Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lionel Messi bất ngờ khoe hình xăm mới

Tiền đạo người Argentina có hình xăm mới ở bắp tay phải. Ngoài ra, anh còn hào hứng khoe ảnh chụp cùng bạn gái lên Instagram.

Lionel Messi đang có tâm trạng rất vui sau khi ghi bàn giúp Barca vượt qua Athletic Bilbao 5-2 cuối tuần qua. Chiến thắng ở vòng 22 cùng trận thua của Real ở Derby Madrid giúp Barca thu hẹp cách biệt với đội bóng Hoàng gia xuống còn 1 điểm.

a
Lionel Messi khoe ảnh chụp cùng bạn gái Roccuzzo trên Instagram. Ảnh: Daily Mail.

Ngôi sao của Barca quyết định dành một ngày nghỉ ở nhà bên bạn gái xinh đẹp Antonella Roccuzzo. Ngoài ra, anh còn hào hứng khoe hình xăm mới trên tay với những người hâm mộ. Tuy nhiên, Leo chưa tiết lộ ý nghĩa của hình xăm này.

Một sự kiện đáng nhớ đối với tiền đạo người Argentina khi có 10 triệu người theo dõi trên Instagram. Anh đã chụp một bức ảnh với chiếc áo số 10 để mừng sự kiện này. Tuy nhiên, số lượng người theo dõi Messi trên Instagram vẫn ít hơn đồng đội Neymar (15,2 triệu người) và tiền đạo của Real, Cristiano Ronaldo (12,2 triệu người).

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây trên trang web của Barca, HLV Luis Enrique chia sẻ: “Đó là một đặc ân khi làm huấn luyện viên của Messi”. Thời gian qua, tiền đạo người Argentina thể hiện phong độ cao. Anh có 23 lần lập công sau 22 trận. Khoảng cách giữa anh và ngôi sao dẫn đầu danh sách ghi bàn nhiều nhất La Liga mùa này, Cristiano Ronaldo hiện là 5 bàn.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm