Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nghệ AI, sạc không dây mới nhất của Kingsport thu hút người dùng

Sạc điện thoại không dây, hệ thống con lăn 4D hay trí tuệ nhân tạo điều kiển bằng giọng nói… là những công nghệ được tích hợp trên các thiết bị của Kingsport.

Hùng Lâm - reviewer mảng xe - chia sẻ đi đâu cũng chỉ muốn về nhà thật nhanh sau khi trải nghiệm các công nghệ thư giãn và tập luyện mới nhất từ thương hiệu thiết bị thể thao Kingsport.

Ghế massage có sạc điện thoại không dây

Ghế massage Kingsport dòng cao cấp Luxury B5 tích hợp hệ thống con lăn 4D thông minh di chuyển theo khung sườn, giúp xoa bóp từ cổ đến mông. Luxury B5 cho người dùng cảm giác như được các chuyên viên thực hiện xoa bóp bằng tay. Nhiệt làm nóng bằng hồng ngoại được bố trí ở phần lưng, kết hợp hệ thống túi khí giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu khắp cơ thể, tối ưu hiệu quả massage.

Ở phân khúc cao cấp Luxury B5, ghế massage Kingsport tích hợp sạc không dây cho điện thoại, tiện lợi cho người dùng vừa thư giãn, vừa nghe nhạc hay xem chương trình giải trí mà không lo điện thoại hết pin.

Kingsport anh 1

Ghế massage Kingsport Luxury B5 tích hợp sạc không dây hiện đại.

Ghế cũng được trang bị công nghệ AI cho phép người dùng điều khiển máy bằng giọng nói. Tính năng này hữu ích cho người dùng lớn tuổi vì có thể dễ dàng và nhanh chóng chọn các chế độ, bài massage với câu lệnh đơn giản, ngắn gọn.

Ngoài ra, ghế massage Kingsport Luxury B5 tích hợp cảm biến thông minh giúp dò tìm huyệt đạo chính xác. Tấm choàng nhiệt với mùi hương thảo mộc cho cảm giác thư giãn và tăng hiệu quả trị liệu. Với hình thức sang trọng, ghế massage không chỉ là thiết bị chăm sóc sức khỏe lý tưởng cho cả gia đình, mà còn là món nội thất cao cấp, mang đến sự sang trọng cho không gian.

Máy chạy bộ cho "runner"

Là người tập luyện lâu năm, reviewer Hùng Lâm chia sẻ anh cảm thấy hài lòng với chiếc máy chạy bộ chuyên nghiệp Kingsport Luxury 2054. Động cơ với tốc độ chạy đến 20 km/h, máy chạy bộ Kingsport có thể chinh phục các runner - người tập môn chạy bộ - ở sựạnh mẽ, bền bỉ. Những ai thích chạy cường độ cao có thể nâng tốc độ tự động lên 15% và tăng độ dốc của máy.

Là dòng máy cao cấp, Kingsport Luxury 2054 có thể chịu tải trọng đến 180 kg, được trang bị đủ tính năng hiện đại như đo nhịp tim, lượng calories, màn hình và bảng điều khiển cảm ứng cùng cổng kết nối USB, giúp người dùng thoải mái nghe nhạc trong lúc chạy.

Kingsport anh 2

Máy chạy bộ Kingsport cho phép chạy với vận tốc tối đa 20 km/h.

Khi chưa có dịch bệnh, tập luyện ở phòng gym là sở thích và thói quen lành mạnh của nhiều bạn trẻ, nhân viên công sở. Chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19, mọi người buộc phải thích ứng với bình thường mới. Tập luyện tại nhà trở thành xu hướng tất yếu và được ưa chuộng vì sự an toàn, thoải mái, linh hoạt cũng như tiết kiệm thời gian. Máy chạy bộ Kingsport do vậy trở thành trợ thủ lý tưởng cho những ai yêu thích rèn luyện và có công việc bận rộn.

Hùng Lâm cho rằng mức giá 43 triệu đồng của Kingsport Luxury 20541 khá hợp lý. Máy có chế độ bảo hành 6 năm và được cam kết bảo trì trọn đời. Để trải nghiệm sản phẩm trước khi mua về nhà, khách hàng có thể đến 1 trong 130 showroom của Kingsport trên toàn quốc.

Đón Tết Nhâm Dần 2022, Kingsport tung 10.000 ưu đãi lớn đến 46% cho các thiết bị chăm sóc sức khỏe như ghế massage, máy chạy bộ, máy đạp xe…

Độc giả tham khảo hệ thống showroom Kingsport trên toàn quốc tại đây.

Thông tin chi tiết về các sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ Kingsport, độc giả truy cập website https://www.kingsport.vn/, liên hệ tổng đài miễn cước 18006862 hoặc hotline 0936211210.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm