Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ ra mắt ấn tượng của TV TCL Z1 đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 18/9, buổi ra mắt dòng sản phẩm TV TCL Z1 ấn tượng đã diễn ra tại trung tâm hội nghị Gem Center.

Đây được xem là chiếc TV phi truyền thống đầu tiên mà TCL và Zing mang đến cho người dùng. Sự kiện đã ghi lại được nhiều dấu ấn trong lòng người tham dự với nhiều điểm nhấn đặc biệt.
Đến nay, con số đặt hàng trước TV TCL Z1 đã vô cùng ấn tượng khi chỉ trong vòng 3 tuần, số lượng đơn hàng đã cán mốc 3.253. Đại diện nhà sản xuất rất hào hứng khi trực tiếp công bố số liệu đáng mừng này. Điều này càng khẳng định thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam đang từng bước thay đổi, có sự chuyển hướng từ những chiếc TV truyền thống sang những chiếc TV mang phong cách trẻ trung, thân thiện và chú trọng hơn về những trải nghiệm giải trí mang tính gắn kết cùng gia đình.
Bên cạnh đó, đại diện TCL và Zing cũng chia sẻ những tâm huyết khi cho ra đời chiếc TV phi truyền thống TCL Z1. Với hai màu cam và xanh lá, TCL Z1 đã mang lại làn gió mới đầy sức sống trong thiết kế phá cách cho một sản phẩm công nghệ như TV. Đặc biệt, với sự đồng bộ hóa ở mức cao nhất, chiếc TV sẽ được cá nhân hóa hoàn toàn mang lại những tiện ích bất ngờ mà khó có thể tìm thấy trên các dòng sản phẩm khác. Khi sử dụng, mọi nội dung giải trí yêu thích của cả gia đình sẽ được sắp xếp một cách thông minh ngay trên giao diện màn hình chủ của TV, người tiêu dùng không còn mất thời gian để tìm kiếm và bị động khi theo dõi các nội dung yêu thích.
Thông qua hệ thống giao diện theo phong cách Metro, tất cả nội dung được đồng bộ, quy nạp theo từng thể loại phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình và hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, người dùng có thể tùy chỉnh chất lượng hình ảnh các chương trình để phù hợp với tốc độ đường truyền mạng, chức năng tìm kiếm tối ưu giúp bạn có thể tìm thấy ngay chương trình mình ưa thích một cách nhanh chóng tức thời.
Khoảnh khắc bùng nổ của chương trình chính thức bắt đầu khi cả ba đại diện của TCL, Zing và đối tác chiến lược phân phối sản phẩm - Điện Máy Xanh cùng lên nhấn nút ra mắt sản phẩm TCL Z1. Đây được xem như lời tuyên bố đánh dấu cho cuộc cách mạng về công nghệ nghe nhìn trong thời gian tới sẽ hướng sâu hơn nữa vào cuộc sống, mang những giá trị nhân văn cao đẹp vào chính từng ngôi nhà Việt. Đó là sứ mệnh mà TV TCL Z1 đang mang trên mình “Gắn kết khoảnh khắc yêu thương cho gia đình”.
Trong suốt buổi ra mắt, không khí luôn được giữ lửa với màn biểu diễn DJ Show đầy trẻ trung sôi động, cùng những tiết mục giải trí vui nhộn với Zingky & Tinky. 
Chính điều này đã làm cho không khí giữa khách mời gần gũi, thân thiện hơn khi mọi người vừa thoải mái trải nghiệm những nội dung độc quyền nổi bật trong sản phẩm, vừa hòa mình vào từng bản nhạc.
Khách mời tỏ ra vô cùng thích thú với chương trình và không quên chụp những bức ảnh kỷ niệm.
Phần hấp dẫn và được đón chờ nhất là phần rút thăm cuối chương trình để tìm ra những vị khách may mắn sở hữu ngay chiếc TV TCL Z1 đầu tiên tại Việt Nam. 3 vị khách mời may mắn cuối cùng cũng xuất hiện trong sự hoan nghênh của cả khán phòng khi trở thành một trong những người đầu tiên có thể sở hữu và trải nghiệm ngay những tính năng tuyệt vời của chiếc TV TCL Z1.
Những vị khách mời may mắn lên nhận phần thưởng là chiếc TV TCL Z1.
Khách mời thích thú chụp hình cùng những nhân vật trong bộ sticker ngộ nghĩnh của TCL và Zing.
TV TCL Z1 hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới nhằm tạo ra cuộc cách mạng trong lĩnh vực nghe nhìn của những sản phẩm công nghệ cao cấp và sẽ chính thức bắt đầu thực hiện sứ mệnh kiến tạo những giây phút giải trí gắn kết gia đình cho người dùng Việt như lời khẳng định của đại diện TCL và Zing. 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm