Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar khoe bánh sinh nhật đặc biệt mừng tuổi 23

Tiền đạo của Barca và ĐT Brazil đăng tải chiếc bánh sinh nhật khoe với hơn 15 triệu người theo dõi trên Instagram vào dịp bước sang tuổi 23.

Trang Daily Mail đưa tin, Neymar - cầu thủ cùng ngày sinh 5/2 với Cristiano Ronaldo - đã nhận được món quà đặc biệt trong ngày sinh nhật thứ 23. Chiếc bánh lớn được thiết kế trông khá đẹp mắt. Trong đó, nổi bật là hình mô phỏng chữ NJR và chiếc mũ ưa thích của ngôi sao người Brazil.

a
Neymar hạnh phúc trong ngày sinh nhật thứ 23. Ảnh: Daily Mail.

Neymar đã khoe chiếc bánh sinh nhật lên Instagram với hơn 15 triệu người theo dõi, qua đó anh muốn gửi lời cảm ơn sự ủng hộ và tình cảm của người hâm mộ. Chân sút người Brazil hiện là một trong những ngôi sao trẻ được đánh giá cao.

Sau mùa đầu tiên thi đấu chưa thành công với 15 bàn thắng trong 41 trận, Neymar cho thấy trưởng thành nhanh và học được nhiều kinh nghiệm chơi bóng tại châu Âu ở mùa này. Anh hiện là cầu thủ quan trọng trên hàng công Barca. Thành tích đóng góp của anh cho CLB chủ sân Nou Camp ở mùa này không thua kém Messi và ấn tượng hơn so với Suarez.

Chỉ tính riêng tại La Liga, Neymar đã có 15 lần sút tung lưới đối phương và tạo ra 14 cơ hội sau 18 trận. Lúc 3h ngày 9/2, chân sút 23 tuổi người Brazil cùng đồng đội có chuyến làm khách tới sân của Athletic Bilbao ở vòng 22 La Liga.

Mục tiêu của Barca là giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Real Madrid. Khoảng cách với CLB Hoàng gia là 4 điểm, nên đội chủ sân Nou Camp không được phép để thua nếu muốn cạnh tranh danh hiệu vô địch quốc nội mùa này.

5/2 - ngày sinh của hàng loạt siêu sao bóng đá

5/2 được cho là “ngày hoàng đạo” trong làng bóng đá, bởi những cầu thủ sinh ngày này thường rất nổi trội trong đội bóng của mình.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm