Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zing hợp tác cùng TCL chinh phục mảng công nghệ nghe nhìn

Các sản phẩm TV phi truyền thống TCL Z1 của Zing và TCL đang nuôi tham vọng chiếm lĩnh thị phần công nghệ nghe nhìn trong thời gian tới.

Chiến lược của Zing

Là nhà cung cấp dịch vụ giải trí OTT hàng đầu tại Việt Nam, Zing luôn khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường về các phần mềm giải trí và dịch vụ. Nắm trong tay hàng loạt ứng dụng hấp dẫn với kho nội dung số khổng lồ từ Zing News, Zing Mp3, Zing TV, cho đến game, các ứng dụng trực tuyến, không khó để nhận thấy Zing gần như làm chủ thị trường này.

Giao diện thân thiện đầu tiên trên smart TV.

Chưa muốn dừng lại ở đó, mới đây, Zing đã cho thấy nhiều dấu hiệu muốn vươn tầm thống lĩnh sang giới công nghệ phần cứng bằng việc hợp tác cùng tập đoàn công nghệ TCL - một trong 3 tập đoàn nắm trong tay thương hiệu TV lớn nhất toàn cầu để cho ra đời chiếc TV TCL Z1 thế hệ đầu tiên. TV TCL Z1 được xem là đội quân F1 để Zing từng bước tiến vào cuộc chơi và khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Điều này không những đánh dấu một bước ngoặt phát triển mới cho Zing, mà còn hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm công nghệ sáng tạo cho người tiêu dùng. Với bước tiến này, Zing và TCL đã đón đầu xu hướng khi đồng nhất trải nghiệm người dùng trên cùng một sản phẩm. TV TCL Z1 hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới nhằm tạo ra cuộc cạnh tranh lành mạnh để đem những sản phẩm công nghệ cao cấp, những giá trị nhân văn đến cho người tiêu dùng Việt Nam.

Nội dung phong phú độc quyền chỉ có trên TCL Z1.
Nội dung phong phú độc quyền chỉ có trên TCL Z1.

TCL TV Z1 gắn kết gia đình

Trước đây, TV có vai trò lớn trong việc gắn kết và là trung tâm giải trí cho cả gia đình. Bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh quen thuộc các thành viên trong gia đình sum vầy quanh màn ảnh nhỏ sau mỗi giờ cơm tối. Bạn bè, hàng xóm sẽ cùng quây quần xem một chương trình yêu thích. Nhưng hiện nay, hầu hết mọi người ít có cơ hội cùng bên nhau chia sẻ những khoảnh khắc ấy, mà thay vào đó là các thiết bị di động thông minh khác như điện thoại, máy tính bảng.

Với TCL TV Z1, Zing đang muốn lặp lại lịch sử ấy để mang đến cho mọi nhà sự tiện ích khi xem TV với những công nghệ hiện đại, nội dung phong phú, hình ảnh chất lượng nhất. Không những giúp việc thưởng thức các chương trình một cách thuận tiện, nó còn hỗ trợ tìm kiếm các nội dung ưa thích vào bất kỳ lúc nào, nơi nào và bằng cách mà họ muốn.

Mọi thông tin chi tiết, độc giả theo dõi tại: https://www.facebook.com/tclvietnam hoặc http://tv.zing.vn/shop/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm