Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội nhận TV TCL Z1 miễn phí đầu tiên tại Việt Nam

TCL Z1 - chiếc TV phi truyền thống đẳng cấp tại Việt Nam sẽ thuộc về khách hàng may mắn nhất khi tham gia cuộc đua săn giải thưởng sôi động đang diễn ra.

TV TCL Z1, chiếc SmartTV phi truyền thống

TCL Z1 là dòng sản phẩm công nghệ đầu tiên, ra đời dưới sự cộng tác của Zing và Tập đoàn TCL. Sản phẩm được đánh giá là chiếc TV phi truyền thống, làm nên cuộc cách mạng công nghệ tại Việt Nam.

TV TCL Z1 Teaser clip - Green version TV TCL Z1 Teaser clip - Green version

Tích hợp đầy đủ nội dung số hóa khổng lồ của Zing như Zing News, Zing Movies, Zing Music được đặt trên nền tảng công nghệ Android hiên đại với màn hình lớn 48 inch của TCL góp phần mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho người dùng.

Với chiếc TV TCL Z1 này, mọi nội dung giải trí yêu thích của cả gia đình sẽ được sắp xếp một cách thông minh ngay trên giao diện màn hình chủ của TCL Z1. Nhờ sự đồng bộ giữa Zing và TCL ở mức hoàn hảo nhất, TV TCL Z1 được cá nhân hóa trở nên thân thiện và hiểu người dùng hơn bao giờ hết.

Bạn có thể tùy chỉnh chất lượng hình ảnh các chương trình để phù hợp với tốc độ đường truyền mạng. Bạn có thể theo dõi chương trình yêu thích vào bất kỳ lúc nào nhờ khả năng đồng bộ tài khoản Zing TV trên nhiều thiết bị. Đặc biệt, chức năng tìm kiếm tối ưu giúp bạn có thể tìm thấy ngay chương trình mình ưa thích một cách nhanh chóng tức thời.

TCL Z1 được thiết kế với 2 kích cỡ 40 inch với giá 8,88 triệu đồngvà 48 inch với giá 12,88 triệu đồng chạy mượt mà trên giao diện Android với chất lượng hình ảnh chuẩn HD sẽ mang đến cho gia đình bạn những giây phút giải trí tuyệt vời.

Cuộc đua giành chiếc TV TCL Z1 miễn phí

Nếu bạn chưa sẵn sàng bỏ tiền túi để sở hữu chiếc TV TCL Z1, hãy tham gia ngay chương trình “Đặt hàng trước” để có cơ hội nhận ngay chiếc TV TCL Z1 hoàn toàn miễn phí. Đến với cuộc chơi, bạn có cơ hội nhận được một mã số để quay số trúng thưởng và sở hữu chiếc tivi phi truyền thống với giá cạnh tranh.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác như cơ hội trúng căp vé tham dự buổi lễ ra mắt, quay số may mắn trong sự kiện hay nhận combo quà tặng 5 món gồm áo thun, túi kéo, chuột, bàn phím và một năm sử dụng gói Zing Vip miễn phí cho người tham gia.

Thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại: http://tv.zing.vn/shop

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm