Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saigon Co.op tuyển dụng quy mô lớn, chuẩn bị cho loạt dự án mới

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết đang tuyển dụng hàng trăm nhân sự với nhiều chức danh, để chuẩn bị cho hàng loạt dự án mới trong năm 2021.

Hiện tại, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đang có gần 20.000 nhân sự. Đợt tuyển dụng bổ sung quy mô hàng trăm nhân sự đầu năm 2021 cho thấy nhà bán lẻ này đang chuẩn bị khởi động loạt dự án mới sau thời gian cẩn trọng quan sát diễn biến thị trường, cũng như động thái của các đối thủ.

Saigon Co.op anh 1

Đợt tuyển dụng quy mô lớn đầu năm của Saigon Co.op nhằm chuẩn bị cho các dự án quan trọng.

Cụ thể, các vị trí Saigon Co.op đang có nhu cầu tuyển dụng gồm: Giám đốc chuỗi, giám đốc khu vực của chuỗi siêu thị Co.opmart, Co.op Food; quản lý chuỗi siêu thị cao cấp Finelife; giám đốc chuỗi bách hóa hiện đại Co.opSmile, Cheers… Ngoài ra, nhà bán lẻ này còn tuyển các chức danh cao cấp và nhân viên lĩnh vực công nghệ thông tin, quản lý chất lượng, kế toán, kiểm toán, nhân sự, trung tâm huấn luyện nghiệp vụ, kho...

Yêu cầu chung cho các chức danh là tốt nghiệp chuyên ngành và có kinh nghiệm phù hợp. Ứng viên có kỹ năng tốt nhưng chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. Đại diện tuyển dụng của Saigon Co.op cũng lưu ý các ứng viên nên liên hệ trực tiếp, do nhà bán lẻ này không tuyển dụng qua trung gian và tuyệt đối không thu phí.

Ứng viên muốn tìm hiểu thêm thông tin có thể trực tiếp liên hệ với bộ phận tuyển dụng của Saigon Co.op tại địa chỉ 199 - 205 Nguyễn Thái Học, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM. Người lao động cũng có thể ứng tuyển trực tuyến tại website: tuyendung.saigonco-op.com.vn hoặc fanpage: www.facebook.com/cooptuyendung.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm