Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội sở hữu TV TCL Z1 đầu tiên hoàn toàn miễn phí từ Zing

Từ ngày 1/9 đến hết ngày 15/9, chỉ cần đăng ký mua hàng chiếc TV TCL Z1, các khách hàng đã có ngay trong tay 5 cơ hội với 5 giải thưởng hấp dẫn.

Trong khi sản phẩm TCL Z1 của Zing và TCL đang hâm nóng thị trường công nghệ nghe nhìn trong nước, thì song song đó, website Zing cũng đang mở ra cho phép người dùng có thể đặt hàng sản phẩm ngay từ lúc này.

Mua hàng online đang là một hình thức mua hàng thông minh và hiện đại trong xã hội hiện nay. Nó mang lại cho người dùng sự tiện lợi, cái nhìn chuyên sâu về sản phẩm hơn cũng như cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn. 

Zing TV và TCL từ lâu đã được biết đến là thương hiệu luôn tiên phong trong việc đem lại trải nghiệm sản phẩm mới nhất cho người dùng. Do đó, không ngạc nhiên khi vừa được giới thiệu, TV TCL Z1 đã trở thành chủ đề nóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Chỉ trong tuần đầu tiên, lượng người đặt hàng online đã đạt được con số cao ngất ngưởng. Có nhiều lý do khiến các khách hàng khó tính của thị trường Việt Nam lại săn TV TCL Z1.




Giải trí đỉnh cao cùng TV TCL Z1

TV TCL Z1 là siêu phẩm công nghệ đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa tập đoàn công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng TCL và nhà cung cấp nội dung số số 1 Việt Nam - Zing TV. Kết hợp giữa nền tảng công nghệ hiện đại nhất với thiết kế trẻ trung, phong cách cùng kho nội dung phong phú độc quyền, sản phẩm này được TCL và Zing TV gọi là chiếc TV phi truyền thống và hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tối ưu và thân thiện nhất.



Bạn và gia đình sẽ thỏa sức thưởng thức những chương trình hay, có chọn lọc, đa dạng về thể loại và nội dung từ các chương trình truyền hình hot, phim ảnh, những nội dung giáo dục, đến các clip tin tức nổi bật trên Internet phù hợp theo từng lứa tuổi, giúp gắn kết gia đình nhỏ đầy yêu thương một cách hoàn hảo nhất.

Ngay trên website của mình, Zing TV đã cho thấy sự hấp dẫn khi chủ động tương tác đến người dùng trước cả khi ra mắt vào ngày 18/9.


Ưu đãi khủng “Mua 1 nhận 5” 

Theo những thông tin trên website, từ ngày 1/9 đến hết ngày 15/9, chỉ cần đăng ký mua hàng chiếc TV TCL Z1 tại link http //tv.zing.vn/shop, các khách hàng đã có ngay trong tay 5 cơ hội với 5 giải thưởng rất hấp dẫn. Trở thành một trong những người đầu tiên đặt mua chiếc TV TCL Z1 với sự hợp tác từ TCL và Zing, cơ hội là người sở hữu ngay một trong 3 chiếc TV TCL Z1 đầu tiên hoàn toàn miễn phí. Tham gia sự kiện của Zing và TCL tổ chức vào ngày 18/9 với tư cách khách mời VIP.

Khi tham gia trò chơi may mắn trong sự kiện, bạn còn có cơ hội rinh về phần thưởng là chiếc TV TCL Z1. Nhận ngay bộ combo quà tặng khi mua hàng, áo thun, túi kéo, chuột, bàn phím, một năm sử dụng gói Zing VIP miễn phí.

Truy cập http://tv.zing.vn/shop hoặc https://www.facebook.com/tclvietnam để biết thêm thông tin chi tiết.

Xem teaser clip tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm