Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Co.opmart, Co.opXtra nhận giao giỏ quà Tết miễn phí

Các sản phẩm đưa vào giỏ quà, hộp quà Tết đều được Saigon Co.op cam kết chất lượng và xuất xứ, giá cả vừa túi tiền với tiêu chí giúp “người mua tiết kiệm, người dùng yên tâm”.

Theo Saigon Co.op, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opmart SCA, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile đã bắt đầu đưa lên kệ hàng trăm mẫu giỏ quà Tết để phục vụ nhu cầu biếu tặng của khách hàng. Đặc biệt, có 25 mẫu giỏ quà dành riêng cho hệ thống Co.opmart, Co.opmart SCA và Co.opXtra nằm trong chương trình “Gắn kết tình thân, tết xa thêm gần”. Theo đó, khách hàng có thể đặt hàng ở siêu thị Co.opmart, Co.opXtra gần nhà và yêu cầu giao hàng ở một siêu thị Co.opmart, Co.opXtra bất kỳ trên toàn quốc. Với dịch vụ này, khách hàng dễ dàng gửi quà Tết về quê, các tỉnh thành xa để biếu tặng người thân, bạn bè, đối tác mà không cần vận chuyển phức tạp và phát sinh chi phí.

Sai Gon Co.op anh 1

Khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến trên hệ thống siêu thị của Saigon Co.op.

Các mẫu giỏ quà có giá từ 429.000 đồng đến hơn 1,5 triệu đồng, gồm: Các loại bánh kẹo, mứt, rượu, cà phê, nước yến cao cấp… phù hợp biếu tặng ngày Tết.

Dịch vụ giao quà Tết miễn phí toàn quốc “Gắn kết tình thân, tết xa thêm gần” được Saigon Co.op ra mắt với mục đích tối đa hóa tiện ích cho người tiêu dùng. Khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp tại siêu thị hoặc đặt hàng trực tuyến tại đây.

Bên cạnh đó, theo bà Hồ Thị Hồng Đào - Phó giám đốc marketing Saigon Co.op, năm nay các mẫu quà Tết gói sẵn tại hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op rất đa dạng, cách gói và chất liệu bao bì, hộp quà cũng bắt mắt hơn. Ngoài ra, giỏ quà có bổ sung thêm một số thương hiệu nhập khẩu kết hợp bánh mứt truyền thống nên hấp dẫn người mua.

Sai Gon Co.op anh 2

Thời gian mở bán giỏ quà từ 14/1 đến 2/2. Thời gian giao hàng từ 14/1 đến 4/2.

Ngoài ra, Co.opmart và Co.opXtra còn chủ động áp dụng chiết khấu 15% cho các đơn hàng, đồng thời đáp ứng số lượng lớn lên đến vài nghìn giỏ quà cho doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu biếu tặng vào dịp Tết.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm