Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập làm 'phi công', Sterling vồ hụt gái già

Raheem Sterling tỏ ra rất tự tin lao vào chinh phục người đẹp Tulisa Contoslavlos nhưng chân sút của Liverpool bất ngờ bị cựu WAG này rút “thẻ đỏ” khi mon men giở trò tán tỉnh.

Tulisa Contoslavlos chê Sterling chưa đến tuổi “lái máy bay”.
Tulisa Contoslavlos chê Sterling chưa đến tuổi “lái máy bay”.

Cái tên Tulisa Contoslavlos chẳng hề xa lạ với công chúng tại Anh. Ngoài việc từng là giám khảo chương trình giải trí X Factor, Tulisa còn ít nhiều gây ồn ào qua việc cặp kè với cánh sao sân cỏ ở xứ sương mù. Cô nàng diễn viên kiêm ca sĩ này từng có thời gian dài là người tình của hậu vệ Danny Simpson hiện khoác áo Leicester. Ngoài ra có dạo người ta từng đồn ầm lên về chuyện sao trẻ Adnan Januzaj của M.U từng bí mật “đá cặp” với Tulisa. Thực hư có lẽ người trong cuộc biết rõ hơn cả, còn giờ đây cựu WAG Tulisa đang trở thành trung tâm của dư luận từ đời sống tình ái của mình.

Chẳng là Tulisa bỗng dưng “bật mí” từng khước từ màn gạ tình của ngôi sao Sterling. Chết mê chết mệt trước vẻ đẹp mặn mà của Tulisa, Sterling đã tìm đủ mọi cách để tiếp cận bóng hồng này cho bằng được. Theo một số nguồn tin, Sterling đã bỏ ra vô khối công sức và thời gian nhờ một chiến hữu “vận động hành lang” để Tulisa đồng ý gặp mình. Khi hay tin có một tuyển thủ Anh rất hâm mộ và muốn được hẹn hò, Tulisa thoạt đầu khá hào hứng. Trong khi đó Sterling hí hửng ra mặt, tưởng rằng phen này sẽ được vào vai “phi công” rồi.

Oái ăm ở chỗ, càng khấp khởi mừng thầm bao nhiêu, Sterling càng hụt hẫng bấy nhiêu. Lý do cũng chẳng có gì to tát khi Tulisa biết rõ kẻ định tán tỉnh mình hóa ra là “chú nhóc” mới đôi mươi. “Tulisa đã 26 tuổi và luôn tự coi mình là người phụ nữ chín chắn. Vì thế dù cho Sterling giàu có và nổi tiếng bao nhiêu, thì cô ấy cũng sẽ bao giờ nhận lời hẹn hò với anh ta”, người đại diện của cựu WAG Tulisa nhấn mạnh.

Sterling dùng mạng xã hội và cả quà cáp nhưng vẫn không cưa đổ Tulisa.
Sterling dùng mạng xã hội và cả quà cáp nhưng vẫn không cưa đổ Tulisa.

Phần nào hụt hẫng khi bị Tulisa cấm cửa, Sterling vẫn không chịu bỏ cuộc. Hết mò mẫm lên mấy trang mạng xã hội để buông lời à ơi, ngôi sao của Liverpool còn bỏ đống tiền mua hoa và quà tặng gửi đến cho cô nàng hơn mình 6 tuổi. Song thất bại rốt cuộc vẫn hoàn thất bại. Tồi tệ hơn nữa, một Tulisa trong tâm trạng bức xúc còn tuyên bố, nếu Sterling còn “cố đấm ăn xôi” thì cô sẽ kiện tới cùng vì xâm phạm đời sống riêng tư của người khác. Không những tẽn tò vì bị cấm cửa, Sterling không khéo lại rơi vào cảnh “vô phúc mới đáo tụng đình”. Hơn thế nữa, Sterling còn tự biến thành trò cười cho thiên hạ vì màn vồ hụt gái già. 

Đây chẳng phải là lần đầu tiên Sterling bị báo chí khai thác bởi sự phức tạp từ đời sống tình cảm. Giàu có lại nổi tiếng, dễ hiểu vì sao Sterling luôn được đám chân dài theo đuổi. Không kể những cuộc tình theo kiểu “nửa đêm về sáng”, Sterling từng có tình cảm sâu đậm với hai cô nàng người mẫu có tên Melissa Clarke và Ann Rose Halliday. Riêng cô đầu tiên Sterling đã kịp có với bóng hồng này đứa con ngoài giá thú. Dẫu vậy, từng người đẹp đã bỏ rơi chân sút của The Kop với những lý do khác nhau. 

Chứng kiến Sterling hết có bồ rồi lại chia tay, không ít người đã ái ngại trước cảnh “lắm mối tối nằm không” của tuyển thủ Anh.

Sterling bị đồn có… 8 con rơi

Tới giờ, Raheem Sterling vẫn chưa hết khổ sở bởi lời đồn thổi tai quái cho rằng anh là cha của 8 đứa con ngoài giá thú. Theo Sterling, điều đó đã gây sự hiểu nhầm tai hại về anh, nhất là từ số fan của Liverpool.

http://bongdaplus.vn/tin-bai/80/114615/tap-lam-phi-cong-sterling-vo-hut-gai-gia.bdplus

Theo Hà Bình/Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm