Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Ronaldo đúng khi tổ chức sinh nhật’

Người đại diện cho Ronaldo là Jorge Mendes lên tiếng bênh vực thân chủ của mình khi tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 30 hoành tráng chỉ sau vài giờ trận Real thua Atletico 0-4.

Tại buổi phỏng vấn mới đây trên Cadena SER, siêu cò Jorge Mendes khẳng định ngôi sao người Bồ Đào Nha tổ chức sinh nhật là đúng. Ông giải thích: “Dù thất vọng sau trận thua của Real Madrid, nhưng Ronaldo không thể hoãn buổi tiệc, bởi gia đình và những người bạn của cậu ấy đã đến Madrid”.

a
Cristiano Ronaldo chụp ảnh cùng một người bạn trong buổi tiệc sinh nhật. Ảnh: Twitter.

Ông Jorge Mendes chia sẻ thêm: “Thật không thể chấp nhận được bất cứ ai lợi dụng hoàn cảnh để tiết lộ hình ảnh. Tôi không đề cập đến cụ thể người nào, bởi không biết họ. Tuy nhiên, việc chia sẻ hình ảnh mang tính cá nhân là không đúng. Ronaldo rất buồn khi những bức ảnh của buổi sinh nhật rò rỉ ra ngoài”.

Người đại diện cho Ronaldo đã giải thích việc thân chủ của mình chọn địa điểm bên ngoài để tổ chức sinh nhật. Lý do là nhà của CR7 không đủ không gian cho gia đình và những người bạn. Ronaldo quyết định chọn La Finca, địa điểm của buổi tiệc sinh nhật ở ngoại ô thủ đô Madrid.

Ngôi sao số 1 của Real Madrid mời 150 khách, trong đó có những đồng đội ở CLB Hoàng gia. Sau khi hình ảnh của buổi tiệc bị lộ ra ngoài, Ronaldo nhận những lời nhận xét khó nghe. Nhiều người cho rằng tiền đạo Bồ Đào Nha không nên có buổi tiệc hoành tráng và diễn ra thâu đêm chỉ vài giờ sau khi CĐV Real đau buồn chứng kiến thất bại nặng nề của đội nhà ở trận derby Madrid gặp Atletico Madrid thuộc vòng 22 La Liga.

Ronaldo tổ chức tiệc thâu đêm sau thất bại 0-4 của Real

Cristiano Ronaldo mời 150 khách đến dự sinh nhật thứ 30 chỉ vài giờ sau thất bại mất mặt 0-4 của Real trước đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm