Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự kiện ra mắt TV TCL Z1 đầu tiên tại Việt Nam

Sau thông tin về chiếc smart TV phi truyền thống mới lạ, Zing và TCL dự kiến chính thức tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày 18/9.

Những con số ấn tượng trước ngày ra mắt

Được đánh giá là chiếc smart TV phi truyền thống mới lạ, TV TCL Z1 đang trở thành tâm điểm của giới truyền thông trước ngày ra mắt. Mặc dù mới xuất hiện nhưng hiện tượng người ngoài hành tinh Zingky - bộ icon lấy cảm hứng từ TCL Z1 đã làm dậy sóng cộng đồng mạng với các trào lưu chế ảnh, dùng sticker ngộ nghĩnh và dễ thương. Trong đó, 2 mini game trên fanpage TCL Vietnam cũng đã thu hút được hơn 4.556 lượt thích, bình luận và chia sẻ.

Đặc biệt hơn, chỉ sau 15 ngày mở cổng “Đặt hàng trước”, lượng người quan tâm và chính thức đặt mua trên Zing đã vượt qua con số 3.182 đơn hàng. Điều này càng chứng tỏ được sức hút và độ quan tâm của người tiêu dùng lớn đối với chiếc TV phi truyền thống mới lạ này.

Đồng thời, chương trình đặt hàng trước trên Zing tại địa chỉ http://tv.zing.vn/shop cũng chính thức công bố 3 khách hàng may mắn được nhận chiếc TV TCL Z1 miễn phí và 10 vé may mắn đến tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm cũng đã tìm thấy chủ.


Tham gia bữa tiệc may mắn

Để mang đến hình ảnh thương hiệu đúng tầm một siêu phẩm công nghệ mới, cả TCL và Zing bật mí về một buổi ra mắt với những tiết mục thú vị. Khách tham dự sẽ được hòa mình vào bầu không khí trẻ trung với màn nhảy flashmod của các dancer; cháy hết mình cùng các DJ với những bản nhạc sôi động. 


Trong sự kiện này, những bí mật về quá trình hình thành từ ý tưởng đến giai đoạn hoàn thành sản phẩm sẽ được dần tiết lộ trong một video dễ thương. Đặc biệt, ngay tại sự kiện còn có chương trình rút thăm để tìm ra những khách mời may mắn, nhận được giải thưởng là chiếc TV TCL Z1.

Clip TV TCL Z1 Teaser TV TCL Z1 Teaser clip - Green version

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm