Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu thị tăng cường dịch vụ giao hàng tận nhà

Khi tình hình dịch bệnh Covid-19 có diễn biến phức tạp, Saigon Co.op tăng cường dịch vụ giao hàng tận nhà phục vụ nhu cầu mua sắm, giúp khách hàng hạn chế tụ tập đông người.

Theo đó, hơn 800 điểm bán của Saigon Co.op sẽ tăng cường đặt và giao hàng qua điện thoại kể từ ngày 16/3. Các điểm bán nằm trong hệ thống Saigon Co.op gồm có: Co.opmart, Co.opmart SCA, Co.opXtra, Co.op Food, Finelife, Co.op Smile.

Nhân viên siêu thị sẽ gửi đến tận nhà khách hàng phiếu đặt hàng có sẵn danh mục gồm ba nhóm hàng: Thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ thiết yếu và hóa phẩm. Khách hàng chọn lựa theo danh mục này và liên hệ siêu thị bằng cách gọi điện trực tiếp hoặc chụp hình gửi qua Zalo, Viber, tin nhắn… theo số điện thoại trên phiếu, hàng sẽ được đưa tới nhà.

Danh mục hàng hóa trong phiếu đặt hàng có thời gian sử dụng 7 ngày từ thứ năm đến thứ tư hàng tuần. Hạn cuối siêu thị nhận phiếu vào lúc 20h thứ 3 hàng tuần.

Bên cạnh hình thức phiếu đặt hàng, dịch vụ đặt hàng qua điện thoại của Saigon Co.op tiếp tục phục vụ khách hàng theo giờ hoạt động của điểm bán. Khách hàng theo dõi danh sách và số điện thoại cụ thể của từng điểm bán tại đây.

Saigon Co.op đã tăng lượng hàng dự trữ hơn 40% so với ngày thường. Các mặt hàng thiết yếu này gồm có: Gạo, mỳ tôm, dầu ăn, gia vị, nước tinh khiết, đồ hộp, xúc xích, chả giò, chà bông, sữa, rau củ quả, trái cây, các mặt hàng tẩy rửa, hóa phẩm… Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ giao hàng tận nhà với nguồn hàng dự trữ dồi dào.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm