Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zing và TCL ra mắt TV phi truyền thống

Tập đoàn TCL cho ra mắt sản phẩm TV TCL Z1 mới lạ - một chiếc TV phi truyền thống, hứa hẹn sẽ mang làn gió mới cho làng công nghệ Việt.

TCL được biết đến với tư cách một thương hiệu lớn trong lĩnh vực công nghệ tiêu dùng toàn cầu. Thành lập năm 1981, trở thành người tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới lên sản phẩm, TCL đã tạo nên nhiều dấu ấn quan trọng mang tính cách mạng. Trong lĩnh vực sản phẩm và kinh doanh TV, TCL đang là thương hiệu lớn thứ 3 thế giới. Có mặt tại thị trường Việt Nam 16 năm, TCL tự hào đã mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm công nghệ chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất.



Với hàng loạt sản phẩm mới ra mắt và các hoạt động truyền thông mạnh mẽ trong nửa đầu năm nay, TCL đang dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt Nam. Hình ảnh TCL đồng hành cùng chương trình Gương mặt thân quen bên cạnh các ngôi sao lớn, hay việc họ tài trợ cho các phim bom tấn cho thấy TCL đang lấn dần sang lĩnh vực giải trí và chuyển dịch đối tượng hướng đến của mình dần trẻ hơn, hiện đại hơn, sành điệu hơn.


TCL đã bắt tay với Zing ra mắt TV TCL Z1. Sản phẩm tích hợp đầy đủ nội dung số hóa khổng lồ của Zing như Zing News, Zing Movies, Zing Music được đặt trên nền tảng công nghệ Android hiên đại với màn hình lớn 48 inch của TCL góp phần mang đến một trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho người dùng.



Điều đặc biệt là từ bây giờ, mọi nội dung giải trí yêu thích của cả gia đình bạn sẽ được sắp xếp một cách thông minh ngay trên giao diện màn hình chủ của TCL Z1. Chiếc TV TCL Z1 sẽ được cá nhân hóa trở nên hiểu người xem hơn, biết những gì bạn thích, bạn cần, các nội dung từ Zing sẽ trở nên rõ ràng và dễ tìm kiếm ngay khi bạn bật TV lên. Người dùng có thể nhanh chóng cảm nhận được ngay sự đồng bộ giữa Zing và TCL ngay lần đầu tiên trải nghiệm.


Nếu cảm thấy hứng thú với sản phẩm công nghệ mới này và muốn trải nghiệm ngay chiếc TV TCL Z1 của TCL, bạn sẽ có cơ hội nhận sản phẩm miễn phí khi tham gia chương trình pre-order hấp dẫn đang diễn ra tại http://tv.zing.vn/shop/.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm