen hoặc xám, TCL Z1 với màu xanh và cam sẽ làm điểm nhấn mới lạ cho không gian ngôi nhà bạn.

Kho nội dung số khổng lồ từ Zing

TCL Z1 với kho nội dung đồ sộ từ Zing lên đến 173 ứng dụng bao gồm game, phim, nhạc, giáo dục, công cụ, mang lại tiện ích và trải nghiệm hoàn toàn mới cho bạn và gia đình. Ngoài ra, TCL Z1 được cài đặt sẵn 32 chương trình thông dụng nhất như Youtube, Zing TV, Zing MP3, Go Live, Zing News… giúp bạn thưởng thức ngay khi cần.

Đặc biệt, bạn và gia đình có thể thưởng thức loạt phim bom tấn tại nhà mà không cần đến rạp với hơn 8.000 bộ phim được cập nhật liên tục với chất lượng hình ảnh luôn đạt chuẩn cao nhất.

Chiếc TV hiểu bạn và gia đình

Những gì bạn yêu thích đều có thể tìm thấy ngay trong TCL Z1 với chất lượng tốt. Thời gian tìm kiếm gần như không có khi tất cả đều được sắp xếp một cách thông minh, bạn không cần đào sâu vào trong kho nội dung khổng lồ này, mà chiếc TV sẽ hiểu bạn và gia đình hơn để đưa ra các gợi ý, sắp xếp ngay màn hình chủ. TV TCL Z1 có hẳn các chuỗi chương trình dành cho thiếu nhi luôn chọn lọc kỹ càng, giúp phụ huynh an tâm khi con em mình có thể vừa ngồi vui đùa cùng nhau vừa say mê với chương trình yêu thích.

Với những sản phẩm TV thông thường, bạn chỉ có thể xem các chương trình theo khung giờ cố định và hoàn toàn bị phụ thuộc vào thời gian phát của nhà đài. Do đó, bạn sẽ thường xuyên bị lỡ nhiều chương trình hay, mình yêu thích khi rơi vào khung giờ làm việc…

Tuy nhiên, mọi vấn đề sẽ được giải quyết hoàn toàn với một chiếc TV TCL Z1.Bạn có thể chủ động xem bất cứ lúc nào vì các nội dung yêu thích luôn sẵn sàng chờ đợi bạn. Làm chủ thời gian cá nhân và cả gia đình sẽ mang đến khoảnh khắc giải trí trọn vẹn hơn.

Kết nối thế giới nhanh

Nhờ đặc điểm lợi thế tích hợp các ứng dụng giải trí tin tức từ Zing, bạn có thể hoàn toàn nhìn ra thế giới thông qua cửa sổ TCL Z1. Với kết nối Wi-Fi mạnh mẽ, giờ đây, bạn có thể theo dõi những tin tức nóng hổi trên mạng, không bỏ lỡ bất cứ điều gì chỉ với việc ngồi ngay tại nhà bên cạnh TCL Z1, bạn hoàn toàn trở thành một người phong cách và đón đầu xu hướng.

Gắn kết khoảnh khắc yêu thương cho gia đình

Không chỉ mang lại một sản phẩm công nghệ thông minh và hiện đại, TCL và Zing còn muốn gửi gắm đến đến người tiêu dùng Việt Nam thông điệp về những khoảnh khắc yêu thương gia đình. Giờ đây, bạn và gia đình có thể cùng nhau thưởng thức những bộ phim hay, những chương trình truyền hình yêu thích rất tiện nghi.

Sau một ngày làm việc, mọi người trong gia đình một lần nữa có thể tập trung lại cùng xem chương trình mình thích, quây quần bên chiếc TV. Đây chính là không gian, khoảnh khắc yêu thương của cả gia đình mà từ lâu nhiều người quên mất. TCL Z1 là một sản phẩm của gia đình, dành cho gia đình và gắn kết gia đình. 

Công nghệ cho trải nghiệm hoàn hảo

TCL Z1 là kết quả của sự hợp tác sâu trên mọi phương diện giữa 2 tập đoàn TCL và VNG. Trong đó, TCL với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất TV đã nghiên cứu và chế tác siêu phẩm TV chạy trên nền tảng Android với hệ thống phần cứng mạnh đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó, việc kết hợp nội dung và những dịch vụ phong phú nhất, tốt nhất vào chiếc TV siêu phẩm này thông qua Zing TV đã làm thay đổi hoàn toàn thói quen sử dụng TV theo cách truyền thống.

TCL Z1 sở hữu CPU lõi tứ MT56B/Quadcore A7 1 GHz, màn hình LED Full HD, độ phân giải 1920x1080, góc nhìn với đèn nền hoàn hảo, chất lượng hình ảnh chân thực cùng độ tương phản 4000:1, tốc độ đáp ứng nhanh 6ms. Âm thanh vòm Dolby Digital cho những trải nghiệm sống động như thực cùng giao diện thân thiện chạy trên nền tảng công nghệ Android 4.4 mượt mà.

Khi sử dụng sản phẩm, tất cả nội dung giải trí và dịch vụ online được thể hiện trực tiếp trên giao diện chính của chiếc TV, người dùng không còn mất thời gian để tìm kiếm và bị động khi theo dõi các nội dung yêu thích.

Thông qua hệ thống giao diện theo phong cách Metro, tất cả nội dung được đồng bộ, quy nạp theo từng thể loại phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình và hoàn toàn miễn phí.

Hiện sản phẩm được bày bán rộng rãi ở những địa điểm bán hàng offline qua hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh hoặc đặt hàng online qua Zing trên toàn quốc.

http://tv.zing.vn/shop

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm