Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TV TCL Z1 và sứ mệnh gắn kết yêu thương

Mới được trình làng, nhưng TV TCL Z1 dường như đã lấy trọn được cảm tình của người tiêu dùng bởi công nghệ hiện đại, thiết kế trẻ trung và một thế giới giải trí phong phú.

Không chỉ mang lại một sản phẩm công nghệ thông minh và hiện đại, TCL và Zing còn mong muốn gửi gắm đến đến người tiêu dùng Việt Nam thông điệp về những khoảnh khắc yêu thương và gắn kết gia đình. Đó là những khoảnh khắc gia đình sum họp vốn bị bỏ quên từ rất lâu. Với những thế hệ đi trước, hình ảnh cả gia đình cùng ngồi xem TV sau bữa cơm, hay cùng hò reo bên nhau xem những trận bóng hấp dẫn là điều quen thuộc, thì nay tất cả đang dần lu mờ bởi cuộc sống cá nhân đang công nghệ hóa. Chiếc TV bỗng trở thành một “nhân vật” chỉ làm chức năng giết thời gian hay trưng để trang trí mà không hoạt động đúng vai trò của nó.

Những câu chuyện gia đình gần như yên ắng hơn khi mọi người ít có dịp cùng nhau chia sẻ. Mọi người không còn kiên nhẫn để chờ đợi chương trình yêu thích trên TV, tốn thời gian tìm kiếm các nội dung giải trí từ những nguồn khác trên Internet với chất lượng kém và không an toàn. Những đứa trẻ tách biệt hơn với xã hội và ba mẹ khi say mê với các thiết bị di động cầm tay. Bạn không thể kiểm soát được con em mình đang tiếp thu những kiến thức như thế nào trên Internet đầy rẫy nguy hiểm.

Với việc chú trọng vào nội dung nghe nhìn, tập đoàn thứ 3 thế giới TCL đã hợp tác cùng Zing với kho nội dung giải trí hàng đầu Việt Nam để mang đến TV TCL Z1. TCL Z1 ra đời chính là một TV phi truyền thống với sứ mệnh thay đổi hoàn toàn những vấn đề đó của gia đình. Kho nội dung tổng hợp sẽ luôn phù hợp với mọi thành viên, mọi tầng lớp trong gia đình bạn. Những gì bạn yêu thích đều có thể tìm thấy ngay trong TCL Z1 với chất lượng tốt nhất. Thời gian tìm kiếm gần như không có khi tất cả đều được sắp xếp thông minh, bạn không cần đào sâu vào trong kho nội dung khổng lồ này, mà chiếc TV sẽ hiểu bạn và gia đình hơn để đưa ra các gợi ý, sắp xếp ngay màn hình chủ. TV TCL Z1 có hẳn các chuỗi chương trình dành cho thiếu nhi luôn chọn lọc kỹ càng. Phụ huynh có thể an tâm khi con em mình vừa ngồi vui đùa cùng nhau vừa say mê với chương trình yêu thích.

Sau một ngày làm việc, mọi người trong gia đình một lần nữa có thể tập trung lại cùng xem chương trình mình thích, quây quần bên chiếc TV. Đây chính là không gian, khoảnh khắc yêu thương của cả gia đình mà từ lâu người ta quên mất. TCL Z1 là một sản phẩm của gia đình, dành cho gia đình và gắn kết gia đình.

Sản phẩm TCL Z1 là một chiếc TV phi truyền thống, được thiết kế độc đáo với hai màu tươi trẻ là màu cam và màu xanh lá. Ngoài chức năng là một chiếc TV thông thường, TCL Z1 còn được chế tác như một siêu phẩm giải trí khi kết hợp nội dung và những dịch vụ phong phú của Zing bên trong, cùng nền tảng Android với hệ thống phần cứng mạnh đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. TCL Z1 sẽ dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của các thành viên trong gia đình.

Điều đặc biệt mang lại những bất ngờ thú vị cho người dùng là khả năng cá nhân hóa đến mức cao nhất của TCL Z1 khi tất cả nội dung giải trí và dịch vụ online được thể hiện trực tiếp trên giao diện chính của chiếc TV. Theo đó, người dùng không còn mất thời gian để tìm kiếm và bị động khi theo dõi các nội dung yêu thích. Thông qua hệ thống giao diện theo phong cách Metro, tất cả nội dung được đồng bộ, quy nạp theo từng thể loại phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình và hoàn toàn miễn phí.

Mang theo sứ mệnh gắn kết gia đình, để góp phần giữ lại một không gian gia đình ấm cúng xưa và cũng giúp thỏa lòng mong ước của rất nhiều người, TCL và Zing đã mở rộng cổng phân phối, khách hàng có thể trực tiếp đến trải nghiệm và mua tại hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh hoặc đặt hàng online trên toàn quốc tại trang website http://tv.zing.vn/shop. Đặc biệt khi mua TV TCL Z1, khách hàng sẽ được tặng kèm một năm sử dụng gói Zing TV VIP miễn phí. Với gói ưu đãi thiết thực từ Zing và TCL này, người tiêu dùng sẽ được thỏa sức trải nghiệm không gian giải trí bất tận, trọn vẹn với hình ảnh HD kèm cả kho ứng dụng lên đến trên 173 ứng dụng đa dạng về mọi lĩnh vực game, nhạc, giáo dục, công cụ… hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mới lạ và toàn vẹn nhất cho gia đình.

TV TCL Z1 là sản phẩm hợp tác thế hệ đầu tiên sở hữu phần cứng mạnh mẽ bởi TCL - một trong 3 thương hiệu TV lớn nhất toàn cầu và tích hợp kho nội dung giải trí phong phú, đa dạng được cung cấp bởi Zing - nhà cung cấp dịch vụ giải trí OTT hàng đầu tại Việt Nam.

TV TCL Z1 được thiết kế trẻ trung, phù hợp với những gia đình trẻ, hiện đại với hai màu là xanh lá và cam; khách hàng có thể lựa chọn theo phong cách và sở thích riêng. TCL Z1 hứa hẹn mang đến làn gió mới nhằm tạo ra cuộc cách mạng trong lĩnh vực nghe nhìn của những sản phẩm công nghệ cao cấp, kiến tạo những giây phút giải trí mang tính nhân văn cao cho người tiêu dùng Việt.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm