Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá vị Tết xưa tại AEON Mall Bình Tân

Bạn có thể tìm thấy những giá trị hoài cổ trong chuỗi hoạt động - sự kiện mừng tân niên với chủ đề "Năm Tân Sửu - Tết xưa không cũ” tại AEON Mall Bình Tân.

Đón Tết Tân Sửu tại AEON Mall Bình Tân, bạn có cơ hội trải nghiệm tân niên xưa nhưng không cũ và đem về những bức ảnh lung linh tại các góc trang trí. Toàn bộ chuỗi hoạt động và trò chơi sẽ diễn ra trong không gian hoài cổ, mang lại cảm giác như du hành thời gian về mùa Tết năm cũ.

Các cụm trang trí đã sẵn sàng chào đón khách tại sảnh trung tâm - tầng trệt, khu ẩm thực phố hội - tầng 2 và khu Sweet Corner - tầng 3.

Nhiều mini game hấp dẫn

Trong chuỗi hoạt động này, ban tổ chức AEON Mall Bình Tân chuẩn bị mini game cho các khách hàng đam mê chụp ảnh. Khi check-in tại một trong các cụm trang trí hoặc khi tham gia hoạt động, trò chơi dân gian, bạn có thể gửi những bức ảnh ấn tượng nhất về Zalo của AEON Mall Bình Tân. Hình ảnh sẽ được đăng tải trên fanpage và bạn chỉ cần chờ đợi cơ hội chiến thắng hộp quà Tết tài lộc cùng set bao lì xì Tân Sửu dễ thương.

AEON Mall Binh Tan anh 1

Cụm trang trí “Tết xưa không cũ” giúp bạn lưu lại những bức ảnh lung linh.

Ngoài địa điểm check-in lý tưởng, khách hàng cũng có thể tham dự chương trình ưu đãi hấp dẫn để rinh về quà tặng dành riêng cho mùa Tết Tân Sửu 2021 như 5 bao lì xì Tân Sửu cho mỗi hóa đơn từ 999.999 đồng, hộp quà tặng L’angfarm De Amour cho mỗi hóa đơn từ 5.555.555 đồng.

Đặc biệt, từ 12/2 đến 21/2, với hóa đơn từ 999.999 đồng, khách hàng có cơ hội nhận bao lì xì lõi vàng thần tài 24K và hàng nghìn giải thưởng khác. Chương trình ưu đãi kéo dài từ 15/1 đến hết 21/2.

AEON Mall Binh Tan anh 2

Khách hàng đến mua sắm tại AEON Mall Bình Tân trong mùa Tết có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Nhiều sự kiện mừng xuân Tân Sửu

Dịp cuối năm là thời điểm vàng để nhà nhà sắm Tết, chuẩn bị cho năm mới thật đủ đầy và nhiều niềm vui. AEON Mall Bình Tân chiêu đãi cả nhà bằng hội chợ Tết hoành tráng, quy tụ nhiều nhãn hàng. Từ 15/1 đến 26/1, tại sảnh đông có các thương hiệu Akemi Uchi, Giordano, Routine, Milvus, Funny Land, Naris, Medicare, Rabity, Edini, Joven, Shooz. Sảnh Cosme có sự xuất hiện của thương hiệu Aldo.

Từ 27/1 đến 7/2, sảnh đông có Akemi Uchi, Couple TX, Ninh Khương, My Kingdom, Anta Kids, Fahasa, Owen, Hnoss, Ibasic, Lemino. Sảnh Cosme chào đón khách hàng mua sắm cùng thương hiệu Fitflop.

Tại sảnh tây từ 25/1 đến 31/1 có thương hiệu Lock & Lock, từ 2/2 đến 7/2 có My Kingdom. Trong ngày Valentine và ngày vía Thần tài có sự xuất hiện của Huy Thành, Couple TX, Dream Game tại sảnh đông.

Bên cạnh việc mua sắm, các hoạt động dân gian được chuẩn bị hoành tráng tại AEON Mall Bình Tân sẽ đưa cả nhà “xuyên không” về Tết xưa. Dịp cuối tuần 22-24/1, khu vực Sweet Corner là biến thành sân chơi trang trí heo đất và vẽ mẹt dân gian trong khoảng 10h-21h.

Cuối tuần 29-31/1 và 5-7/2, cũng tại khu vực Sweet Corner sẽ là chuỗi liên hoàn 4 hoạt động đậm chất Tết xưa như làm tò he, pháo trang trí Tết, vòng tay may mắn và xin chữ thầy đồ, diễn ra từ 16h đến 21h.

Đến với AEON Mall Bình Tân ngày đầu năm, cả nhà không những có thể thỏa thích vui chơi, mua sắm, mà còn được thưởng thức các tiết mục mừng xuân đặc sắc. Ngày mùng 1 Tết (12/2) có màn múa lân sư rồng cầu mong phát lộc đầu năm. Vào mùng 2 (13/2), Lô tô show từ nhóm Sài Gòn Tân Thời hứa hẹn đem lại nhiều tiếng cười sảng khoái.

AEON Mall Binh Tan anh 3

Chuỗi hoạt động tưng bừng đón Tết Tân Sửu tại AEON Mall Bình Tân.

Vào 18h30 mùng 3 (14/2), “Đêm nhạc đón xuân” sẽ diễn ra với sự xuất hiện của ca sĩ Chi Dân và màn biểu diễn múa lụa khai xuân. Đây cũng là ngày lễ Tình nhân nên AEON Mall Bình Tân chuẩn bị các tiết mục thú vị như làm kẹo bông gòn cho các cặp đôi.

Bên cạnh đó, chuỗi chương trình xuyên suốt Tết mang tên “Hội xuân dân gian Tân Sửu” sẽ diễn ra từ 12/2 đến 16/2 tại sảnh đông, với các hoạt động mang đậm màu sắc truyền thống như đập niêu, ném vòng, ô ăn quan, chơi đáo, đi cầu kiều...

Độc giả xem thêm các chương trình khuyến mãi khác của AEON Mall Bình Tân tại aeonmall-binhtan.com.vn.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm