Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift làm điều đặc biệt cho bạn trai cầu thủ dịp Giáng sinh

Taylor Swift đã trải qua lễ Giáng sinh tại Kansas (Mỹ), nơi bạn trai của cô đang thi đấu. Ngôi sao cũng đưa cả gia đình đến ủng hộ Travis Kelce.

Theo People, ngôi sao nhạc pop 34 tuổi vừa trải qua kỳ nghỉ lễ Giáng sinh đáng nhớ tại Kansas (Mỹ) cùng gia đình. Đáng chú ý, Taylor Swift còn đưa bố mẹ và anh trai đến sân vận động Arrowhead để cổ vũ bạn trai Travis Kelce thi đấu.

Sự xuất hiện của Taylor Swift thu hút sự chú ý của người hâm mộ có mặt tại sân vận động. Cô diện trang phục đơn giản, thân thiện vẫy chào khán giả. Ngồi bên cạnh, anh trai Austin Swift hóa trang thành ông già Noel.

Theo TMZ, đây là lần thứ 8 Taylor Swift có mặt trên khán đài để ủng hộ bạn trai thi đấu. Dù lịch trình bận rộn song nữ ca sĩ luôn sắp xếp thời gian để ở cạnh người yêu nhiều nhất có thể.

Ông Scott Swift (71 tuổi) từng gặp Travis Kelce khi ngôi sao NFL tới theo dõi buổi buổi diễn của Taylor Swift tại Buenos Aires, Argentina. Gần nhất, ngày 17/12, cha của nữ ca sĩ cùng con gái cũng xuất hiện tại sân vận động Foxborough, Massachusetts để ủng hộ đội Kansas City Chiefs của Travis Kelce thi đấu với New England Patriots.

Travis Kelce ấn tượng với Taylor Swift sau khi đi xem The Eras Tour ở Kansas (Mỹ) vào tháng 7, theo Us Magazine. Nam cầu thủ tìm mọi cách để làm quen với cô nhưng không thành công. Sau này, ngôi sao nhạc pop nghe người thân kể lại nên chủ động kết nối và hẹn hò Travis Kelce.

Theo People, điều khiến Swift và bạn trai gắn kết bền chặt là nhờ chung quan điểm sống và góc nhìn nghề nghiệp. Cả hai luôn cống hiến hết mình cho công việc. "Cô ấy rất vui khi ở bên Kelce, anh ấy cư xử như quý ông. Kelce tập trung phát triển sự nghiệp, có mối quan hệ khăng khít với người thân cùng nguồn năng lượng tuyệt vời", nguồn tin cho hay.

Trong cuộc phỏng vấn với The Wall Street Journal, cầu thủ cao 1,96 m kể anh ấn tượng Swift bởi sự thông minh, hài hước và tôn trọng cô ở nhiều khía cạnh.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

An Anh

Bạn có thể quan tâm