Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạo dựng phong cách riêng với thời trang Chidu

Nhờ các mẫu thiết kế thời thượng, thời trang Chidu giúp phái đẹp nổi bật và tự tin hơn. Sản phẩm của thương hiệu cũng được yêu thích nhờ mức giá phải chăng.

Thoi trang nu anh 1

Thời trang không còn là thuật ngữ chỉ xuất hiện trên sàn catwalk hay trang bìa của những tạp chí nổi tiếng, mà đã trở thành một phần của cuộc sống, giúp mỗi người tạo dựng phong cách. Thời trang có thể góp phần giúp người phụ nữ hiện đại khẳng định và thể hiện giá trị của bản thân.

Thoi trang nu anh 2

Xuất hiện với trang phục hợp xu hướng, chỉn chu, các cô gái có thể trở nên nổi bật khi dự tiệc hay dạo phố. Mong muốn giúp phái đẹp luôn giữ được phong thái tự tin, Chidu cho ra mắt nhiều mẫu trang phục phù hợp với các cô nàng trẻ trung, hiện đại.

Thoi trang nu anh 3

Các dòng sản phẩm của thương hiệu đều mang tính ứng dụng cao, phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Thiết kế của Chidu chú trọng tạo nét đẹp uyển chuyển, để người mặc có thể sử dụng cho nhiều nhu cầu như đi làm, dự tiệc hay dạo phố.

Thoi trang nu anh 4

Chidu thường xuyên ra mắt những bộ sưu tập mới, bắt nhịp nhiều xu hướng thời trang thịnh hành trên thế giới. Với tiêu chí giúp phái đẹp thể hiện bản lĩnh và sự tự tin, từng chi tiết nhấn nhá cho đến chất liệu mỗi trang phục đều được nghiên cứu và cân nhắc cẩn thận.

Thoi trang nu anh 5

Dù mẫu mã mới, chất lượng tốt, mức giá của trang phục Chidu khá phải chăng, từ 300.000 đến 600.000 đồng cho một sản phẩm. Với mức giá này, thương hiệu mong muốn phái đẹp có thể dễ dàng sở hữu những trang phục thời thượng.

Thoi trang nu anh 6

Đại diện Chidu cho biết: “Điểm qua những bộ sưu tập của chúng tôi, khách hàng có thể cảm nhận nét quyến rũ của người phụ nữ, kết hợp hài hòa giữa bản lĩnh và sự nữ tính, thanh lịch. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, trang phục cũng giúp các quý cô cảm thấy thoải mái và tự tin”.

Thoi trang nu anh 7

Qua từng sản phẩm được chăm chút kỹ càng, Chidu muốn gửi gắm thông điệp yêu thương tới các cô gái: Hãy cứ tự tin là chính mình, bản lĩnh theo đuổi những gì yêu thích, bởi phụ nữ đẹp nhất là khi biết yêu thương và trân trọng bản thân mình.

Thời trang Chidu

Website: chidu.vn | Fanpage: facebook.com/chidufashion1

Sàn Shopee: shopee.vn/chidu.official

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm