Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập đoàn Đông Dương tăng trưởng tốt bất chấp thị trường khó khăn

Trải qua năm 2022, Tập đoàn Đông Dương ghi nhận mức tăng trưởng tốt, được vinh danh tại nhiều giải thưởng lớn.

Đại dịch Covid 19 đã tạo một cuộc khủng hoảng cho nền kinh tế toàn cầu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều công ty, tập đoàn. Sau những nỗ lực đẩy lùi dịch bệnh, năm 2022 được xem là thời điểm phù hợp để các doanh nghiệp phục hồi, thúc đẩy tình hình sản xuất kinh doanh phát triển. Tập đoàn Đông Dương là một trong những đơn vị thành công làm được điều này.

Ghi dấu ấn với loạt giải thưởng lớn

Năm 2022, mặc dù dịch bệnh cơ bản đã được kiểm soát, nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay tìm giải pháp trở về quỹ đạo vận hành cũ. Trong bối cảnh này, sức mạnh nội tại của mỗi doanh nghiệp được xem là “chìa khóa vạn năng” để tạo lợi thế cạnh tranh. Tập đoàn Đông dương đã xem yếu tố này như nền tảng vững chãi để xây dựng chiến lược phát triển đúng đắn, bền vững.

Trong khi nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thiết bị tập luyện tại nhà đối mặt không ít khó khăn, Tập đoàn Đông Dương vẫn để lại dấu ấn tăng trưởng tốt.

Cụ thể năm 2022, tập đoàn ghi tên vào “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - FAST 500”, xếp hạng thứ 59, theo bình chọn của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report). Ngoài ra, thành tích “Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam VNR500” Vietnam Report vinh danh cũng là cột mốc nổi bật mà tập đoàn gặt hái được trong năm qua.

Theo đại diện Tập đoàn Đông Dương, các giải thưởng này minh chứng cho tiềm lực mạnh mẽ cũng như nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ nhân viên trong giai đoạn khó khăn.

KingSport,  ABCSport anh 1

Đại diện Tập đoàn Đông Dương tại lễ công bố “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”.

Bên cạnh những giải thưởng ghi nhận tốc độ tăng trưởng mạnh, Tập đoàn Đông Dương còn được vinh danh trong “Top 15 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc” (theo bình chọn của Anphabe). Đây là giải thưởng dành cho doanh nghiệp có môi trường tạo động lực tốt để nhân viên cống hiến hết mình, kiến tạo những giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng. Điều này phần nào thể hiện giá trị cốt lõi hướng tới con người, vì con người mà tập đoàn theo đuổi.

Năm qua, tập đoàn cũng nhận bằng khen “Top 500 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu hoàn thành nghĩa vụ thuế” do Tổng cục Thuế và Bộ Tài chính tuyên dương. Giải thưởng cho thấy đây là một doanh nghiệp luôn đề cao trách nhiệm và nghĩa vụ đối với xã hội, đất nước.

Nỗ lực vì sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt

Đại diện Tập đoàn Đông Dương cho biết những thành tích đạt được trong năm 2022 thể hiện nỗ lực lớn trong mục tiêu dẫn đầu ngành hàng thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe tại nhà hơn 12 năm qua.

Bắt đầu gây dựng từ một cửa hàng nhỏ, sau hơn một thập kỷ, tập đoàn đã vươn mình với chuỗi 130 showroom khắp 63 tỉnh thành, được hàng triệu gia đình Việt tin dùng. Song song quá trình phát triển, tập đoàn triển khai hành trình nhân ái - trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp cho người cao tuổi; thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch…

Đến nay, các thương hiệu cung ứng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và tập luyện thể dục thể thao tại nhà thuộc tập đoàn như KingSport, ABCSport được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng.

Thành công của KingSport sau 11 năm là động lực để CEO kiêm nhà sáng lập Lê Trường Mạnh ra mắt thương hiệu ABCSport vào năm 2020. Dù sinh sau đẻ muộn, ABCSport vẫn đạt tốc độ tăng trưởng tốt. Tính đến quý IV/2022, thương hiệu đã khai trương hệ thống 28 chi nhánh bán hàng trên cả nước.

Với thành quả này, ABCSport đặt mục tiêu trở thành thương hiệu dẫn đầu trong phân khúc tầm trung 5 năm tới, phục vụ hơn 2 triệu khách hàng trẻ mỗi năm với những sản phẩm rèn luyện và chăm sóc sức khỏe như máy chạy bộ, xe đạp tập, giàn tạ đa năng, ghế massage…

KingSport,  ABCSport anh 2

Ông Lê Trường Mạnh - nhà sáng lập, CEO Tập đoàn Đông Dương.

Chia sẻ về chặng đường sắp tới, CEO Lê Trường Mạnh cho biết: “Tập đoàn Đông Dương sẽ không dừng lại ở những con số đó. Chúng tôi tiếp tục cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường và từng bước hoàn thiện sứ mệnh tìm kiếm giải pháp chăm sóc toàn diện sức khỏe, sắc đẹp và trí tuệ. Từ đó, tập đoàn có thể mang đến cuộc sống khỏe về thể chất, hạnh phúc về tinh thần thông qua hai nhãn hàng KingSport và ABCSport”.

Bên cạnh đó, vị CEO này chia sẻ mong muốn cùng Tập đoàn Đông Dương góp phần thúc đẩy kinh tế đất nước, hỗ trợ cộng đồng, tạo công ăn việc làm cho người lao động. Tập đoàn cam kết đem lại môi trường làm việc tốt để phát triển tài năng nghề nghiệp, đồng thời tạo dựng cuộc sống đầy đủ về vật chất và tinh thần cho nhân viên.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm