Đàn ông không phải khóc thầm nữa
Các chương trình trị liệu tâm lý bắt đầu quan tâm nhiều đến sức khoẻ tinh thần của nam giới sau khi vấn đề này bị ngó lơ một thời gian dài.
19 kết quả phù hợp
Đàn ông không phải khóc thầm nữa
Các chương trình trị liệu tâm lý bắt đầu quan tâm nhiều đến sức khoẻ tinh thần của nam giới sau khi vấn đề này bị ngó lơ một thời gian dài.
Câu chuyện cảm hứng sau chiến dịch 'Press Play - Tiến bước sống đầy'
Với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng người dân châu Á tiến bước và sống trọn đam mê, Tập đoàn FWD triển khai chiến dịch thương hiệu “Press Play - Tiến bước sống đầy”.
Vingroup là thương hiệu nội địa được yêu thích nhất
Vingroup đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu nội địa được người Việt tin yêu nhất, theo kết quả khảo sát của tạp chí Campaign Asia và NielsenIQ khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Thêm một nhân sự cấp cao rời bỏ Apple
Giám đốc Sáng tạo Arnau Bosch, người thực hiện nhiều chiến dịch truyền thông nổi tiếng cho Apple, đã rời công ty để theo đuổi dự án riêng.
Những xu hướng nội dung lên ngôi thời chuyển đổi số
3 giám đốc sáng tạo của Ogilvy đã cùng chia sẻ với độc giả về xu hướng sáng tạo nội dung nổi bật hiện nay trong thời đại chuyển đổi số.
Xu hướng nội dung nào sẽ soán ngôi trong cơn bão công nghệ?
Những câu hỏi liên quan đến xu hướng sáng tạo nội dung trong kỷ nguyên số sẽ được 3 giám đốc sáng tạo từ Tập đoàn Ogilvy trả lời trực tuyến trên Zing.vn lúc 16h30 ngày 21/3.
Huyền thoại quảng cáo của Apple về hưu
Lee Clow, người đứng sau hàng trăm chiến dịch quảng cáo thành công của Apple trong 30 năm vừa tuyên bố sẽ về hưu.
Apple kiện Swatch vì sử dụng khẩu hiệu 'Tick different'
Muốn chiến thắng vụ kiện này, Táo khuyết cần chứng minh ít nhất 50% người dùng sẽ liên tưởng tới Apple khi nghe khẩu hiệu "Tick diffrent''.
Chiến dịch Different của Apple
Chiến dịch xuất hiện từ năm 1997 đến 2002, được phát triển bởi ba công ty quảng cáo TBWA \ Chiat \ Day.
Không gian làm việc độc đáo của các công ty nổi tiếng
Trụ sở của Twitter giống tổ chim khổng lồ, trong khi một hãng quảng cáo ở Nhật Bản đưa thảm cỏ vào trong nhà để nhân viên kết nối với thiên nhiên.
13 quảng cáo ngoài trời siêu ấn tượng năm 2014
Coca-Cola, Google, IKEA hay Nissan đều có những quảng cáo ngoài trời độc đáo và ấn tượng trọng năm 2014, theo thống kê của Adweek.
10 quảng cáo được xem nhiều nhất trên Youtube trong tháng 9
Trang AdWeek đưa ra 10 quảng cáo được xem nhiều nhất trên YouTube trong tháng 9. Trong đó, quảng cáo sản phẩm mới của các hãng công nghệ như Samsung, Apple, GoPro chiếm đa số.
Những bóng hồng quyền lực nhất trong ngành quảng cáo
Danh sách được Business Insider đưa ra nhằm tôn vinh tài năng quảng cáo của những phụ nữ sáng tạo nhất năm 2014.
Miếng ngon quảng cáo vào tay doanh nghiệp ngoại?
Thị trường quảng cáo VN được đánh giá là béo bở với ngày càng nhiều hợp đồng hàng triệu đô và các tập đoàn lớn luôn rộng cửa cho các DN cả nội lẫn ngoại đấu thầu cung cấp dịch vụ.
Nissan bị tố quảng cáo thổi phồng
Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa Kỳ (FTC) cho rằng chiếc Nissan Frontier không có khả năng đẩy một chiếc xe khác đang gặp nạn như quảng cáo của hãng.
Sức nóng từ ngành truyền thông chuyên nghiệp
Theo báo cáo của công ty tư vấn đa quốc gia PricewaterhouseCooper, Việt Nam là nơi có thị trường truyền thông và giải trí phát triển nhanh nhất thế giới trong giai đoạn 2009-2013.
Những quảng cáo hài hước về hôi miệng
Đây là những quảng cáo sáng tạo và hài hước của các hãng nước súc miệng, kẹo bạc hà...
Cố vấn của Steve Jobs chê Apple phá hỏng tên iPhone
Ken Segall khẳng định, cách đặt tên các sản phẩm mới của Apple thời gian gần đây có vấn đề, không hợp lý và gây tổn hại đến hình ảnh thương hiệu của chính Táo khuyết.
10 quảng cáo xuất sắc theo phong cách Hồi giáo
Các nhà quảng cáo tại Trung Đông luôn phải tìm cách sáng tạo riêng để tránh đụng chạm tới những điều cấm kỵ của văn hóa đạo Hồi.