Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham thừa nhận thích cùng vợ xem phim người lớn

Xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải BAFTAs, ngôi sao người Anh hồn nhiên tiết lộ, anh cùng cô vợ Victoria thường tranh thủ mọi lúc có thể để... xem phim người lớn.

Nhân lễ trao giải thưởng điện ảnh uy tín bậc nhất Anh Quốc - BAFTAs diễn ra tối 8/2 (giờ địa phương), David Beckham được mời tham dự với tư cách người công bố một hạng mục giải thưởng. Đáng tiếc, cô vợ Victoria không thể đi cùng do bận chuẩn bị tham dự tuấn lễ thời trang New York.
Trong bộ vest xanh tím than, ngôi sao người Anh không hề thua kém bất cứ nam tài tử nào có mặt tại Nhà hát Opera hoàng gia tại Covent Garden, London.
Không phải là một ngôi sao điện ảnh nhưng Becks vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn, cựu tiền vệ hào hoa bất ngờ tiết lộ, anh và cô vợ Victoria thường tranh thủ mọi lúc có thể để xem phim người lớn. Theo ông bố 4 con, điều này không có gì xấu bởi nó giúp cuộc sống của vợ chồng anh bớt nhàm chán.
Ngôi sao 39 tuổi vui vẻ ký tặng người hâm mộ.
Beckham luôn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn ở các sự kiện mà anh tham dự.
Becks chụp ảnh khá thân mật cùng một người bạn.
Cựu sao Man Utd và Real vui vẻ chúc mừng hai ứng viên được đề cử vào hạng mục nam và nữ diễn viên xuất sắc nhất, Eddie Redmayne và Felicity Jones.
Beckham chụp hình lưu niệm cùng các thành viên của đoàn làm phim "The Theory of Everything" - bộ phim giành giải Phim Anh hay nhất.

Quý tử nhà Becks khoe ảnh chụp cùng đồng đội ở Arsenal

Brooklyn, con trai của cựu tiền vệ M.U Beckham, hiện chơi cho đội trẻ Arsenal. Việc quý tử nhà Becks được Pháo thủ ký hợp đồng chuyên nghiệp từng khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.




Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm