Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tổ chức tiệc thâu đêm sau thất bại 0-4 của Real

Cristiano Ronaldo mời 150 khách đến dự sinh nhật thứ 30 chỉ vài giờ sau thất bại mất mặt 0-4 của Real trước đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid.

Trang Daily Mail đưa tin, ngôi sao của Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha lên kế hoạch tổ chức sinh nhật từ giữa tuần. Ngoài ra, Ronaldo cũng bận chuẩn bị cho trận derby Madrid diễn ra cuối tuần qua. Đáng tiếc là anh cùng đồng đội nhận thất bại 0-4 trước đội bóng láng giềng tại Vicente Calderon.

a
Ronaldo (phải) chụp ảnh cùng đồng đội James Rodriguez (trái) và ca sĩ Kevin Roldan. Ảnh: Daily Mail.

Chỉ vài giờ sau trận thua mất mặt của Real, Cristiano Ronaldo tiến hành tổ chức buổi tiệc sinh nhật thứ 30 theo kế hoạch. Trang Daily Mail đưa tin, ngôi sao người Bồ Đào Nha mời 150 khách đến khu tổ chức tiệc ở La Finca, ngoại ô thủ đô Madrid.

Một vài đồng đội đến chúc mừng Cristiano Ronaldo, trong đó có James Rodriguez, Marcelo và Luka Modric. Ngoài ra, khách mời của anh còn có sự góp mặt của ca sĩ người Colombia Kevin Roldan. Tuy nhiên, HLV Ancelotti của Real không tham dự tiệc mừng sinh nhật ngôi sao số 1 đội bóng.

Tại buổi tiệc, Ronaldo hát cùng ca sĩ khách mời. Anh tỏ ra phấn khích với tiết mục này. Trong bối cảnh Real thua trận và để cho Barca thu hẹp cách biệt xuống 1 điểm, việc CR7 tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng có thể nhận những lời nhận xét khó nghe từ những cổ động viên khó tính của đội bóng Hoàng gia.

Ở trận gặp Atletico Madrid cuối tuần qua, Cristiano Ronaldo là cầu thủ Real được kỳ vọng nhất, nhưng anh thi đấu không thành công. Sau vòng 22 La Liga, CR7 còn hơn Lionel Messi 5 bàn trong cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới mùa này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm